Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, 3 con giáp Thương Quan ngáng đường, vướng vận thị phi, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 09/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi Thương Quan ngáng đường, vướng vận thị phi, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, Thương Quan ngáng đường cảnh cáo tuổi Mão nên cẩn thận thị phi trong công việc, làm gì cũng nên chừa cho mình một đường lui. Bạn cũng đang chật vật trong việc tìm một công việc mới cho mình hoặc làm quen với lĩnh vực mới, tất cả rối như một mớ tơ vò.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, 3 con giáp Thương Quan ngáng đường, vướng vận thị phi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Muốn tiền bạc đi lên, bạn buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình, không bảo thủ và cố chấp. Bên cạnh đó, những ai đang quản lý cửa hàng kinh doanh do bản thân làm chủ thì nên cẩn thận thất thoát tiền bạc do lỗ hổng trong quá trình thanh toán của khách hàng.

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, tuổi Tý đừng nên vội vàng mở lòng. Có những người ghen tị nên tìm cách ngăn cản, gây rắc rối hoặc thậm chí đặt điều, nói xấu về bản mệnh với người khác. Tuổi Tý có được tài chính vững chắc, hỗ trợ bản mệnh theo đuổi một số mục tiêu, đam mê của mình. Khó khăn trước đây cũng đã tạm dừng lại nhường chỗ cho những thuận lợi, bản mệnh đỡ phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc như trước.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, 3 con giáp Thương Quan ngáng đường, vướng vận thị phi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dự báo sức khỏe của bản mệnh đang được cải thiện, nhất là khi bản mệnh kiên nhẫn hơn trong quá trình rèn luyện để có được thân hình như ý. Nhiều người đang càng ngày càng trở nên trẻ đẹp hơn so với trước đây.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Dần. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 9/3/2024, 3 con giáp Thương Quan ngáng đường, vướng vận thị phi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Bảy này cho nên tuổi Dần dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 2/3/2024, 3 con giáp Tương Xung lâm vận, điềm báo xảy ra mâu thuẫn, tình tiền đều không thuận

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi Tương Xung lâm vận, điềm báo xảy ra mâu thuẫn, tình tiền đều không thuận vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 2/3/2024.

TIN MỚI NHẤT