Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân

Sao quốc tế 20/10/2023 14:05

Bên cạnh tạo hình cổ trang điển trai ngời ngời thì những khoảnh khắc hài hước của Vương Hạc Đệ trên phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân luôn được công chúng quan tâm rầm rộ.

Kể từ khi khai máy đến nay, những hình ảnh hậu trường của Vương Hạc Đệ trong Đại Phụng Đả Canh Nhân luôn gây sốt cộng đồng mạng. Theo đó, dù chỉ khoác lên mình những trang phục cổ trang đơn giản, quen mắt, thường thấy trong nhiều phim cổ trang Hoa ngữ khác nhưng nhờ thế lại càng tôn lên ngoại hình hút mắt cùng khí chất ‘đỉnh chóp’ của Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân - Ảnh 1

Bên cạnh tạo hình cổ trang điển trai ngời ngời thì những khoảnh khắc hài hước của Vương Hạc Đệ trên phim trường luôn được công chúng quan tâm rầm rộ. Mới đây, anh chàng tiếp tục tấu hề khi mặc đồ cổ trang nhưng 'xuyên không' đến hiện tại khi tạo dáng bên xe máy với nét mặt vô cùng hớn hở chuẩn bị thực hiện một 'âm mưu' nào đó. Thậm chí, nhiều dân tình còn so sánh khoảnh khắc này của anh chàng giống với những nhân vật trong bộ phim Tây Du Ký.

Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân - Ảnh 2Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân - Ảnh 3

Sau thành công của dự án Thương Lan Quyết vào mùa hè năm 2022, tên tuổi Vương Hạc Đệ được công chúng chú ý. Không chỉ nhờ diễn xuất ngày càng tiến bộ mà khả năng tấu hài của Vương Hạc Đệ cũng là một phần giúp anh chàng được nhiều công chúng yêu mến. Được biết, anh chàng nổi tiếng khi sở hữu ‘giao diện’ bad boy, cool ngầu nhưng ‘hệ điều hành’ 'hệ điều hành' không thể 'hài chúa' hơn.

Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân - Ảnh 4

Anh chàng khiến không ít khán giả ‘cười xỉu’ với mọi hành động của mình trong đời sống lẫn phim trường. Thời điểm khi tham gia đóng phim Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc được mệnh danh là ‘rạp xiếc trung ương’ vì cứ sáp vào là tấu hề không ngừng nghỉ.

Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân - Ảnh 5Vương Hạc Đệ tiếp tục 'tấu hài', mặc đồ cổ trang tạo dáng trên xe máy trong phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân - Ảnh 6

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình Keep Running gần đây, Vương Hạc Đệ đã khiến dân tình ‘cười ngất’ về làn da của mình trong ảnh hậu trường. Theo đó, đôi chân với làn da cháy nắng tạo hiệu ứng như anh chàng mang tất đen mới gây ra tình huống dở khóc dở cười. Ngay lập tức từ khóa ‘Vương Hạc Đệ mang tất đen’ đã lên top tìm kiếm và khiến dân tình một phen ‘cười xỉu’.

Thêm một bằng chứng cho thấy Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc sắp công khai mối quan hệ 'yêu đương'?

Mới đây, mạng xã hội rộ thêm một bằng chứng cho thấy Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc sắp công khai mối quan hệ 'yêu đương'.

TIN MỚI NHẤT