Tử vi 4 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3 và 1/4), 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, phất lên giàu khủng, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 17:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời nhanh chóng, vận đỏ như son, đại phú đại quý.

Tuổi Ngọ 

Xuất hiện Tương Phá nên ngoài việc do ngoại cảnh tác động, con giáp tuổi Ngọ cũng sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối do tính cẩu thả, chủ quan và thiếu chỉn chu gây ra. Nếu có người chỉ ra lỗi của mình thì nên tập trung chỉnh sửa.

Ngũ hành tương sinh là cứu cánh cho bản mệnh thời gian này khi vẫn tìm được chỗ dựa tinh thần từ một nửa của mình. Người ấy biết nói những lời động viên, vỗ về mang lại cho bạn cảm giác được an ủi nên cảm thấy yên lòng hơn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3 và 1/4), 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, phất lên giàu khủng, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3 và 1/4), 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, phất lên giàu khủng, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi TUất luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Họ cũng là người sống chân thành, có sao nói vậy. Con giáp này biết đối nhân xử thế, rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Họ đồng cảm và thường đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Thời gian này người tuổi Tuất luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Tử vi trong 2 năm tới những người tuổi Thìn sẽ có tin vui đến cửa, tài lộc đến nhà. Con giáp này có thêm công việc, dự án nên tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp nhiều khách hàng, đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi này phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này cũng cần tiết kiệm tiền, đừng phung phí quá đà.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3 và 1/4), 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, phất lên giàu khủng, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT