Liên tiếp 2 ngày tới (8 và 9/5), 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, hút cạn lộc trời, gom sạch phúc đức

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 05:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận trình vinh quang không thiếu, cuộc sống sung túc không ai sánh bằng.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần đón nhiều tin vui về tài lộc. Cát khí mở ra nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn, nguồn thu ngày càng lớn đủ để bản mệnh mạnh dạn thực hiện các kế hoạch tiếp theo. Đời sống cũng được cải thiện, bản mệnh vừa có thể chi tiêu cho các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày lại vừa tiết kiệm được một khoản kha khá cho những tình huống cấp bách.

Công việc ở thời điểm này cũng không gặp bất cứ vấn đề nào phải lo lắng. Đều là những nhiệm vụ quen thuộc nên con giáp này hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa, bản mệnh cũng không cho phép bất cứ sai lầm ngớ ngẩn nào xảy ra khi đã có đủ kinh nghiệm với những việc đó.

Tuy nhiên, niềm vui trong ngày của bản mệnh lại bị giảm bớt khi chuyện tình cảm có đôi chút trục trặc. Mối quan hệ với nửa kia liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng khiến không khí giữa hai người vô cùng ngột ngạt và căng thẳng, không còn giữ được sự ấm áp, hài hòa như trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Liên tiếp 2 ngày tới (8 và 9/5), 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, hút cạn lộc trời, gom sạch phúc đức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuần mới là một tuần khá "dễ thở" với người tuổi Mùi. Bạn sẽ cảm thấy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt, làm việc gì cũng đạt năng suất cao. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào. Công việc thuận lợi nhất là vào đầu tuần. Nếu bạn có những kế hoạch quan trọng, nên chọn thời điểm này để mọi sự diễn ra suôn sẻ hơn.

Trong tuần, đường tình duyên của con giáp này có phần tốt dần lên, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Nhưng bạn cũng hãy cẩn trọng trước sự cả tin của bản thân và những thay đổi nhanh chóng. Tình yêu không phải chỉ dùng cảm xúc là được, cần phải dùng cả lý trí để tránh bị tổn thương.

Liên tiếp 2 ngày tới (8 và 9/5), 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, hút cạn lộc trời, gom sạch phúc đức - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão theo đuổi xu hướng tối giản trong công sống. Đây là thời gian tuổi Mão luôn bắt kịp những xu hướng mới, đổi mới tư duy và cách làm việc mới lạ của bản thân trong khả năng cho phép.  

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dày công chuẩn bị thời gian cho bản thân, luôn tìm kiếm cơ hội để thay đổi chính mình trong khả năng.  

Tình cảm: Luôn cố gắng chia sẻ cùng đối phương những khó khăn, để cùng nhau có thể giải quyết hết mọi thứ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự cố gắng cải thiện cách làm việc, để gia tăng thu nhập đã tạo cho bạn một phương pháp đầu tư thông minh.   

Sức khoẻ: Cần được nghỉ ngơi khi làm việc trong một thời gian miệt mài. 

Liên tiếp 2 ngày tới (8 và 9/5), 3 con giáp tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két, hút cạn lộc trời, gom sạch phúc đức - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT