Một ly nước này mỗi ngày: giảm vòng eo, săn chắc vòng ngực

Sức khỏe 18/12/2015 12:38

Bromelain có trong dứa (thơm) là thành phần cực kỳ có lợi trong việc cải thiện chức năng miễn dịch, phòng chống ung thư, thúc đẩy làm lành vết thương và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Các nhà khoa học tin rằng hợp chất này có thể phá vỡ các protein trong máu, do đó, nó làm giảm viêm đau trong cơ thể. Bromelain cũng có thể bảo vệ các khớp xương của bạn khỏi các tác động có hại của các gốc tự do.

 

Một ly nước ép này mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể của bạn, giảm mỡ ở vòng eo của bạn và tăng độ săn chắc cho vòng ngực.

 

Một ly nước dứa mỗi ngày giúp giảm vòng eo, săn chắc vòng ngực.

Theo các chuyên gia sức khỏe, dứa có chứa một loạt các chất chống oxy hóa và nó cũng được coi là loại trái cây chống ung thư. Nhất là đối với vai trò làm đẹp, việc sử dụng dứa là không thể thiếu. Nó có chứa những chất phục hồi độ đàn hồi của da và giúp trẻ hóa da hiệu quả.

Nhất là đối với phụ nữ sau sinh và cho con bú, nước dứa sẽ giúp khôi phục độ săn chắc của ngực. Chỉ cần bạn uống đủ nước, loại bỏ cà phê, rượu ra khỏi thực đơn hàng ngày cộng với 1 cốc nước ép dứa đều đặn, bạn sẽ thấy kết quả trong vòng 1 tháng.

 

Nhất là đối với phụ nữ sau sinh và cho con bú, nước dứa sẽ giúp khôi phục độ săn chắc của ngực.

Một ly nước dứa không đường chứa khoảng 130 calo, 33mg canxi và magiê 30mg. Thêm vào đó, nó có 25mg vitamin C, chiếm đến 30% lượng vitamin C hàng ngày được khuyến cáo cần thiết cho phụ nữ (75 mg), và hơn 25% đối với nam (90mg). Nước ép dứa cũng chứa sắt, tốt cho máu.

Vậy nên, dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:

 

Thành phần:

 

Thành phần bao gồm dứa và mật ong.

- 1 trái dứa chín (cỡ vừa)

- 1 muỗng canh mật ong

 

Thực hiện:

 

Gọt vỏ dứa, cắt bỏ phần mắt rồi cắt dứa thành 4 miếng theo chiều dọc (lấy cả phần cùi dứa vì đây là phần chứa nhiều hợp chất bromelain nhất). Cho hết phần dứa vào máy ép trái cây để ép lấy phần nước.

 

Sau đó, đổ phần nước ép dứa vào một chiếc cốc, cho mật ong vào khuấy đều. Vậy là bạn đã có được loại nước giúp giảm nhanh chóng vòng eo và nâng cấp vòng ngực tuyệt vời rồi.

 

Một cốc nước ép dứa mỗi ngày.

Bạn có thể dùng bất cứ lúc nào trong ngày, dùng lạnh với vài viên nước đá sẽ khiến mùi vị ly nước ép hấp dẫn hơn. Dùng đều đặn trong vòng 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được vòng eo phẳng lì và vòng 1 nâng cấp hiệu quả. Ngoài ra, ly nước này còn giúp chống lại nếp nhăn và các dấu hiệu khác của sự lão hóa. Nhưng, lợi ích lớn nhất mà nó cung cấp cho phụ nữ là tác dụng trên cơ ngực. 

Chúc bạn thành công.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT