Liên tiếp 7 ngày tới (7/5/2024-14/5/2024), 3 con giáp phúc lộc tăng đều, tài chính dồi dào, “đạp trúng mỏ vàng”, càng nỗ lực cuộc sống càng viên mãn

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 06:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cơ hội làm giàu không thiếu, trả hết nợ, lên đời, đổi vận.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 7 ngày liên tiếp tới, tuổi Mão nhanh chóng xua tan mây mù ảm đạm trước đó, lấy lại những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Những vấn đề bế tắc đều được bản mệnh xử lý thông thuận, cũng bởi con giáp này đã bỏ ra nhiều thời gian và sức lực để nghiên cứu bền bỉ nên thành quả này hoàn toàn xứng đáng.

Hôm nay, tuổi Mão nên cố gắng duy trì phong độ đỉnh cao để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cũng tại thời điểm này, bản mệnh có thể được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách, khả năng làm việc nhóm khá tốt và tinh thần cống hiến hết mình cũng giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, có điềm báo mâu thuẫn, tranh cãi giữa các cặp đôi. Tình cảm trùng xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày xa cách hơn. Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng bản mệnh đừng để vấn đề trở nên quá nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Liên tiếp 7 ngày tới (7/5/2024-14/5/2024), 3 con giáp phúc lộc tăng đều, tài chính dồi dào, “đạp trúng mỏ vàng”, càng nỗ lực cuộc sống càng viên mãn   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Thời gian trước đây, người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu trong công việc. Kẻ tiểu nhân luôn chờ đợi thời cơ, tận dụng sự sơ hở của bản mệnh để chọc phá. Vì vậy, tuổi Tỵ luôn phải thận trọng trong mỗi đường đi nước bước của mình, dù làm những việc quen thuộc cũng không lơ là.

Thời gian tới đây, vận trình của người tuổi Tỵ có sự thay đổi tích cực. Người làm công việc đầu tư, kinh doanh có thêm cơ hội mới. Thời cơ đến, bản mệnh chỉ cần nhanh chóng nắm bắt là có thể đạt được thành công. Dù vậy, trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, tuổi Tỵ cũng cần phải suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ.

Liên tiếp 7 ngày tới (7/5/2024-14/5/2024), 3 con giáp phúc lộc tăng đều, tài chính dồi dào, “đạp trúng mỏ vàng”, càng nỗ lực cuộc sống càng viên mãn   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 7 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn biết thay đổi có chủ đích, tư duy mới lạ để cải thiện thu nhập của bản thân. Thời gian này tuổi Thìn hiểu rõ cách làm việc của bản thân, từ tốn tìm hiểu và đưa ra cách làm thực sự hữu hiệu nhất.

Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh đang được nhiều người mong muốn có được, bạn luôn đưa sự mới lạ vào công việc hoàn thành hiệu quả.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai đang vui vẻ tìm đến sự mới lạ ở những không gian riêng tư, xây dựng hạnh phúc bền lâu.

Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.  

Sức khỏe: Cơ thể vốn dĩ cần thời gian để thay đổi, cố gắng đừng tạo sức ép cho chính mình.  

Liên tiếp 7 ngày tới (7/5/2024-14/5/2024), 3 con giáp phúc lộc tăng đều, tài chính dồi dào, “đạp trúng mỏ vàng”, càng nỗ lực cuộc sống càng viên mãn   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT