Từ ngày mai, Chủ nhật (21/4): 3 con giáp phúc lộc song toàn, hanh thông thời mệnh, tình tiền khởi sắc, phú quý đại tài

Tâm linh - Tử vi 20/04/2024 21:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau rước tiền vàng đầy tay, đứng đầu về tài lộc, đón nhận vô vàn may mắn.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật 21/4/2024, tuổi Thìn nên mở lòng để đón nhận hạnh phúc. Xung quanh có rất nhiều người yêu mến bản mệnh, vì thế người độc thân đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Với người đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia. Đơn giản là hai người chỉ cần một bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng và cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua.

Hôm nay đem tới tin vui trên phương diện tài chính cho con giáp này. Bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng nhờ những thành tích tốt trong công việc. Đáng mừng hơn, bản mệnh còn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Từ ngày mai, Chủ nhật (21/4): 3 con giáp phúc lộc song toàn, hanh thông thời mệnh, tình tiền khởi sắc, phú quý đại tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong 12 con giáp, tuổi Dần nổi tiếng là người có tinh thần phiêu lưu mạo hiểm, thích theo đuổi tự do và đam mê khám phá những điều mới mẻ. Không những vậy, con giáp này còn lạc quan, tự tin và vô cùng quyết đoán.

Từ Chủ nhật 21/4/2024, những người sinh dưới bản mệnh tuổi Dần sẽ mở ra một “cuộc phiêu lưu” trong sự nghiệp. Dưới sự soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình từ các vi quý nhân, người tuổi Dần sẽ có cơ hội bước vào những lĩnh vực mới và mở rộng sự nghiệp của mình. Đây là giai đoạn họ sẽ liên tiếp đạt được công danh, sự nghiệp và tiền tài thông qua hợp tác đầu tư.

Tuổi Dần nên chú ý đến các chi tiết và kế hoạch trong thời gian này cũng như dũng cảm theo đuổi sự nghiệp đến cùng. Đồng thời, họ cần duy trì thái độ lạc quan để phát huy tốt hơn tiềm năng của mình trong các lĩnh vực mới.

Từ ngày mai, Chủ nhật (21/4): 3 con giáp phúc lộc song toàn, hanh thông thời mệnh, tình tiền khởi sắc, phú quý đại tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi Chủ nhật 21/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn  để thời gian dành cho người yêu nhiều hơn.

Ngày Chủ nhật 21/4/2024 tuổi Thìn luôn mang hạnh phúc, niềm vui mới vào công việc. Không muốn gây áp lực đến bất kì ai. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công danh bạn có sự cảm thông, chia sẻ với đồng nghiệp.

Tình cảm: Tình cảm dù chưa có, nhưng bạn luôn vui trao đi những chuyện vui vẻ với mọi người.

Tài lộc: Tài lộc sẵn sàng làm cho bạn cải bạn thoải mái, chi tiêu trong cuộc sống. 

Sức khỏe: Thoải mái thư giãn các kì nghỉ dưỡng. 

Từ ngày mai, Chủ nhật (21/4): 3 con giáp phúc lộc song toàn, hanh thông thời mệnh, tình tiền khởi sắc, phú quý đại tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán số mệnh bừng sáng, gia đạo phú quý, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT