Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/5/2024: Công ty của chồng Lưu Thi Thi đầu tư cho phim Dương Mịch, Vương Hạc Đệ có rất nhiều bạn bè trong giới?

Sao quốc tế 07/05/2024 11:07

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hà Cảnh nhận lời mời của Long Đan Ni mới làm cameo cho "Khó dỗ dành". Long Đan Ni và Hà Cảnh là bạn học cấp 3 (Trường cấp 3 trực thuộc Đại học Sư phạm Hồ Nam). Ngoài ra, lớp của họ còn một người bạn nữa tên là Tạ Địch Quy (đạo diễn của "Bố ơi, mình đi đâu thế").

2. Gần đây, Lý Thấm lại đang thảo luận 1 bộ chính kịch. Cô ấy là kiểu người âm thầm nỗ lực làm việc không phô trương, nhiều hoa cùng thời không thể so sánh được với cô ấy.

3. Hiện tại chỉ có 1 bộ phim truyền hình kinh phí thấp tìm Dương Siêu Việt.

4. Vương Nhất Bác chỉ có thể hỗ trợ công ty thông qua việc nhận đại ngôn vì anh ấy không tham gia đóng phim cổ trang ngôn tình nữa.

5. Vương Hạc Đệ có rất nhiều bạn bè trong giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/5/2024: Công ty của chồng Lưu Thi Thi đầu tư cho phim Dương Mịch, Vương Hạc Đệ có rất nhiều bạn bè trong giới? - Ảnh 1

6. Ngô Thiến sau khi quay phim xong liền rời đi, không liên hệ với bất kỳ diễn viên nam nào.

7. Việc Kim Tĩnh công khai thông báo về việc mang thai đã khiến cô trở nên nổi tiếng hơn và thậm chí cô còn nhận được nhiều lời mời làm việc hơn.

8. Điền Gia Thuỵ rất ngoan ngoãn trên phim trường, thậm chí anh ấy rất nghe lời đạo diễn Quách Kính Minh.

9. Trần Triết Viễn có rất nhiều tài nguyên trong tay, nhưng với tư cách là ngôi sao đầy triển vọng của nền tảng, anh ấy vẫn cần dữ liệu về tác phẩm của mình để tự có tiếng nói và có thể kiếm được nhiều tiền cho nền tảng, nhờ đó sẽ có thể có tài nguyên liên tục để chọn lựa.

10. Để mời Dương Mịch đóng bộ phim cổ trang, iQiyi đã hứa sẽ đổi lại cho cô 3 bộ chính kịch, hiện tại đã đàm phán thành công được 2 bộ, còn 1 bộ "Mê Vụ Kịch Trường" đang trong quá trình thảo luận. Ba bộ phim này đều là do công ty của chồng Lưu Thi Thi đầu tư.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/5/2024: Công ty của chồng Lưu Thi Thi đầu tư cho phim Dương Mịch, Vương Hạc Đệ có rất nhiều bạn bè trong giới? - Ảnh 2

11. Châu Thâm và Hoa Thần Vũ xảy ra xung đột tài nguyên.

12. Phim cổ trang Youku "Ám Hà Truyện": Diễn viên: Cung Tuấn, Dương Vũ Đồng. Đạo diễn:Doãn Đào (Thiếu niên ca hành,Trường Phong Độ). Khai máy ở Hoành Điếm vào tháng 6, chu kỳ quay phim là 140 ngày.

13. Hợp đồng phim ảnh của Lưu Vũ Ninh được ký với công ty giải trí Ninh Manh.

14. Đường Yên là một người Đông Bắc điển hình. Cô ấy rất hài hước và một thế giới tinh thần rất phong phú. Cô ấy rất hào phóng và hào phóng trong mọi việc mình làm. Không chỉ nổi tiếng trong ngành mà độ nổi tiếng của cô ấy đối với những người qua đường cũng tăng lên nhiều kể từ sau Phồn Hoa và cô ấy chưa bao giờ thiếu kịch bản phim.

15. Lâm Canh Tân là nghệ sĩ hưởng lợi nhiều nhất từ "Dữ phượng hành". Trên thực tế, anh ấy có diễn xuất, nhưng không muốn nỗ lực và không thích tiếp thị hình ảnh. Gần đây, anh ấy đã tham gia một chương trình tạp kỹ mới và không có tin tức gì về thời điểm bộ phim tiếp theo của anh ấy sẽ được phát sóng. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/5/2024: Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cắt đứt liên lạc,Châu Dã hiện tại rất kén chọn bạn diễn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT