Tuần mới (6/3-12/3/2022): top 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, quý nhân vây quanh, gánh tiền mỏi lưng - kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tâm linh - Tử vi 02/03/2023 17:11

Sẽ không quá lời nếu nói Thiên Bình chính là cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới khi có đường công danh rạng rỡ, tiền bạc dồi dào và đường tình duyên nở rộ.

Thiên Bình

Sẽ không quá lời nếu nói Thiên Bình chính là cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2023 khi có đường công danh rạng rỡ, tiền bạc dồi dào và đường tình duyên nở rộ. Trong năm mới, cung hoàng đạo này sẽ có những bước phát triển đột phá trong nhiều lĩnh vực đanh theo đuổi. Trong công việc, cung Thiên Bình không chỉ thuận lợi làm hết các nhiệm vụ được giao mà còn nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Nếu chăm chỉ và luôn nỗ lực làm việc, cơ hội tăng lương thăng chức của cung hoàng đạo này chỉ là chuyện ngày một ngày hai. Tài chính trong năm 2023 của cung Thiên Bình cũng vô cùng khởi sắc. Họ có thể thu về nhiều khoản lợi nhuận từ công việc đầu tư, kinh doanh bên ngoài.

Tuần mới (6/3-12/3/2022): top 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, quý nhân vây quanh, gánh tiền mỏi lưng - kiếm tiền dễ như trở bàn tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu

Những cô gái Kim Ngưu rất biết cách sống. Kim Ngưu bình thường có thể rất tằn tiện nhưng lại rất sẵn lòng chi tiền khi mua những thứ mình thích, sẽ không tham rẻ, cô nàng hay mạnh tay mua những đồ vật có ích với mình về lâu về dài.

Ngưu Chan có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống và có gu thẩm mỹ tuyệt vời nên chỉ thích hợp sống với những người giàu có.

So với những cô gái mà đàn ông giàu có từng gặp, những người mua vài bộ quần áo nhái chất lượng cao và giả vờ là người thuộc tầng lớp thượng lưu thì Kim Ngưu có sở thích quần áo rất cao cấp, họ sẽ đồ không có nhãn hiệu, hoặc mua đồ bình dân và đắt tiền.

 

Tuần mới (6/3-12/3/2022): top 3 cung hoàng đạo được Thần Tài chiếu mệnh, quý nhân vây quanh, gánh tiền mỏi lưng - kiếm tiền dễ như trở bàn tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhân Mã

Tuần mới (6/3-12/3/2022) Nhân Mã sẽ có đường tình duyên tương đối vượng, không khó gặp được người mình thích. Nhân Mã rất được lòng mọi người bởi tính cách dễ gần, tốt bụng nên dễ khiến người khác rung động. Một số Nhân Mã có tiêu chuẩn cao đối với người khác giới, lại có tự trọng cao, chỉ cần nhìn thấy đối phương có chút không hài lòng, họ sẽ chủ động tránh xa. Do đó, tháng này, cần phải học cách dung hòa, đừng cao ngạo quá, nếu không may mắn sẽ "chạy mất".

Mở lòng một chút, Nhân Mã sẽ gặp được một người vô cùng thích bạn, thậm chí quẩn quanh bạn cả ngày và làm hài lòng bạn bằng mọi cách có thể. Bạn nhất định phải trân trọng người ấy cả đời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin vui, tin vui... 3 cung hoàng đạo nữ dễ lấy chồng giàu, tương lai được đại gia săn đón nhiều nhất!

Xử Nữ là người rất tận tụy với tình yêu, một khi đã yêu thì họ cũng rất si tình và lưu luyến, vì vậy khi Xử Nữ gặp được đối tượng của mình, họ sẽ dốc lòng, dốc sức.

TIN MỚI NHẤT