Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, TIỂU NHÂN phá hoại, tài lộc không thông, khó khăn tiếp nối khó khăn

Tâm linh - Tử vi 05/03/2024 07:31

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi Kiếp Tài chiếu mệnh, TIỂU NHÂN phá hoại, tài lộc không thông, khó khăn tiếp nối khó khăn vào đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024.

 

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, tuổi Dậu có Thương Quan chiếu mệnh nên dễ va vào tình thế khó xử nếu hôm nay phải đi làm. Ngày này không tốt cho mặt công việc, nhiều người sắp thôi việc, mất quyền, mất ngôi, không trúng tuyển, không thi đỗ. Nên cẩn thận và chăm làm việc thiện để bớt xui.

Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, TIỂU NHÂN phá hoại, tài lộc không thông, khó khăn tiếp nối khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa khắc Kim nên có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách tấn công bạn bất cứ lúc nào. Còn người độc thân không nên kén quá vì sẽ khó toại nguyện.

Tuổi này đi ra ngoài nhớ bảo quản tiền bạc, tư trang cẩn thận. Đừng mải chơi mà quên bảo vệ xe cộ, ví tiền của mình trong hôm nay. Ngoài ra ngày Chủ nhật cũng không tốt đẹp cho việc đầu tư dài hạn.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, cục diện Tương Phá cảnh báo trước cho người tuổi Dần những bất trắc trên con đường làm ăn. Hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, nếu không bạn có thể đẩy bản thân và cả tập thể rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, TIỂU NHÂN phá hoại, tài lộc không thông, khó khăn tiếp nối khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Kẻ tiểu nhân rình rập cũng có thể đem lại thêm nhiều rắc rối hơn nữa cho bản mệnh. Trong ngày hôm nay, bạn chỉ nên tin tưởng vào chính bản thân mình và những người mình thực sự hiểu rõ, chớ nên nghe theo lời xúi bẩy của người ngoài.

Con giáp tuổi Tý

Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, cục diện Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến tuổi Tý khá dễ nổi nóng. Con giáp này khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay nói hoặc có hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Đúng ngày mai, thứ Tư 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài chiếu mệnh, TIỂU NHÂN phá hoại, tài lộc không thông, khó khăn tiếp nối khó khăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Thủy Hỏa bất dung cảnh báo những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng nếu không sớm giải quyết sẽ có thể dẫn tới đôi lứa đôi ngả. Cũng chính vì thế mà thời gian này, bản mệnh vô cùng mệt mỏi, thậm chí có lúc nghĩ tới buông tay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Tư 28/2/2024, 3 con giáp Kiếp Tài giáng họa, tài lộc bấp bênh, sự nghiệp không thông, thành công khó đến

Xin chia buồn với 3 con giáp xem may mắn khi Kiếp Tài giáng họa, tài lộc bấp bênh, sự nghiệp không thông, thành công khó đến vào đúng ngày mai, thứ Tư 28/2/2024.

TIN MỚI NHẤT