10 ngày tới (27/3-6/4/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc rủng rỉnh, đổi đời sang trang, hết sạch nợ nần

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 20:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc bủa vây, hứa hẹn giàu có rực rỡ.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc kẻo có tiểu nhân rình rập. Hôm nay, bản mệnh dễ làm mất giấy tờ, tài liệu hoặc bị người khác đổ oan, vì vậy bản mệnh đừng nên ôm thêm việc và nên lưu ý mọi việc xảy ra xung quanh.

Tiền bạc đang đổ về nhà thì bỗng gặp sự cố nên bản mệnh không thể duy trì được ở mức chi tiêu bình thường, thậm chí còn có thể bị thâm hụt vào số tiền tiết kiệm từ trước đó, âu cũng là do hoàn cảnh bắt buộc mà ra.

10 ngày tới (27/3-6/4/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc rủng rỉnh, đổi đời sang trang, hết sạch nợ nần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

10 ngày tới (27/3-6/4/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc rủng rỉnh, đổi đời sang trang, hết sạch nợ nần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân sống vui vẻ, hòa nhã và ít khi để bụng những tổn thương mà người khác gây ra cho mình. Nếu điều này không quá ảnh hưởng, họ sẽ chọn cách im lặng, không to tiếng và không thanh minh. Những gì trong hiện tại sẽ chứng minh cho mọi người thấy họ là con người chính trực và không sân si thiệt hơn.

Thời gian này, người tuổi Thân sẽ có được những điều mà họ mong muốn. Các mục tiêu dù lớn hay nhỏ của con giáp này đều đạt được hoàn thành một cách xuất sắc và mang về rất nhiều tiền bạc. Tuổi Thân có cuộc đời bình an và giàu có, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, căng tràn sức sống.

Người tuổi Thân nếu là nữ sẽ may mắn có được cơ may gặp được quý nhân trong công việc. Từ đây, sự nghiệp của họ ngày càng suôn sẻ, doanh thu ngày càng ổn định. Dù vậy, tuổi Thân cần lưu ý những lời mời gọi hay tụ tập từ những người đã lâu không liên lạc, rất có thể bạn sẽ nhận được một vài lời kêu gọi giúp đỡ như vay mượn tiền bạc hoặc mượn một số vật dụng có giá trị.

10 ngày tới (27/3-6/4/2024), 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc rủng rỉnh, đổi đời sang trang, hết sạch nợ nần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai 27/3/2024, 3 con giáp được Thần Tài che chở, lộc lá đầy tay, công danh vượng phát, tình duyên khởi sắc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đếm tiền mỏi tay, cuộc sống lúc nào cũng tươi sáng.

TIN MỚI NHẤT