Tử vi ngày mai, thứ Bảy 20/4/2024: Dậu tiễn nghèo đón giàu, Tuất phú quý đạt đỉnh, Sửu tiền vàng đầy kho

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 14:49

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận giàu sang, tiền bạc tăng vọt, một bước lên hàng tỷ phú.

Tuổi Dậu 

Thứ 3 9/4/2024 là ngày mà Tuổi Dậu đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Dậu. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Dậu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 20/4/2024: Dậu tiễn nghèo đón giàu, Tuất phú quý đạt đỉnh, Sửu tiền vàng đầy kho - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 20/4/2024: Dậu tiễn nghèo đón giàu, Tuất phú quý đạt đỉnh, Sửu tiền vàng đầy kho - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu chăm chỉ, thật thà trong công việc cũng như cuộc sống. Bản mệnh cũng sống sòng phẳng, không thích nịnh bợ người khác. Con giáp này khéo léo, biết cách đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, tuổi Sửu hay được quý nhân trợ giúp, khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Tử vi dự báo rằng từ 4/4 đến 10/4, người tuổi Sửu được Thần Tài ban lộc. Bản mệnh nhận được vận may lớn, hiếm có. Thông qua các mối quan hệ, con giáp này có thể tìm được cơ hội làm ăn mới, thu về nguồn lợi nhuận tốt. Người làm công ăn lương cũng không gặp khó khăn, công việc tiến triển tốt đẹp, cuộc sống đủ đầy.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 20/4/2024: Dậu tiễn nghèo đón giàu, Tuất phú quý đạt đỉnh, Sửu tiền vàng đầy kho - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (18/4-23/4), 3 con giáp trả hết nợ mua được nhà, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát giàu có, sớm lên hương đổi đời.

TIN MỚI NHẤT