Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du rất ghét việc nhắc đến đối phương, Triệu Lệ Dĩnh giữ khoảng cách với người khác giới?

Sao quốc tế 08/04/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đứng đầu trong số các sao nữ Cbiz. 

2. Triệu Lệ Dĩnh nhận bộ phim "Tại nhân gian" là vì muốn lấy được thực tích, cô cũng đặt nhiều hy vọng vào bộ phim này.

3. Với địa vị và thực lực hiện tại của Dương Tử, chỉ cần phim cô đóng chính thì về cơ bản không có diễn viên nam nào cùng lứa có thể "lấn át" lợi nhuận của cô trong mảng truyền hình.

4. Lâm Nhất bất kể là Châu Dã, Lý Lan Địch hay Lưu Hạo Tồn, tất cả đều chỉ là bạn bè bình thường, không có quan hệ nào khác.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hết sức né tránh nhau, cũng rất ghét việc trước mặt mình mà nhắc đến đối phương.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du rất ghét việc nhắc đến đối phương, Triệu Lệ Dĩnh giữ khoảng cách với người khác giới? - Ảnh 1

6.  Vương Tuấn Khải sẽ tới làm khách mời cho chương trình tạp kỹ mới "Con mèo trong hộp" của Hoàng Lỗi.

7. Đạo Thảo Hùng Ảnh Nghiệp là công ty của Ngô Kỳ Long, nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng có một số cổ phần trong đó, Ngô Kỳ Long đã đưa nó cho Triệu Lệ Dĩnh khi anh ấy quay phim “Thục sơn truyện”, nó được dùng để bù đắp một phần thù lao của Triệu Lệ Dĩnh. Dù cổ phần không nhiều nhưng hàng năm đều được chia cổ tức, khoản đầu tư này được coi là thành công nên mối quan hệ giữa hai người vẫn ổn.

8. Trương Tử Phong có khá nhiều phim sắp phát sóng.

9. Mấy bộ nam chính của Hồ Nhất Thiên sau khi nổi tiếng, nhất là mấy bộ đã được phát sóng đều không có gì nổi bật, không có tác phẩm tiêu biểu mới để soát mặt đã khiến tài nguyên của anh bị hạ cấp ở phạm vi nhỏ. Giá trị hiệu suất lại càng không thể so với lớp đàn em. Tài nguyên có chất lượng thì bị các nền tảng chiếm hết để đầu tư cho người mới có tiềm năng. Cuối cùng thì anh ngày càng có ít kịch bản có chất lượng để lựa chọn.

10. Triệu Lệ Dĩnh bây giờ giữ khoảng cách với tất cả người khác giới, không có chút ý niệm nào về chuyện yêu đương. Tất cả những tin đồn yêu đương đều là giả hết.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du rất ghét việc nhắc đến đối phương, Triệu Lệ Dĩnh giữ khoảng cách với người khác giới? - Ảnh 2

11. Vương Hạc Đệ có khả năng trở thành một trong số những cổ đông của công ty quản lý hiện tại.

12. Lý Băng Băng lớn hơn mẹ Châu Dã 5-6 tuổi, sau đó Châu Dã nhận Lý Băng Băng làm chị nuôi.

13. Phùng Thiệu Phong thời gian gần đây không hề chăm sóc con nhưng lại thiết lập hình tượng người cha tốt.

14. Cúc Tịnh Y rất khó mượn được lễ phục cao cấp.

15. Chuyện tình cảm của Trương Tân Thành và Lý Lan Địch không thể chịu nổi áp lực của bố mẹ nên hai người đã lặng lẽ chia tay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/4/2024: Phim cổ trang là vùng an toàn của Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư không yêu đương khi trở thành diễn viên hot?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT