5 ngày liên tiếp (19/3-23/3/2024), 3 con giáp may mắn tụ hội, một bước lên mây, hầu bao nặng túi, sớm mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 19/03/2024 06:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời êm ấm, giàu sang ngay trước cửa, phú quý gấp 5 gấp 10.

Tuổi Ngọ 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ bỏ đi sở thích cá nhân, cố gắng tiết kiệm.   

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ tự thành lập công ty, vận hành đang xảy ra chút khó khăn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự mệt mỏi khi tình yêu có xảy ra mâu thuẫn giữa lúc bạn đang gặp nhiều vấn đề. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn vì mong muốn cải thiện tình hình kinh tế, từ bỏ đi những sở thích cá nhân nhằm tiết kiệm tiền. 

Sức khoẻ: Căng thẳng, không giải tỏa được cùng ai, thường mất ngủ.  

5 ngày liên tiếp (19/3-23/3/2024), 3 con giáp may mắn tụ hội, một bước lên mây, hầu bao nặng túi, sớm mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tháng 3 dương lịch 2024 là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Dậu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi gà có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản mà không sợ trầy vi tróc vẩy.

Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi gà trong tháng mới là hãy có kế hoạch dài hạn, chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống phát sinh trong đầu tư, kinh doanh để tránh rủi ro bất ngờ. Về mặt tình duyên, người tuổi dậu với bản tính chân thành sẽ may mắn được nửa kia thấu hiểu, cảm thông và yêu thương trong thời gian tới.

5 ngày liên tiếp (19/3-23/3/2024), 3 con giáp may mắn tụ hội, một bước lên mây, hầu bao nặng túi, sớm mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 5 ngày liên tiếp tới, công việc của tuổi Mùi chẳng có tiến triển là bao. Nhiều người đau đầu vì những vấn đề vặt vãnh chưa tìm ra được cách giải quyết. Thời gian tới, bản mệnh nên tránh xa kiện cáo, tranh chấp, hùn vốn vì những việc này sẽ gây hại cho tương lai.

Mặc dù nguồn thu nhập khá ổn định nhưng bản mệnh có thể sẽ phát sinh một số vấn đề phải chi tiêu thêm. Hơn thế nữa, đôi khi bản mệnh vẫn còn hay lo sợ trước những cơ hội kiếm tiền nên không dám làm rồi từ đó để lỡ thời cơ.

Đường tình cảm của con giáp này vẫn ổn. Nhiều người hay lo xa, không muốn làm gánh nặng cho người thân nên toàn tự dằn vặn mình. Bản mệnh sống có chừng mực, thích ở một mình nhưng vẫn ngoại giao rất tốt với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

5 ngày liên tiếp (19/3-23/3/2024), 3 con giáp may mắn tụ hội, một bước lên mây, hầu bao nặng túi, sớm mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 3 ngày 10, 11 và 12/2 âm lịch: 3 con giáp không thành Rồng cũng thành Phượng, tiền bạc rộng mở, kinh doanh ắt thu bạc tỷ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc vượng phát, giàu sang sung túc, dễ có trong tay bạc tỷ.

TIN MỚI NHẤT