Đúng 10 ngày tới (27/4), 3 con giáp tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 18:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang bất chấp, muốn nghèo cũng khó, tiền bạc phủ phê không ngừng.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Dần dễ dàng nổi nóng với tất cả mọi người. Khi có ai đó nêu ý kiến trái ngược, bản mệnh sẵn sàng phản bác, thậm chí không chú ý cách hành xử, khiến đối phương tổn thương hoặc phật lòng.

Dù đang giữ vị thế gì đi nữa, muốn mọi việc được giải quyết thuận lợi và êm đẹp, bản mệnh không nên bắt ép người khác làm theo ý mình. Đặc biệt, khi đôi bên có mâu thuẫn thì mọi người cần bình tĩnh ngồi lại để trao đổi với nhau.

Trong gia đình, bản mệnh nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bản mệnh cũng đừng nên quá nghiêm trọng hóa vấn đề vì như thế sẽ chỉ làm mọi việc rối hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Đúng 10 ngày tới (27/4), 3 con giáp tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu số đỏ như son, được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là thời điểm họ gây ấn tượng tốt với lãnh đạo hay trong công việc của mình, đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên thời gian này, bản mệnh nên giữ kín một số bí mật trong kinh doanh để tránh việc bị tiểu nhân lợi dụng. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên nhớ sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì mới dễ dàng đạt được thành công.

Đúng 10 ngày tới (27/4), 3 con giáp tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ xây dựng khối lượng công việc quá lớn. Thời gian này tuổi Tỵ ổn định chi tiêu, hạn chế cách làm việc quá đà. Hãy có chủ trương và chính sách làm việc cẩn thận. 

Công việc: Người tuổi Tỵ đổi vị trí, thay đổi nhiều cách làm việc mới để phù hợp với tình chung. 

Tình cảm: Bạn và đối phương thành thật bên nhau mỗi phút giây, dù còn nhiều chông gai vẫn vượt qua. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn đang dần ổn định nguồn chi tiêu, không quá nhiều sự tốn kém. 

Sức khoẻ: Bạn thích cảm giác được thư giãn bằng các công nghệ hiện đại. 

Đúng 10 ngày tới (27/4), 3 con giáp tiền bạc cực phát, phú quý gấp 5 gấp 10, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/4), 3 con giáp tài vận bùng nổ, có tin vui làm ăn, vàng bạc ngập két bất ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đạt được thành quả như ý giữa tháng 4/2024, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT