Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân?

Sao quốc tế 21/02/2024 13:04

Sau thành công của Anh Cũng Có Ngày Này và quay xong bộ phim hiện đại Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai cùng Trương Dư Hi, Trần Tinh Húc tiếp tục đóng chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân.

 

Trần Tinh Húc, sinh năm 1996 ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Mặc dù mới chỉ 27 tuổi nhưng anh đã có thành tích tham gia vào các quảng cáo và đóng phim được 22 năm. Được đánh giá cao không chỉ nhờ khả năng diễn xuất, Trần Tinh Húc còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như thần tượng, được đông đảo khán giả yêu mến.

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 1
Mới chỉ 27 tuổi nhưng Trần Tinh Húc đã có thành tích đóng phim được 22 năm.

Trong năm 2024, Trần Tinh Húc mở hàng đầu năm bằng 2 bộ phim tổng tài là Anh Cũng Có Ngày Này và Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi. Tiếp đến nam tài tử họ Trần vừa quay xong bộ phim hiện đại Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai cùng Trương Dư Hi.

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 2
Anh Cũng Có Ngày Này và Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi của Trần Tinh Húc lên sóng đầu năm 2014. 

Và mới đây, một nguồn tin trên Weibo cho biết Trần Tinh Húc và Lư Dục Hiểu sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân. Việc nam diễn viên nhận bộ cổ trang tiếp theo là hoàn toàn hợp lý.

Về phần Lư Dục Hiểu, cô vẫn còn đang quay Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính nhưng tin đồn về nữ chính Nhập Thanh Vân chỉ xoay quanh mình cô. Bởi vậy, cư dân mạng tin rằng khả năng nữ diễn viên sẽ nhận vai trong phim này rất cao.

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 3
Lư Dục Hiểu đang quay Ngũ Phúc Lâm Môn của Vu Chính.

Thời điểm hiện tại, cả Trần Tinh Húc và Lư Dục Hiểu vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ tham gia dự án cổ trang Nhập Thanh Vân hay không? Bên cạnh đó, những thông tin về bộ phim này cũng chưa được tiết lộ gì thêm.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Trần Tinh Húc từng gây ấn tượng và nổi đình nổi đám với vai Lý Thừa Ngân trong siêu phẩm Đông Cung. Anh được đánh giá có ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, những bộ phim Trần Tinh Húc tham gia đều có kịch bản không tồi. Mỗi nhân vật của Trần Tinh Húc đều để lại ấn tượng cho khán giả.

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 4Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 5

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 6

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 7
Lý Thừa Ngân và Tư lệnh Đàm Huyền Lâm là một trong những vai diễn ấn tượng của Trần Tinh Húc. 

Từ Thái tử Lý Thừa Ngân toan tính, đầy mâu thuẫn cho tới Tư lệnh Đàm Huyền Lâm chính trực, kiên định với luật sư Tiền Hằng lạnh lùng, giỏi giang đều khiến khán giả mê mẩn. Tuy nhiên, không hiểu sao Trần Tinh Húc vẫn chưa thể bật hẳn lên so với nhiều đồng nghiệp cùng lứa.

Trong khi đó, Lư Dục Hiểu cũng từng đóng vai chính nhưng vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm nhất của cô lại là vai nữ phụ “trà xanh” trong Vân Chi Vũ. Dù vướng khá nhiều lùm xùm bên lề nhưng không thể phủ nhận, nữ diễn viên đã có độ nhận diện nhất định sau bộ phim này.

Thái tử Đông Cung Trần Tinh Húc hợp tác Lư Dục Hiểu trong phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân? - Ảnh 8

Nếu thông tin trên là sự thật, thì bộ phim truyền hình cổ trang Nhập Thanh Vân do Trần Tinh Húc và Lư Dục Hiểu tham gia sẽ là sự kết hợp mới mẻ vô cùng thú vị, được đánh giá có tiềm năng trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cả hai.

Tổng tài mới nổi Trần Tinh Húc soán ngôi Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh

Năm 2024, Trần Tinh Húc cùng lúc đảm nhận 2 vai nam chính tổng tài trong hai tác phẩm lên sóng cùng thời gian nhưng vẫn tạo nên sức hút ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT