Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?

Sao quốc tế 03/04/2024 15:23

Lý Nhất Đồng tiết lộ lý do muốn hợp tác cùng Thành Nghị trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên khiến cộng đồng mạng chia làm 2 phe tranh luận sôi nổi.

Hiện tại vũ trụ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đang rất được khán giả trông chờ. Nếu Nguyệt Hồng Thiên và Trúc Nghiệp Thiên đều đã đóng máy và đợi ngày lên sóng, thì phần Vương Quyền vẫn đang ghi hình và gây chú ý không kém cạnh. Trong đó, cặp đôi chính Thành Nghị – Lý Nhất Đồng được khen vô cùng đẹp đôi đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ.

Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 1
Thành Nghị – Lý Nhất Đồng được khen vô cùng đẹp đôi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. 

Theo lời Lý Nhất Đồng chia sẻ trên một show truyền hình gần đây, cô và đồng nghiệp Thành Nghị đã có dịp hò hẹn, rủ rê nhau cùng đóng chung một bộ phim. Trước đó, nhà gái thú nhận rằng cô và nhà trai gặp nhau lần đầu tiên thông qua show Keep Running, khi ấy nhà trai đang quảng bá Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 2
Lý Nhất Đồng chia sẻ trên một show truyền hình và lý do hợp tác cùng Thành Nghị.

Thông qua lần đó, cả hai đã có cảm tình với nhau ngay lập tức, còn bày tỏ sự ngưỡng mộ các dự án của đối phương. Cũng chính từ lúc đó, Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đã bày tỏ mong muốn đóng chung một phim. Về sau, ước mong này đã thành hiện thực khi cặp đôi cùng nhau tham gia trong Anh Hùng Chí.

Không những vậy, Lý Nhất Đồng tiết lộ lý do hợp tác cùng Thành Nghị lần thứ 2: “Là bởi vì cả hai đã xem tác phẩm của nhau, đều đánh giá cao đối phương, nên đã giao hẹn sẽ hợp tác quay chung 1 bộ phim khi có cơ hội.

 Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 3

Tuy nhiên, bởi vì trong Anh Hùng Chí đất diễn của tôi lại tương đối ít, cảm thấy không gian hợp tác không nhiều nên mới có lần thứ 2 hợp tác này trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên". Nhờ dự án này, cả hai có dịp “tương tác” mạnh mẽ với nhau hơn. Có thể thấy mối quan hệ của Thành Nghị - Lý Nhất Đồng tương đối tốt và cả hai đều vô cùng mong chờ, vui vẻ khi cùng xuất hiện trong dự án phim cổ trang mới này.

 Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 4

Những chia sẻ của Lý Nhất Đồng đã dấy lên nhiều tranh luận trên MXH. Nhiều khán giả cảm thấy cặp đôi dễ thương, giống như “phim giả tình thật”, lại còn hò hẹn nhau vì quá nhiều cảm tình.

Song, cũng có không ít netizen tranh cãi gay gắt về việc Lý Nhất Đồng cố tình "xào couple" với Thành Nghị, lợi dụng tên tuổi của bạn diễn để kiếm nhiệt cho bản thân. Thậm chí, có ý kiến cho rằng sở dĩ năm xưa Lý Nhất Đồng chủ động bỏ dự án Vũ Canh Kỷ, khiến Nhậm Gia Luân bị mắng chửi là vì muốn đường đường chính chính hợp tác với Thành Nghị.

Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 5
 Không ít netizen tranh cãi gay gắt về việc Lý Nhất Đồng cố tình "xào couple" với Thành Nghị, lợi dụng tên tuổi của bạn diễn để kiếm nhiệt cho bản thân.

Không những vậy, là người trong showbiz đã lâu, nữ diễn viên thừa hiểu những phát ngôn như vậy sẽ gây hiểu lầm nhưng vẫn công khai trả lời trên sóng truyền hình, đối với fan Thành Nghị là điều khó chấp nhận.

Nói thêm về dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền kể về cuộc tình trải qua nhiều khó khăn của đạo sĩ Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị) và nhện yêu Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng). Thanh Đồng làm nhiệm vụ đưa thư cho nhà Vương Quyền rồi được chính Phú Quý thả tự do.

 Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 6Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 7Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?  - Ảnh 8

Thanh Đồng mang ơn và yêu Phú Quý, thậm chí nguyện bầu bạn và trở thành “đôi mắt” dẫn lối một Phú Quý bị khiếm khuyết thị giác. Thế nhưng tình cảm của cả hai bị cha của Phú Quý cấm đoán, rồi Phú Quý phát hiện Thanh Đồng là nội gián, được cài vào để tiêu diệt gia tộc của anh. Liệu cặp đôi về sau có được hạnh phúc hay rơi vào vòng xoáy khổ đau? 

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như "tiên đồng ngọc nữ", bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view

Hình ảnh hậu trường trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng bất ngờ gây sốt vì nhan sắc vô cùng nổi bật.

TIN MỚI NHẤT