Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5, 3 con giáp phú quý dư dả, mua nhà lầu xe hơi, may mắn ngập tràn, làm gì cũng phát tài

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 22:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phúc lộc đầy tay, vàng bạc chất đầy trong két, cuộc sống không còn lo phiền muộn.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ cần hết sức tập trung. Một khi đã làm việc, bản mệnh tránh để những suy nghĩ bất chợt gây xao lãng. Nếu còn không rõ điều gì, bản mệnh hoàn toàn có thể trao đổi với người đi trước.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý đến việc mở rộng mối quan hệ với bạn bè, đối tác. Hợp tác với mọi người sẽ khiến bản mệnh cảm thấy công việc tiến triển nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều, lợi nhuận đem lại cũng sẽ nhiều hơn.

Dường như bản mệnh đang phức tạp hóa những vấn đề có liên quan đến người ấy. Nếu phải nghe thấy những lời không hay, bản mệnh nên trao đổi với người ấy một cách thẳng thắn chứ không nên giấu trong lòng rồi nảy sinh ngờ vực.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5, 3 con giáp phú quý dư dả, mua nhà lầu xe hơi, may mắn ngập tràn, làm gì cũng phát tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi chân thành, hiền lành rất đáng tin cậy. Trong những tháng năm nay, con giáp này gặp nhiều mắn do quý nhân mang đến. Những người tuổi Mùi cũng vô cùng hiền lành lương thiện nên được trời thương, phật độ. 

Vận trình từ tháng 5 Dương tới, những người tuổi Mùi có con đường tài lộc hanh thông, con giáp tuổi Mùi cũng sẽ gặp được một nhóm bạn mới, trong số những người bạn này sẽ có họ quý nhân sẽ mở ra con đường mới cho họ.

Người tuổi Mùi cũng là người thích giúp đỡ người khác và họ cũng nhận lại tương xứng với những gì bỏ ra. May mắn có thể nhân đôi trong thời gian tới, con giáp tuổi Mùi không chỉ có thể thăng chức, tăng lương mà còn nhờ mai mối để có được một cuộc hôn nhân lý tưởng.

Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5, 3 con giáp phú quý dư dả, mua nhà lầu xe hơi, may mắn ngập tràn, làm gì cũng phát tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân nên hiểu rõ tình hình công việc, xây dựng hướng đi mới cho bản thân. Thời gian này tuổi Thân dù chịu nhiều áp lực, thế nhưng bạn đang cố gắng vượt qua giai đoạn này. Biết được ưu điểm bản thân cố gắng rất nhiều.

Công việc: Người tuổi Thân luôn hiểu ưu nhược điểm của bản thân để có thể cố gắng thực hiện công việc. 

Tình cảm: Cả hai tình cảm mặn nồng, luôn cưng chiều đối phương theo cách của bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, xử lí và học thêm cách đầu tư tài chính hiệu quả

Sức khoẻ: Thường xuyên thăm khám bác sĩ, điều chỉnh chế độ ăn uống thoải mái.

Tử vi tuần mới từ 29/4 đến 5/5, 3 con giáp phú quý dư dả, mua nhà lầu xe hơi, may mắn ngập tràn, làm gì cũng phát tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

4 ngày tới từ 27/4-30/4, 3 con giáp tiền bạc đầy két, vàng đeo khắp người, đổi vận như ý, buôn bán 5 vốn 6 lời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp nhiều may mắn trong công việc, mọi sự đầu tư đều có được kết quả vượt ngoài mong đợi.

TIN MỚI NHẤT