Từ ngày 10/4 đến 30/4, 3 con giáp Quý Nhân nâng bước, chỉ cần nỗ lực tài vận ắt sẽ nhân đôi, mở cửa ĐÓN LỘC VÀO NHÀ

Tâm linh - Tử vi 09/04/2024 06:32

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp may mắn khi có Quý Nhân nâng bước, chỉ cần nỗ lực tài vận ắt sẽ nhân đôi, mở cửa đón lộc vào nhà từ ngày 10/4 đến 30/4 này nhé.

Con giáp tuổi Tuất

Từ ngày 10/4 đến 30/4, người tuổi Tuất có Thiên Ấn chiếu mệnh, trong công việc có uy quyền, có tiếng nói. Tuy nhiên tuổi này có chút cứng nhắc, nghiêm nghị và kỷ cương nên công việc vẫn chưa thể phát triển được, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh.

Từ ngày 10/4 đến 30/4, 3 con giáp Quý Nhân nâng bước, chỉ cần nỗ lực tài vận ắt sẽ nhân đôi, mở cửa ĐÓN LỘC VÀO NHÀ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa sinh Thổ. Con giáp này nhận được sự ủng hộ từ người thân và nửa kia nhiều hơn mọi ngày. Có đôi lúc hơi vất vả nhưng được mọi người động viên nên mệt mỏi tan biến hết. Đường tài lộc cũng may mắn không kém. Mỗi ngày, bạn nỗ lực hết sức không phải để theo đuổi giấc mơ vĩ đại nào đó, mà là để cuộc đời mình sau này không chỉ toàn hối hận.

Con giáp tuổi Thân

Từ ngày 10/4 đến 30/4, sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc đối với người tuổi Thân. Người có đôi có cặp nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người ấy, nhờ thế mà bạn cảm thấy tháng ngày trôi qua thật là ngọt ngào. Với người độc thân, bạn đã có cái nhìn cởi mở hơn nữa về chuyện tình cảm. Bạn không còn nhốt mình trong thế giới riêng nữa mà đã nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người. Bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Từ ngày 10/4 đến 30/4, 3 con giáp Quý Nhân nâng bước, chỉ cần nỗ lực tài vận ắt sẽ nhân đôi, mở cửa ĐÓN LỘC VÀO NHÀ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần giúp sức, con đường kiếm tiền cũng trở nên hanh thông hơn hẳn đối với bản mệnh trong ngày hôm nay. Đặc biệt, người làm các công việc tự do có thể ký kết được hợp đồng triển vọng với đối tác hoặc nhận được khoản thù lao hậu hĩnh.

Con giáp tuổi Tý

Từ ngày 10/4 đến 30/4, Chính Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của bản mệnh khá sáng sủa. Những người đã cố gắng suốt thời gian qua ắt sẽ được hưởng một khoản tương xứng với công sức đã bỏ ra. Bạn tìm được động lực để tiếp tục hăng hái hơn trong tương lai.

Từ ngày 10/4 đến 30/4, 3 con giáp Quý Nhân nâng bước, chỉ cần nỗ lực tài vận ắt sẽ nhân đôi, mở cửa ĐÓN LỘC VÀO NHÀ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý diễn ra suôn sẻ trong thời gian này, hai bạn có nhiều thời gian tương tác nên cảm thấy dễ trải lòng hơn. Bản mệnh dần chấp nhận cả những điểm bạn không vừa lòng ở đối phương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trúng số độc đắc vào giữa tháng 4, 3 con giáp HÀO VẬN CHẠM ĐỈNH, có sự nghiệp suôn sẻ, số dư nhảy vọt, niềm vui ngập lối

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hào vận chạm đỉnh, sự nghiệp suôn sẻ, số dư nhảy vọt, niềm vui ngập lối nhé!

TIN MỚI NHẤT