Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/5/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 11:51

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có bất ngờ, lên đời đổi vận, may mắn hết phần thiên hạ.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 10/5/2024, tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn. Cảm hứng làm việc lên cao giúp con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, bản mệnh còn có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Không chỉ công việc, tài vận của bản mệnh cũng đang tiến triển nhanh chóng. Bản mệnh có thể sẽ được bạn bè, đối tác giới thiệu những cơ hội làm ăn mới, tuy có đôi chút mạo hiểm nhưng bản mệnh tự tin sẽ làm tốt với những kinh nghiệm đã tích lũy. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tin vui còn đến với phương diện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bản mệnh nên tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này, bên cạnh đó bản mệnh cũng nên chuẩn bị cho những hành trình quan trọng hơn trong tương lai để tình yêu được thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/5/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, những người tuổi Ngọ có thể sẽ trải qua một số thách thức trong chuyện tình cảm. Rất có thể mối quan hệ của bản mệnh với người ấy sẽ không nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu. Điều quan trọng là bản mệnh cần giữ tâm lý ổn định để xác định rõ ràng nguyên nhân của những rắc rối này.

Nếu tuổi Ngọ đang ở trong tình trạng độc thân, hãy giữ vững suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng về cảm xúc của mình. Khi bạn cảm thấy đã tìm thấy đối tượng phù hợp, đừng ngần ngại hoặc do dự để bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý để không hiểu lầm cảm xúc của bản thân và tránh ra quyết định không đúng đắn.

Về mặt tài chính, tuổi Ngọ có dấu hiệu của sự tiến bộ đáng kể. Bản mệnh có khả năng tận dụng được thế mạnh của mình, tạo ấn tượng tốt với đối tác kinh doanh và có thể ký kết những hợp đồng lâu dài.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/5/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Sáu 10/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất là con giáp được mọi người tin tưởng giao phó nhiều việc. 

Ngày thứ Sáu 10/5/2024 tuổi Tuất thử thách chính mình, có sự thấu đáo về góc nhìn làm việc, là người có sự tín nhiệm cao trong công việc.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc có thêm nhiều đề xuất công việc tốt, sẵn sàng chịu chi trả cho những cố gắng của bản thân. 

Tình cảm: Tâm tư với đối phương dễ nhìn thấu, cả hai nên dành thời gian cho nhau khi có khả năng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự tiếp nhận ý kiến và cải thiện chi tiêu tốt. 

Sức khoẻ: Không quá mệt mỏi, luôn đầy ắp năng lượng lan toả đến mọi người.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/5/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời, tiền vào như nước, giàu sang miễn bàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/5), 3 con giáp vận đỏ gõ cửa, giàu sang cả đời, sự nghiệp ổn định, nhanh chóng thoát nghèo

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận lên hương, giàu sang nhất vùng, tiền của ngày một rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT