Đúng 3 ngày tới (23/4), 3 con giáp cát khí ngút ngàn, trăm sự vượng phát, tài lộc vô biên, giàu có hết phần thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 21:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đi đâu cũng gặp quý nhân, từ nay cuộc sống giàu sang ngút trời.

Tuổi Ngọ 

Cục diện Tương Hại đặt ra không ít thách thức cho người tuổi Ngọ trong thời gian này. Có thể là do thói quen làm việc thiếu khoa học, không tuân thủ kỷ luật nên tuổi Ngọ vô tình tự cản trở vận trình sự nghiệp của mình. Dù có năng lực nhưng với cách làm việc theo cảm tính thì sớm muộn bạn cũng tự đánh mất những cơ hội thăng tiến.

Bù lại, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh giúp vận đào hoa của bản mệnh khởi sắc, người độc thân trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn, sức hút tự nhiên tỏa ra từ con giáp này khiến người khác không thể rời mắt. Bạn có khá nhiều lựa chọn, hãy để trái tim lên tiếng chứ đừng quá lý trí mà bỏ lỡ mất nhân duyên tốt của mình.

Đúng 3 ngày tới (23/4), 3 con giáp cát khí ngút ngàn, trăm sự vượng phát, tài lộc vô biên, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 3 ngày tới (23/4), 3 con giáp cát khí ngút ngàn, trăm sự vượng phát, tài lộc vô biên, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Thân lúc nào cũng nổi bật với tính cách hài hước, hóm hỉnh và linh hoạt. Con giáp này luôn tò mò về thế giới xung quanh và đam mê khám phá những điều mới mẻ.

Thời gian này tuổi Thân sẽ có những bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp và tài chính. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài tiền cố định nhận được, con giáp này sẽ may mắn nhận thêm một vài khoản tiền thưởng từ những cố gắng trước đó. Còn với người làm kinh doanh, đây là lúc họ nên nghĩ đến chuyện mở rộng quy mô làm ăn và tập trung vào phát triển các lĩnh vực mới mẻ hơn.

Đúng 3 ngày tới (23/4), 3 con giáp cát khí ngút ngàn, trăm sự vượng phát, tài lộc vô biên, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 20/4 đến 30/4, 3 con giáp cát lành vây quanh, số mệnh đổi đời, có của ăn của để, phú quý đầy người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý không ngừng, chỉ việc ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT