Đúng 2 ngày liên tiếp tới (17 và 18/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, vượt qua tai ương, tiễn nghèo đón giàu

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 19:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vô cùng giàu có, tha hồ hưởng lộc trời cho.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay tuổi Thìn giữ được đầu óc tỉnh táo và khả năng phân tích vấn đề chính xác. Bản mệnh đưa ra những đánh giá đúng với bản chất sự vật, sự việc và được cấp trên đánh giá rất cao.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh đang đưa ra những quyết định đúng đắn, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi ầm ầm. Ngoài ra, bản mệnh có thể tính đến chuyện ký kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh vào hôm nay.

Tình cảm của các cặp đôi đang ấm lên nhanh chóng, bản mệnh rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bản mệnh hy vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Đúng 2 ngày liên tiếp tới (17 và 18/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, vượt qua tai ương, tiễn nghèo đón giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Dựa trên quan niệm về tử vi 12 con giáp cho năm 2024, dự kiến người sinh năm Sửu sẽ trải qua bước phát triển đột phá trong sự nghiệp vào thời gian này. Được biết đến với trí tuệ và sự linh hoạt, bản mệnh có khả năng chớp lấy cơ hội quý giá ở những thời điểm quan trọng.

Trong khoảng thời gian này, những cố gắng không mệt mỏi của người tuổi Sửu sẽ nhận được sự công nhận và sự hỗ trợ từ những người có tầm ảnh hưởng. Cơ hội để bản mệnh tham gia vào các dự án đầy triển vọng hoặc các mối quan hệ đối tác chiến lược sẽ mở ra, xây đắp một nền móng vững chắc cho tương lai nghề nghiệp.

Thêm vào đó, may mắn về mặt tài chính cũng sẽ gia tăng đáng kể cho người tuổi Sửu, đem lại sự gia tăng thu nhập và cải thiện đáng kể mức sống của bản mệnh. Người tuổi Sửu sẽ có dịp hưởng lợi từ thành công gấp bội lần trong cả sự nghiệp và tài sản cá nhân.   

Đúng 2 ngày liên tiếp tới (17 và 18/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, vượt qua tai ương, tiễn nghèo đón giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đặt kinh tế lên trên hết. Thời gian này tuổi Thân biết được câu chuyện của bản thân, nên tự giác nỗ lực thực hiện đạt kết quả cuối cùng. Bạn không ngại thay đổi để tích cực hơn. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh đang từng bước đi lên, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, để bản thân học hỏi và nỗ lực.   

Tình cảm: Tình cảm đủ tốt để bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đối phương luôn dành cho bạn ưu tiên tốt.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù nhiều chuyện không như ý, nhưng bạn biết cách cư xử. 

Sức khoẻ: Bồi bổ cơ thể bằng các loại trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Đúng 2 ngày liên tiếp tới (17 và 18/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, vượt qua tai ương, tiễn nghèo đón giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/4), 3 con giáp tài vận bùng nổ, có tin vui làm ăn, vàng bạc ngập két bất ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đạt được thành quả như ý giữa tháng 4/2024, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT