Cẩn thận 3 ngày tới (17, 18 và 19/4), 3 con giáp tiền tài hao hụt, thị phi đeo bám, chật vật đủ đường, ngồi không cũng dính vận xui

Tâm linh - Tử vi 16/04/2024 21:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình hung cát đan xen, cẩn thận với các khoản đầu tư.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng 3 ngày liên tiếp tới, tuổi Tý quyết tâm hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao dù có gặp phải bất cứ khó khăn nào. Thời điểm nhiều may mắn, tin vui báo về, bản mệnh muốn khẳng định giá trị và vị thế của bản thân trong tập thể.

Tuy nhiên, nếu công việc vượt quá khả năng của mình thì bản mệnh nên san sẻ công việc với người khác để không rơi vào cảnh quá áp lực. Bản mệnh không cần phải sợ mình sẽ gây phiền phức cho mọi người bởi ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Phương diện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc tích cực. Bản mệnh còn độc thân được rất nhiều người âm thầm dành tình cảm, bản mệnh nên thử cho người mà bản thân có thiện cảm một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Cẩn thận 3 ngày tới (17, 18 và 19/4), 3 con giáp tiền tài hao hụt, thị phi đeo bám, chật vật đủ đường, ngồi không cũng dính vận xui - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người tuổi Thân thường có vận may về sự giàu có, và có thể quản lý suôn sẻ cuộc sống của một gia đình nhỏ. Người tuổi Thân thông minh, linh hoạt, ăn nói lưu loát, giỏi nhìn nhận vấn đề và rất kiên nhẫn.

Thời gian này, tài lộc của người tuổi Thân sẽ ngày càng khởi sắc, có nhiều món hời bất ngờ tự tìm tới tay. Mọi phương diện của cuộc sống trong thời điểm này của người tuổi Thân đều có dấu hiệu may mắn, nhiều triển vọng tươi sáng.

Cẩn thận 3 ngày tới (17, 18 và 19/4), 3 con giáp tiền tài hao hụt, thị phi đeo bám, chật vật đủ đường, ngồi không cũng dính vận xui - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ mong lung trong công danh. Thời gian này tuổi Ngọ từng hiểu rõ người bạn kề cạnh, thế nhưng có lúc cả hai không thể hiểu nhau vì cách suy nghĩ. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đạt kì vọng cao khi làm việc, đôi lúc chịu nhiều áp lực. 

Tình cảm: Trong tình yêu, từng giây phút bên nhau dù ít ỏi, nhưng cả hai đều đang cố gắng vì nhau sắp xếp.

Tài lộc: Về mặt tài chính, buồn bã vì không thể đưa thu nhập về lại ban đầu.

Sức khoẻ: Đừng đi quá xa vời thực tế, cố gắng hiểu rõ tình trạng của bản thân.  

Cẩn thận 3 ngày tới (17, 18 và 19/4), 3 con giáp tiền tài hao hụt, thị phi đeo bám, chật vật đủ đường, ngồi không cũng dính vận xui - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (16, 17, 18 và 19/4), 3 con giáp tài vận bùng nổ, có tin vui làm ăn, vàng bạc ngập két bất ngờ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đạt được thành quả như ý giữa tháng 4/2024, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT