Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, không lo thiếu tiền thiếu bạc

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 19:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán có cơ hội ăn nên làm ra, tha hồ tận hưởng tài lộc bủa vây.

Tuổi Thân 

Tỷ Kiên nhập cục, tuổi Thân có thêm sự quyết đoán và chắc chắn hơn trong các quyết định của mình. Công việc nhờ vậy cũng có khởi sắc. Con giáp này biết bản thân cần gì, và cũng nắm rõ sở trường của bản thân nên mọi thứ đều được lên kế hoạch rõ ràng và mang lại hiệu quả cao.

Chuyện tình cảm khá cân bằng và ổn định. Bạn và người ấy đều cực kỳ chung thủy với đối phương, chính vì vậy dường như không gì có thể phá vỡ được tình cảm của hai bạn ở thời điểm hiện tại. Người độc thân cũng khá thoải mái trong các cuộc gặp gỡ ở thời gian này.

Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, không lo thiếu tiền thiếu bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, không lo thiếu tiền thiếu bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có sự thông minh và phúc khí nên trong thời gian này, họ sẽ có những cơ hội mới để nhận về nhiều tin vui. Ngoài ra, tuổi Mùi được đánh giá là người linh hoạt, thích ứng tốt với thay đổi. Họ luôn tỉ mỉ trong công việc, khi đối xử với mọi người thì chân thành, tốt bụng. Tất cả những đức tính tốt này khiến họ được những người xung quanh yêu mến và trợ giúp rất nhiều.

Nếu thời gian trước tuổi Mùi có gặp trắc trở gì thì bước sang thời gian tới, Cục diện Nhị Hợp giúp người tuổi Mùi có thể đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra. Vận thế của tuổi Mùi trong tháng này đang lên, càng về cuối tháng tiền vào như nước. Có thể nói tài lộc của họ sẽ phát top 1 trong 12 con giáp.

Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 28/4/2024, 3 con giáp điềm lành gõ cửa, sớm thành đại gia, không lo thiếu tiền thiếu bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (7/5/2024), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, giàu sang may mắn ngút trời.

TIN MỚI NHẤT