Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21/5 đến 27/5/2018: Tuổi Tuất có họa huyết quang, tuổi Thìn hung vận bao trùm

Tâm linh - Tử vi 22/05/2018 09:48

Bước sang tuần mới, 12 con giáp sẽ có bản mệnh cũng như tình duyên, may mắn như thế nào?

Tử vi tuổi Tý

Vận trình của tuổi Tý hung nhiều hơn cát, gặp không ít cản trở trên đường tiến thân. Trong họa có phúc nên nếu biết tận dụng lợi thế biến thách thức thành thời cơ thì cũng không quá gánh nặng.

Bản mệnh dám nghĩ dám làm, nắm bắt cơ hội nhanh nên có thể phát triển các lĩnh vực mới, thu về nguồn tài chính đáng kể. Song ở một vài phương diện khác, con giáp này lại nóng nảy vội vàng, khó tập trung làm việc mà phạm phải sai sót ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21/5 đến 27/5/2018: Tuổi Tuất có họa huyết quang, tuổi Thìn hung vận bao trùm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu tuổi Tý đang theo nghiệp quan trường hoặc có ý định phấn đấu lên chức vụ mới thì phải hết sức thận trọng. Đối thủ sẽ gây chuyện thị phi khiến con đường thăng tiến của bản mệnh gặp trở ngại, bạn nên chăm chút các mối quan hệ xã giao để trợ giúp cho tình huống này.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang đối mặt với khá nhiều áp lực từ phía gia đình, đồng nghiệp, bạn bè. Người ấy lại không hề thông cảm nên khó tránh có lúc bất hòa. Vận đào hoa kém, không thích hợp để tiến hành xem mặt, ra mắt trong tuần này.

Tử vi tuổi Sửu

Sửu nhi tinh thần xuống dốc nghiêm trọng. Bạn quá nhạy cảm, suy nghĩ quá nhiệu nên làm gì cũng thấy trở ngại. Mối quan hệ vợ chồng không còn hài hòa như trước, ngay cả các cặp đôi dù đang yêu cũng khó tránh phút giận hờn, thậm chí còn chiến tranh lạnh kéo dài. Trong khi đó người độc thân nên giữ chừng mực với các mối quan hệ khác giới. Đừng vì một phút yếu lòng mà trao gửi yêu thương nhầm chỗ, bị kẻ xấu lợi dụng.

Tinh thần làm việc giảm sút nên con giáp này khó lòng hoàn thành tốt công việc. Hiệu suất không cao là lý do khiến cấp trên chưa hài lòng và có ý khiển trách. Những người làm việc liên quan tới giấy tờ, văn bản, ký kết hợp đồng thì nên rà soát tỉ mỉ, chỉ sai sót một chút cũng có thể khiến bạn chịu tổn thất lớn về tài chính.

Với người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh cũng có một tuần không mấy thuận lợi. Khó khăn mà bạn đang phải đối mặt chính là nguồn vốn và nhân lực.

Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần đón tuần mới khá bình ổn, nhất là công việc có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Áp lực giảm đi trông thấy, một số hạng mục khó khăn trước đó sẽ tìm được cách giải quyết. Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng hài hòa hơn, không có nhiều mâu thuẫn như trước.

Người buôn bán kinh doanh có một tuần làm việc vất vả nhưng doanh thu không được bao nhiêu. Tuổi Dần nên thận trọng với những mối làm ăn mới, tốt nhất đừng liều lĩnh đầu tưu vào lĩnh vực mạo hiểu hoặc chưa am hiểu, nắm rõ thông tin kẻo mất tiền thì hối không kịp.

Các cặp vợ chồng có lúc tranh cãi, mâu thuẫn vì vấn đề liên quan đến con cái, tiền bạc, giáo dục… Nhưng bản mệnh cũng không nên lo lắng vì mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Cả hai cùng bình tĩnh, nhìn nhận lại bản thân chứ đừng nóng giận mà nói ra những điều quá đáng.

Sức khỏe của con giáp này không tốt lắm, tuổi Dần thường xuyên mắc phải các vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, ăn không tiêu, không ngon miệng… Ngoài việc nghỉ ngơi ăn uống điều độ thì bản mệnh nên tới gặp bác sĩ thăm khám để biết chính xác bệnh tình.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21/5 đến 27/5/2018: Tuổi Tuất có họa huyết quang, tuổi Thìn hung vận bao trùm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Mão

Vận thế tuần mới của tuổi Mão khởi sắc hơn hẳn. Bản mệnh đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, vợ chồng hạnh phúc, mọi mâu thuẫn được xóa nhòa. Người độc thân không khó để tìm được cho mình đối tượng ưng ý, tình cảm nhanh như vũ bão.

Sự nghiệp hanh thông phơi phới, mọi vấn đề khúc mắc trong công việc đều được xử lý gọn gàng. Tuổi Mão tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái nên dù cấp trên có đưa ra yêu cầu cao tới đâu thì bạn cũng vẫn hoàn thành xuất sắc.

Nếu có ý định thay đổi môi trường làm việc, con giáp này nên tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Thời điểm này khá phù hợp để bạn sắp xếp lại công việc và có kế hoạch cụ thể chứ đừng làm theo ngẫu hứng, vừa tốn thời gian mà không hiệu quả.

Người buôn bán, kinh doanh nên thận trọng khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác, tránh xảy ra khúc mắc khiến kết quả đôi bên cùng chịu tổn thất.

Tử vi tuổi Thìn

Hung vận khá lớn đang bao trùm . Đầu tuần công việc phát triển khá tốt, dễ dàng hoàn thành công việc được giao và đạt được những mục tiêu đã định. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần vận trình công việc của con giáp này sa sút rất nhiều. Cần có kế hoạch làm việc hợp lý hơn, đặc biệt chú ý sắp xếp thời gian làm việc phù hợp để tạo cảm hứng làm việc.

Cũng giống như vận trình công việc, vận trình tài lộc của con giáp này cũng khá bất ổn với nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, cuối tuần bản mệnh có thêm một số khoản chi, khiến cho túi tiền vơi đi ít nhiều.

Đường tình duyên không được thuận lợi như mong muốn. Các cặp đôi gặp phải nhiều cản trở trong mối quan hệ của mình. Những người mà bạn mong chờ đón nhận tình cảm của mình lại tỏ ý không vừa lòng, cố gắng để giành được cảm tình cũng như sự ủng hộ từ những người thân yêu nhất.

Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị gặp rất nhiều may mắn, cát khí lan tràn, xua tan những điều xui xẻo có thể xảy tới. Đường tài lộc tươi sáng rạng rỡ, bản mệnh có thu nhập tăng đáng kể chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt là người làm kinh doanh có một tuần làm ăn phát đạt, các khoản lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có nhiều điểm thăng trầm bất định. Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để bản mệnh thực hiện những kế hoạch lớn của mình. Nên chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông, nhất là khi công tác xa nhà.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm khởi sắc, nhận được cơ hội để phát huy năng lực cá nhân của mình. Đường tình duyên nở hoa rực rỡ, cả người có đôi lẫn người độc thân đều có những tin vui đáng chúc mừng. Đáng chú ý là tin vui đến từ người độc thân, bản mệnh đắm chìm trong biển tình nồng cháy.

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ giành được nhiều may mắn, khiến cho bao người xung quanh ngưỡng mộ. Đầu tuần bản mệnh có phần lơ là trong công việc, nhưng bản mệnh nhanh chóng chấn chỉnh và đạt được những thành công khá lớn trong những kế hoạch công việc mà mình đề ra.

Tuổi Ngọ đắm chìm trong tình yêu nồng cháy. Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng thêm mối quan hệ cho mình. Rất có thể, sau khoảng thời gian này, bạn sẽ tìm được một nửa cho mình để yêu thương và chăm sóc.

Người có đôi có những bước tiến mới trên con đường tình cảm. Hai người cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm thắm thiết, dường như đã đến lúc để hai người về chung một nhà. Nếu tình cảm đã chín, ngại gì không về thưa chuyện cùng mẹ cha để đôi lứa nên duyên hạnh phúc.

Đường tài lộc không được ổn định cho lắm, có điềm phát tài phát lộc song cũng có nguy cơ tán tài tán lộc.. Song bản mệnh cần sáng suốt trong những quyết định tài chính, đừng dễ mù quáng tin người mà mất tiền lúc nào không hay.

Tử vi tuổi Mùi

Bạn khó có thể an tâm tận hưởng khoảng thời gian này. Đặc biệt, đường tình duyên kém sắc, mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những khoảng lặng mà tuổi Mùi không biết phải làm thế nào để bù đắp, để đôi bên trở lại những ngày tháng mặn nồng trước kia. Bớt suy nghĩ thì bản thân bớt mệt mỏi, hãy thoải mái sống như mình muốn.

Công việc trong tuần của con giáp này gặp phải nhiều khó khăn. Bản mệnh cần phải có nhiều nỗ lực cùng quyết tâm thì mới mong giành được thành công như mong đợi.

Đường tài lộc khởi sắc là điểm sáng trong tuần . Thiên Tài xuất hiện báo hiệu nguồn thu của tuổi Mùi đang trên đà tăng tiến tích cực. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực cá nhân của mình mà vững tin tiến bước.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân trong tuần này vận trình cân bằng, hung cát tương đương, có cơ hội cũng có thử thách, gian nan song hành với may mắn, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Tuần này người tuổi Thân có thể thăng quan tiến chức hoặc có vị trí lãnh đạo, thuận lợi về danh tiếng và chức vụ. Bạn có tính phóng khoáng, biết đối nhân xử thế nên thu phục lòng người, mọi chuyện đều ổn.

Tiền bạc ít nhiều hao hụt, để có được địa vị như trên thì bản mệnh phải tiêu tiền vào xã giao, mời mọc tạo quan hệ.

Lưu ý sức khỏe, phổi không tốt, buổi sáng dậy có hiện tượng ho khan, cổ họng khó chịu. Dù đã mùa hè nhưng nên hạn chế uống nước quá lạnh, khi ngủ nên đắp chăn mỏng che cổ.

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đối diện với nhiều nguy cơ trong tuần mới, nhưng nhiều may mắn, có khi tưởng là xấu lại thành tốt, gặp dữ hóa lành, nhân duyên tốt đẹp. Phúc phận trong tuần này tốt hơn hẳn những con giáp khác, cứ nhàn nhã mà tận hưởng.

Tuổi Dậu dẫu phải trải qua khó khăn cũng sẽ được hỗ trợ. Ở nhà dựa vào cha mẹ anh em, ra ngoài dựa vào bạn bè, chẳng bao giờ phải tự thân độc lập một mình chống chọi với sóng gió cả.

Nhưng tính ỷ lại của bạn hơi cao, trong công việc hay tài chính thì có thể tạm thời cho qua nhưng về tình cảm lại chưa được như ý. Người đó cảm thấy bạn không độc lập trong cuộc sống nên chán nản, nhiều lần phê bình và góp ý nhưng tuổi Dậu không sửa chữa, hai người có xung đột về quan điểm.

Nguy cơ đổ vỡ, chia ly và bạn là người bị bỏ rơi rất cao. . Năng lực bản thân vẫn là điều quan trọng nhất, nên trau dồi và học cách độc lập.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21/5 đến 27/5/2018: Tuổi Tuất có họa huyết quang, tuổi Thìn hung vận bao trùm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất trong tuần này cẩn thận thân thể, có họa huyết quang. Bạn phải tránh nơi có nhiều âm khí, hàn khí như nghĩa trang, bệnh viện, nhà xác, ao hồ sông suối,… đồng thời lưu ý cẩn trọng khi sử dụng vật sắc nhọn như dao, kéo, cạnh bàn, mắc treo đồ,…

Tuổi Tuất là người biết cách biến hung hiểm thành thời cơ, tuy có phần mạo hiểm nhưng lại có ích đối với tuần mà bạn đang hung nhiều hơn cát như thế này. Bản mệnh đang đương đầu với thử thách về công việc, nhiệm vụ được giao nhiều và khó trong khi bạn lại không may mắn, luôn gặp phải tình huống vất vả, mất nhiều thời gian.

Quan trọng là người tuổi Tuất đang tận dụng tốt cơ hội và biến hóa thách thức nhưng khuyên bạn phải có kế hoạch cụ thể.

Về tình cảm riêng, người tuổi Tuất hoàn toàn không có được dũng khí như trong công việc. Yêu không dám nói, dù không làm sai cũng tự nguyện nhận lỗi, bạn đang cho nhiều hơn nhận.

Tử vi tuổi Hợi

Tuần mới của tuổi Hợi hứa hẹn những biến động mang tính bước ngoặt trong cuộc sống riêng tư. Bạn có thể đã tính đến chuyện lập gia đình và cùng nhau tạo dựng cuộc sống chung. Với người độc thân, gặp được ý trung nhân, người có ảnh hưởng sâu sắc tới con người bạn trong tương lai.

Tuổi Hợi có khúc mắc về nghiệp vụ trong công việc, chuyên môn và kinh nghiệm của bạn chưa đủ để xử lý vấn đề này. Nên dành thêm thời gian cho sự nghiệp trong giai đoạn này.

Tài lộc khá, tuần này mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền từ thú vui của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Hợi ổn nhưng bạn thường xuyên vấp váp, ngã xe hoặc va chạm với người khác, với đồ vật nên chân tay xuất hiện thâm tím. Không quá nghiêm trọng nhưng vẫn cần chú ý, đi lại nhìn ngó trước sau để không làm bản thân phải chịu thiệt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Điểm danh những con giáp tiền vào như nước, hái ra tài lộc nửa cuối năm nay

Nửa cuối năm nay sẽ là khoảng thời điểm tài vận của những con giáp này phất lên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT