Đúng ngày hôm nay 24/4/2024, 3 con giáp này được Tam Hội phù trợ, đụng đâu trúng đó, làm ít hưởng nhiều, mua nhà tậu xe dễ dàng

Tâm linh - Tử vi 24/04/2024 00:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau bản thân phúc quý tăng lên vù vù, con cháu đổi đời giàu sang.

Tuổi Mùi 

Cục diện sao xấu trong ngày này nhắc nhở tuổi Mùi rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Mùi nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Đúng ngày hôm nay 24/4/2024, 3 con giáp này được Tam Hội phù trợ, đụng đâu trúng đó, làm ít hưởng nhiều, mua nhà tậu xe dễ dàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 6 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 6 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng ngày hôm nay 24/4/2024, 3 con giáp này được Tam Hội phù trợ, đụng đâu trúng đó, làm ít hưởng nhiều, mua nhà tậu xe dễ dàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong khoảng thời gian trước đó, tuổi Ngọ phải chịu đựng vô vàn khó khăn nhưng trong những ngày cuối cùng tháng 4 Dương. Tử vi cho biết trong thời gian tới cuộc sống của con giáp này sẽ tốt đẹp hơn và tài lộc sẽ dồn dập kéo đến. 

Trong công việc, tuổi Ngọ cũng có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình, cuộc sống của tuổi Ngọ có những sự chuyển biến vô cùng tích cực người tuổi Ngọ nhờ đó có thể thay đổi cuốc sống của mình.

Đúng ngày hôm nay 24/4/2024, 3 con giáp này được Tam Hội phù trợ, đụng đâu trúng đó, làm ít hưởng nhiều, mua nhà tậu xe dễ dàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT