Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, 3 con giáp Tương Phá án ngữ, nguy cơ đụng độ tiểu nhân, làm ăn thất bát, nghèo càng thêm nghèo

Tâm linh - Tử vi 23/03/2024 07:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tương Phá án ngữ, nguy cơ đụng độ tiểu nhân, làm ăn thất bát, nghèo càng thêm nghèo vào đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, tuổi Hợi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc bị đối thủ gây khó dễ. Hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những chiêu trò cản trở hay lời đồn thổi tiêu cực về bản mệnh xuất hiện.

Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, 3 con giáp Tương Phá án ngữ, nguy cơ đụng độ tiểu nhân, làm ăn thất bát, nghèo càng thêm nghèo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng không thuận, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt. Song đó cũng chỉ là chuyện thường tình trong hôn nhân, chỉ vì ai cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, không chú ý lời ăn tiếng nói nên mới trở nên căng thẳng như vậy.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, vận trình của người tuổi Dậu khó được may mắn và thuận lợi do bị Tương Phá án ngữ. Bạn có thể đụng độ tiểu nhân trong những kế hoạch triển khai vào ngày này. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh từ đối phương khiến bạn không thể phát huy hết năng lực của mình. Do đó, hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt để tự bảo vệ bản thân.

Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, 3 con giáp Tương Phá án ngữ, nguy cơ đụng độ tiểu nhân, làm ăn thất bát, nghèo càng thêm nghèo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành sinh xuất khiến tình cảm có thể khá trầm lắng và không được may mắn. Việc bạn thiếu lửa trong tình yêu hay quá khô khan trong cách thể hiện tình cảm khiến đối phương thấy chán nản và muốn chấm dứt mối quan hệ. Tình yêu đôi khi cũng cần được thể hiện bằng lời nói để hóa giải những hiểu lầm không đáng.

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Cục diện tương hình mang tới những ảnh hưởng tiêu cực, khiến bản mệnh trở nên quá mức kiêu ngạo và chủ quan, không muốn nghe theo ai nên dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác. Dù có làm lãnh đạo hay không, nếu muốn góp ý với người khác, con giáp này nên tìm cách diễn đạt nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn để không gây những cảm xúc tiêu cực cho người nghe.

Đúng ngày mai, Chủ Nhật ngày 24/3/2024, 3 con giáp Tương Phá án ngữ, nguy cơ đụng độ tiểu nhân, làm ăn thất bát, nghèo càng thêm nghèo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về tình duyên, người còn độc thân vẫn nhớ thương người trong quá khứ, vì vậy mà bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với ai, dù bạn biết đối phương thực sự tốt với mình. Con giáp này không nên để chuyện đã qua ám ảnh mình như vậy nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 17/3/2024, 3 con giáp xui xẻo, đại nạn mất cả cơ ngơi, người bước chân ra ngõ là mất tiền

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo, đại nạn mất cả cơ ngơi, người bước chân ra ngõ là mất tiền vào đúng ngày mai, Chủ Nhật 17/3/2024.

TIN MỚI NHẤT