Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp giàu to bất chấp, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 16:13

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tha hồ gặt hái thành công, cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Thân 

Tam Hợp xuất hiện, người tuổi Thân có một ngày thuận lợi và hanh thông, đặc biệt là tài lộc đang rất rộng mở với những cơ hội như sinh ra để dành riêng cho bạn. Dù đi đâu, làm gì cũng có quý nhân sẵn lòng nâng bước nên con giáp này cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút để có thể đạt thành quả đột phá.

Tuy nhiên, sự nghiệp và tiền tài đều phát triển thì bạn sẽ bận rộn hơn, đồng thời áp lực cũng ngày một lớn hơn, trách nhiệm ngày càng nặng nề hơn. Sẽ có những thời điểm bạn phải vất vả ngược xuôi nhiều nơi với nhiều dự định. Hãy cố gắng và tạm gác những việc khác để tập trung vào nhiệm vụ chính nhé.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp giàu to bất chấp, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp giàu to bất chấp, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn nổi tiếng là người thông minh, tốt bụng, hiền lành và giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó, họ còn coi trọng sự công bằng và luôn theo đuổi mục tiêu bản thân đã đề ra. Trong thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thìn có cuộc sống và sự nghiệp “như cá gặp nước. Trong công việc, con giáp này sẽ đạt được những thành tựu nhất định, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và sự nể phục của đồng nghiệp.

Còn về mặt tài lộc, người tuổi Thìn có thêm những nguồn thu từ việc tay trái và bước chân vào cuộc sống giàu sang, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. Đây là thời điểm quan trọng nên con giáp này cần tập trung vào việc duy trì các mối quan hệ cá nhân, phát huy tốt các ưu điểm và học cách nắm bắt cơ hội.

Từ đây đến nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Dương lịch, 3 con giáp giàu to bất chấp, nhìn lên nhận vàng, nhìn xuống nhận bạc, ngồi chơi cũng có lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT