Rộ tin Lucas, con trai Trương Bá Chi hẹn hò với HLV trượt tuyết lớn hơn đến 29 tuổi

Sao quốc tế 10/04/2024 00:08

Lucas, con trai 16 tuổi của Trương Bá Chi và chồng cũ là Tạ Đình Phong, bị cho là có quan hệ tình cảm với một huấn luyện viên trượt tuyết (46 tuổi) lớn hơn đến 29 tuổi.

 

Diễn viên Trương Bá Chi và tài tử Tạ Đình Phong từng là cặp vợ chồng trai tài gái sắc rất đẹp đôi trong làng giải trí Hồng Kông. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay nhau sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm và có với nhau 2 cậu con trai tên là Lucas và Quintus.

Rộ tin Lucas, con trai Trương Bá Chi hẹn hò với HLV trượt tuyết lớn hơn đến 29 tuổi - Ảnh 1
Lucas và Quintus, 2 con chung của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. 

Mới đây, một blogger đăng bài viết trên Weibo cho hay Lucas phải lòng nữ huấn luyện viên 46 tuổi, tức lớn hơn cậu đến 29 tuổi. Hai người đi mua đồ ăn, du lịch cùng nhau. Nguồn tin khác nói Lucas "sống như vợ chồng" với người phụ nữ hơn cả tuổi mẹ mình. Khi biết điều này, Trương Bá Chi sốc, mắng con dữ dội, bản thân cô phải nhập viện để bình ổn tâm lý.

Thậm chí, có blogger đã phát hiện ra rằng Trương Bá Chi đã giữ im lặng trong vòng 3 tháng qua, dẫn đến đồn đoán rằng cô có thể đã quyết định tạm thời rời bỏ mạng xã hội vì áp lực từ con trai.

Rộ tin Lucas, con trai Trương Bá Chi hẹn hò với HLV trượt tuyết lớn hơn đến 29 tuổi - Ảnh 2
Rộ thông tin Lucas phải lòng nữ huấn luyện viên 46 tuổi, tức lớn hơn cậu đến 29 tuổi. 

Trước đây, Trương Bá Chi vẫn thể hiện sự cởi mở trong việc hẹn hò của con trai mình song giờ cô được cho là đang gặp khó khăn trong việc chấp nhận sự chênh lệch tuổi tác đáng kể gần 30 năm giữa Lucas và người được cho là người hướng dẫn trượt tuyết.

Khi tin tức về mối quan hệ này xuất hiện, nó đã gây ra nhiều sự bàn tán giữa cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng người tung tin không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào để xác thực nguồn tin, chẳng hạn như tên họ và hình ảnh của nữ huấn luyện viên trượt tuyết. Vì thế, họ cho rằng có thể đây là sự nhầm lẫn.

Rộ tin Lucas, con trai Trương Bá Chi hẹn hò với HLV trượt tuyết lớn hơn đến 29 tuổi - Ảnh 3
Tạ Đình Phong và bố đẻ đều yêu những người chênh lệch nhiều tuổi.

Nhưng một số bộ phận khác cho rằng Lucas làm như vậy vì ảnh hưởng của bố - người có quan hệ tình cảm sâu sắc với diva Vương Phi hơn mình 11 tuổi. Nhiều bình luận viết nhà họ Tạ "sóng trước xô sóng sau", "Gen đào hoa di truyền từ đời ông nội sang bố rồi con trai. Ông Tạ Hiền 80 tuổi vẫn có bồ kém 50 tuổi, Tạ Đình Phong yêu người phụ nữ hơn mình một con giáp, giờ là Lucas...".

Tuy nhiên, đến hiện tại chưa có bất kỳ lời bình luận chính thức nào từ phía Trương Bá Chi hoặc Tạ Đình Phong về sự thật của thông tin này.

Lucas là cháu trai trưởng nhà họ Tạ. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu sống với mẹ và các em. Tính cách Lucas được cho giống hệt bố. Ở tuổi dậy thì, cậu gần gũi với mẹ nhưng những năm gần đây ngại tiếp xúc truyền thông, lựa chọn trang phục và kiểu tóc lộ rõ sự "nổi loạn".

Rộ tin Lucas, con trai Trương Bá Chi hẹn hò với HLV trượt tuyết lớn hơn đến 29 tuổi - Ảnh 4
Trương Bá Chi lại bị đồn đang mang thai và sinh đứa con thứ 4.

Trương Bá Chi, sinh năm 1980, được biết đến như một trong những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong vào những năm 1999-2000. Khả năng diễn xuất của cô được công nhận qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus và Lucas. Sau khi ly hôn, cô làm mẹ đơn thân và không tiết lộ danh tính của bố của con trai thứ ba vào năm 2018.

Giữa lúc cha ruột của bé Marcus là ai vẫn còn là một ẩn số, vừa qua, Trương Bá Chi lại bị đồn đang mang thai đứa con thứ 4.

Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 4 ở tuổi 43, quá trình sinh nở khó khăn bị hôn mê 16 ngày, suýt bỏ mạng, chồng cũ bất ngờ bị réo tên?

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao khi rộ lên tin Trương Bá Chi đã bí mật hạ sinh đứa con thứ 4 ở tuổi 43. Quá trình sinh con hết sức khó khăn. Thậm chí, cô còn bị triệu chứng sa tử cung nghiêm trọng và nguy hiểm đến tính mạng.

TIN MỚI NHẤT