Nghệ sĩ Việt rục rịch đón “rồng con” năm 2024

Sao Việt 30/03/2024 07:09

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu, siêu mẫu Hà Anh… chuẩn bị đòn “rồng con” trong năm 2024.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đúng ngày Valentine 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai lần 2 sau 4 năm sinh con đầu lòng. Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Đông Nhi đăng tải đoạn video tiết lộ giới tính của nhóc tỳ thứ 2, nhanh chóng thu hút nhiều khán giả quan tâm.

Nghệ sĩ Việt rục rịch đón “rồng con” năm 2024 - Ảnh 1

Cũng mở một bữa tiệc nhỏ, Đông Nhi công khai giới tính của con thứ 2 là một “tiểu công chúa”.

Hiện tại, Đông Nhi đã lộ bụng bầu lấp ló. Dù vậy, sao nữ 8X vẫn gây ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn. Ở những tháng đầu của thai kỳ, ngoài thời gian dành cho gia đình, thì nữ ca sĩ vẫn thường xuyên nhận show biểu diễn để phục vụ khán giả. Lần mang thai bé Winnie, dù bụng bầu đã "vượt mặt" nhưng Đông Nhi vẫn không ngại đi giày cao gót, trình diễn vũ đạo sôi nổi trên sân khấu.

Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang

Trưa 27/3, bà xã kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang chính thức xác nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2.

Theo đó, trên trang cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh mẹ bầu và hạnh phúc thông báo đã đã lên chức. Được biết, vợ chồng Chi Bảo đã chủ động mang thai lần hai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Nghệ sĩ Việt rục rịch đón “rồng con” năm 2024 - Ảnh 2

Hiện tại, Lý Thùy Chang đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Dù đã tăng cân đáng kể và bụng bầu to vượt mặt, song sắc vóc của bà xã Chi Bảo vẫn nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu

Ngày 23/3, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My quyết định công khai tin vui sau nhiều ngày giấu kín.

Bộ ảnh bầu của người đẹp sinh năm 2001 khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa, thích thú. Trước đó, cặp vợ chồng son lựa chọn giữ kín thông tin sắp có con đầu lòng dù dân tình liên tục "réo tên" ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Nghệ sĩ Việt rục rịch đón “rồng con” năm 2024 - Ảnh 3

Nhiều tháng qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trải qua cuộc sống vợ chồng son, cho biết có nhiều bỡ ngỡ, thú vị. Cặp sao dọn về một căn hộ ở Hà Nội với đầy đủ tiện nghi.

Nghệ sĩ Việt rục rịch đón “rồng con” năm 2024 - Ảnh 4

Cả hai giúp nhau thay đổi các thói quen chưa tốt trước đó như hay bỏ bữa, thay vào đó là các bữa cơm gia đình. Theo Doãn Hải My, vợ chồng cô thường san sẻ việc nhà, như vợ hút bụi, chồng sẽ phơi quần áo.

Siêu mẫu Hà Anh

Vào tháng 12/2023, siêu mẫu Hà Anh gây bất ngờ khi thông báo mang thai nhóc tỳ thứ 2 với chồng ngoại quốc. Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới cô.

Nghệ sĩ Việt rục rịch đón “rồng con” năm 2024 - Ảnh 5

Hiện tại, siêu mẫu Hà Anh đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Dù đang mang thai con thứ hai nhưng người đẹp vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt. Cô và gia đình vừa có chuyến du lịch Singapore.

Ngoài bụng bầu lớn, siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ được dáng người thanh mảnh, nhanh nhẹn.

Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài

Dù 4 tuổi nhưng con trai Lan Khuê luôn hút sự chú ý của truyền thông bởi sinh ra trong gai đình bề thế, từ nhỏ đã được hưởng cuộc sống đặc biệt hơn nhiều đứa trẻ khác.

TIN MỚI NHẤT