Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn

Sao quốc tế 06/05/2024 09:49

Khi Lưu Diệc Phi xuất hiện, hàng trăm khán giả có mặt tại sự kiện đã gào thét tên cô và xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô nàng.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với loạt khoảnh khắc Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Tam Á để tham dự sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm do cô làm đại diện toàn cầu. Theo đó, cô nàng xuất hiện trong chiếc đầm 'dát vàng', là sản phẩm may đo cao cấp (haute couture) đến từ một thương hiệu thời trang sang trọng.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 1Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 2Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 3Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 4Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 5Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 6Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 7

 

Mặc dù bộ đầm của Lưu Diệc Phi không được dân tình đánh giá cao nhưng nhan sắc siêu thực, khí chất thoát tục của Lưu Diệc Phi đã đủ làm mờ tất cả. Làn da trắng sáng cùng sắc vóc cao ráo khiến 'Thần tiên tỷ tỷ' nổi bật trong đám đông. Khi nữ diễn viên bước ra sân khấu, hàng trăm khán giả có mặt tại sự kiện đã gào thét tên cô và xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô nàng.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, trong những khoảnh khắc chụp Lưu Diệc Phi bằng cam thường, chưa qua bất cứ chỉnh sửa nào, người ta càng thêm hiểu rõ vì sao 'Thần tiên tỷ tỷ' lại là 'tường thành', niềm tự hào trong lòng người dân xứ Trung. 

Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 9

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Lưu Diệc Phi cũng có một số khuyết điểm về ngoại hình như cười hở lợi, thân hình khó kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, 'Thần tiên tỷ tỷ' không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hoàn hảo. Cô ưu tiên các phương pháp luyện tập giữ sức khỏe và muốn giữ các nét đẹp tự nhiên của mình. Do đó, khi nhìn Lưu Diệc Phi ở độ tuổi nào, khán giả cũng cảm thấy ở cô toát lên sự an nhiên, tự tại.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 10

Lưu Diệc Phi 15 tuổi đã dấn thân vào showbiz, với vai diễn đầu tay ở Kim Phấn Thế Gia, hợp tác cùng Đổng Khiết, Phạm Băng Băng, nhan sắc thiên kim tiểu thư, trâm anh thế phiệt của cô trong phim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rộng rãi từ khán giả. Sau đó, với sức ảnh hưởng của Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và đặc biệt là Thần Điêu Đại Hiệp, tên tuổi Lưu Diệc Phi cũng nhờ vậy mà vươn lên hàng sao hạng A trong giới, với nhân khí và độ nhận diện nâng tầm quốc dân, còn được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ".

Nhan sắc Lưu Diệc Phi bất chấp cam thường với outfit 'dát vàng' trong sự kiện, fan vây kín để ngắm nhìn  - Ảnh 11

Gần đây, dự án Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi đã vượt mốc 2 triệu lượt hẹn đặt xem trước và dự kiến lên sóng trong năm 2024. Đây là bộ phim truyền hình thứ 3 của Lưu Diệc Phi kể từ khi cô tái xuất màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng. Trước đó, 2 dự án Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió đều thành công vang dội.

Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi. Tuy nhiên, netizen vẫn khẳng định một điều.

TIN MỚI NHẤT