Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, cẩn thận trong xã giao, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu thốn

Tâm linh - Tử vi 28/04/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp cục diện Tương Xung, cẩn thận trong xã giao, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu thốn vào đúng mai, thứ Hai 29/4/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tị có thể sập bẫy kẻ tiểu nhân vì cái tính nóng vội của mình. Bạn làm việc gì thì nên tính toán trước các tình huống, đừng hành xử theo cảm tính.

Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, cẩn thận trong xã giao, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu thốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm ăn kinh doanh cũng khó thu về một khoản dư dả như dự tính, có thể vì bạn đã đưa ra những quyết định sai lầm. Bây giờ sửa sai vẫn còn kịp, bạn chớ nên cứng đầu cứng cổ, tự đẩy mình sa vào những sai sót khó cứu vãn hơn.

Thủy khắc Hỏa, cách hành xử ích kỷ của bản mệnh khiến cho nửa kia dần mệt mỏi. Bạn không nên lợi dụng sự bao dung của người ấy để tự cho mình là nhất, bắt đối phương chiều theo mình mà không chịu lắng nghe cảm xúc của đối phương.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, tuổi Ngọ cần phải cẩn thận trong lĩnh vực xã giao. Trước khi tạo dựng mối quan hệ với một người nào đó, bản mệnh cần xác định xem đối phương có đáng tin cậy không, chớ nên tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, khiến bản thân phải chịu thiệt hại.

Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, cẩn thận trong xã giao, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu thốn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, các cặp vợ chồng không nên để chiến tranh lạnh kéo dài vì điều đó sẽ khiến mọi thành viên trong gia đình đều khó chịu. Đã là vợ chồng, đôi bên cần biết hạ cái tôi của mình xuống và bao dung cho nhau nhiều hơn.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày hôm nay, có thể đem lại cho bản mệnh nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, người tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao. Có thể có kẻ cố tình tỏ ra thân thiện với bạn nhưng thực chất là đang tìm cơ hội để hãm hại bạn, cướp lấy công lao bấy lâu nay của bạn.

Đúng ngày mai, thứ Hai 29/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, cẩn thận trong xã giao, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu thốn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong mối quan hệ tình cảm, bản mệnh có thể nghe thấy những lời không hay về nửa kia. Tuy nhiên bạn không nên vội vàng kết tội đối phương. Bạn nên lắng nghe đối phương giải thích, có thể tất cả chỉ là hiểu lầm.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Phá là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc cần thiết để tiến hành cho phù hợp, như vậy thì mọi việc sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Hai 22/4/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung soi chiếu, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ, tình - tiền lao dốc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo cục diện Tương Xung soi chiếu, TIỂU NHÂN QUẤY PHÁ, tình - tiền lao dốc vào đúng ngày mai, thứ Hai 22/4/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT