Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (7, 8 và 9/5), 3 con giáp tiền bạc vô kể, phúc khí lên hương, làm gì cũng giàu

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 05:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đếm tiền mỏi tay, hậu vận về sau tài phúc vẹn toàn.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu khá khó khăn trong công việc. Thương trường là chiến trường, người làm kinh doanh nên cảnh giác trước những lời mời hợp tác trong hôm nay.

May mắn là tiền bạc của bản mệnh cực tốt, bị tiểu nhân ngáng đường nhưng vẫn kiếm tiền đều đều. Bản mệnh cực lanh lợi và thông minh nên xoay xở tiền bạc cực nhanh, không có bản mệnh gồng gánh bấy lâu nay thì người thân cũng lao đao đến kiệt quệ.

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (7, 8 và 9/5), 3 con giáp tiền bạc vô kể, phúc khí lên hương, làm gì cũng giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi. Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường. Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (7, 8 và 9/5), 3 con giáp tiền bạc vô kể, phúc khí lên hương, làm gì cũng giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão đa phần có tính cách hiền lành, điềm tĩnh, tử tế. Bản mệnh kiên trì với những mục tiêu của mình. Con giáp này nói được làm được, là người sống có trách nhiệm. Tử vi dự báo rằng thời gian tới đây, người tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ, Thần Tài phù trợ nên tài lộc tăng lên.

Công việc của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn. Tuổi Mão sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ mới, tạo được sự tin tưởng, thoải mái cho đối tác. Nhờ công việc tốt lên, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá. Cuộc sống gia đình của người tuổi Mão cũng hòa hợp, êm ấm. Đôi bên nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ mâu thuẫn, khúc mắc để gia đình hạnh phúc.

Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp tới (7, 8 và 9/5), 3 con giáp tiền bạc vô kể, phúc khí lên hương, làm gì cũng giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (4/5-12/5), 3 con giáp vàng bạc đeo đầy tay, phú quý phủ khắp người, Cá chép hóa Rồng, phất lên nhanh chóng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên như Phượng Hoàng, làm việc gì cũng hanh thông như ý.

TIN MỚI NHẤT