Buồn bã vì người cha nghiện rượu đánh mẹ, thiếu niên tự tử

Thế giới 28/04/2024 08:59

Người mẹ cho biết chồng bà đã đánh bà sau khi uống rượu. Bà cho biết, con gái 17 tuổi đã tự thiêu vì đau buồn trước hành vi của cha mình. 

Theo NDTV (Ấn Độ), một cô gái 17 tuổi ở Khargone, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã tự thiêu sau khi cô buồn bã vì người cha nghiện rượu có hành vi bạo lực đối với mẹ, một quan chức cho biết hôm 27/4. 

Theo Nirmal Shrivas, người phụ trách đồn cảnh sát Barwah, cho biết cô gái đã tử vong do tự sát ở làng Rawat Palasia hôm 26/4. Cô gái để lại một mảnh giấy nói rằng cha cô là người nghiện rượu và thường xuyên đánh đập mẹ cô.

Buồn bã vì người cha nghiện rượu đánh mẹ, thiếu niên tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thư tuyệt mệnh, cô gai cũng cáo buộc cảnh sát đã phớt lờ sự việc và không hành động mặc dù có nhiều khiếu nại về cha cô. 

Tuy nhiên, Nirmal Shrivas đã bác bỏ cáo buộc chống lại cảnh sát. Nirmal Shrivas cho biết cảnh sát đã có hành động với cha của cô gái.

Giám đốc Cảnh sát Khargone Dharmaraj Meena cho biết sẽ có hành động nghiêm khắc đối với cha của cô gái. Ông cho biết cảnh sát đã xử lý khiếu nại trước đó và bắt giữ người cha. 

Em gái của cô gái cũng tố cáo cha uống rượu say, hành hung mẹ và cũng khẳng định rằng cảnh sát đã không hành động đối với nhiều khiếu nại.

Người mẹ cho biết chồng bà đã đánh bà sau khi uống rượu. Bà cho biết, con gái 17 tuổi đã tự thiêu vì đau buồn trước hành vi của cha mình. 

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT