Phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz

Sao quốc tế 07/05/2024 11:54

Mạng xã hội đào lại phát ngôn gây sốt thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh. Dân tình khen ngợi cô nàng xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz.

Mới đây, mạng xã hội đào lại phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, trong một buổi phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh cho biết bản thân muốn làm diễn viên vì đây là ước mơ từ ngày còn nhỏ. Tuy nhiên, khi được hỏi nếu để thực hiện ước mơ này thì có thể trả bất kì giá nào không, cô nàng đã thẳng thắn trả lời: "Xứng đáng thì em trả, không xứng đáng thì không trả".

Phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz - Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết nếu ước mơ diễn viên có tan vỡ cũng không sao, có cơ hội thì cô sẽ tiếp tục cố gắng. Nếu không làm diễn viên, cô sẽ chọn trở thành ca sĩ dù biết nghề này rất khó. Cô cho biết: "Chẳng có nghề nào là dễ cả, nhưng nếu mình bỏ công sức ra thì có lẽ sẽ được báo đáp".

Phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz - Ảnh 2

 

Vốn xuất thân từ nông thôn, Triệu Lệ Dĩnh đã dựa vào sự cố gắng không ngừng của mình mà thành công có được địa vị trong showbiz như hiện tại. Được biết, vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cũng kỷ niệm 18 năm debut thành diễn viên. Đến hiện tại, cô có khoảng 56 vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Có thể thấy, 'cố gắng thực hiện ước mơ bằng mọi giá' của Triệu Lệ Dĩnh đã được đền đáp.

Phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz - Ảnh 3

 

Có thể nói, trong giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh có biệt danh là “Tam nương liều mạng”. Cô rất nỗ lực trong từng vai diễn, 'liều mình' cho từng bộ phim của mình. Trong một cảnh quay của phim Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh không cẩn thận nên đã bị ngã từ trên ngựa xuống khiến cho cơ thể có nhiều vết thương, đặc biệt là sau lưng của cô cũng đã để lại vài vết sẹo, thế nhưng sau đó cô vẫn kiên trì tiếp tục quay phim. Điều này thật sự khiến mọi người rất nể phục và sự kính nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cũng từ từ được mọi người công nhận.

Phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz - Ảnh 4

Thậm chí, Triệu lệ Dĩnh còn chấp nhận "làm xấu" ngoại hình của mình trên phim ảnh qua những vai diễn gai góc. Hồi đầu năm nay, dù chỉ đảm nhận vai phụ trong phim điện ảnh Điều Ước Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại rũ bỏ hình ảnh một 'minh tinh màn ảnh Hoa ngữ' để vào vai người phụ nữ câm điếc, có chồng đi vay nặng lãi không thể trả; bị đám lưu manh tới nhà đòi nợ cưỡng hiếp,... Trước khi đóng phim, nữ diễn viên đến gia đình người khiếm thính để trải nghiệm học tập. Trên phim trường, cô không nói chuyện với ai, tập trung liên tục dùng thủ ngữ.

Phát ngôn thời mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh gây sốt, xứng danh 'tam nương liều mạng' của Cbiz - Ảnh 5

 

 

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngần ngại tăng cân và làm xấu để đóng phim Gió Thổi Bán Hạ. Theo đó, Cô và đoàn phim đã không dùng công nghệ làm gương mặt sáng, đẹp, mà để gương mặt hoàn toàn tự nhiên - tạo tính chân thật cho vai diễn. Việc chấp nhận 'làm xấu mình' của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì giàu cảm xúc, chân thật.

 

 

Dù đã U40, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình ngỡ ngàng đến khó tin với nhan sắc không tuổi trong phim Tại Nhân Gian

Nhiều dân tình phát sốt với nhan sắc không tuổi, trẻ trung đến khó tin dù đã U40 của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Tại Nhân Gian.

TIN MỚI NHẤT