'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội

Sao quốc tế 27/03/2023 15:08

Một trong những khoảnh khắc gây chú ý khán giả đó là vị trí ngồi Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo năm nay.

Đêm hội Weibo được ví như Met Gala xứ Trung bởi độ hoành tráng trong khâu tổ chức và dàn nghệ sĩ nổi nhất, quyền lực nhất đến góp mặt mỗi năm. Sự kiện năm nay diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khắp châu Á. Những cái tên đình đám nhất Cbiz cùng quy tụ trong sự kiện đã mang đến loạt khung hình ấn tượng.

'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 1

Một trong những khoảnh khắc chung hình gây chú ý khán giả đó là vị trí ngồi Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo. Theo đó, Vương Hạc Đệ trở thành mỹ nam “số hưởng” khi được xếp ngồi cạnh hai người tình màn ảnh của mình là Ngu Thư Hân và Bạch Lộc.

'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 2

Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước biểu cảm hoang mang của Vương Hạc Đệ ‘không biết bắt chuyện với ai trước’ khi ngồi ‘kẹp giữa’ 2 mỹ nhân được cho là ‘tình cũ- tình mới’ màn ảnh Ngu Thư Hân – Bạch Lộc. Thậm chí, nhiều người còn nhận định đây đích thị là ‘bùng binh tình cảm’ vì mối quan hệ ‘phức tạp’ của 3 ngôi sao này.

'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 3

Trước đó, Vương Hạc Đệ từng đóng cùng Ngu Thư Hân ở Thương Lan Quyết, gần đây ‘nên duyên’ với Bạch Lộc ở Dĩ Ái Vi Doanh. Tham gia cùng mỹ nhân nào cũng được khen ngợi về chemistry cùng visual đôi lứa xứng đôi và liên tục được ‘đẩy thuyền’.

'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 4'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 5

Không những thế, dân tình còn phát hiện ra vốn dĩ Bạch Lộc và Ngu Thư Hân còn được biết đến như những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Theo đó, tài khoản Instagram của Bạch Lộc chỉ ấn theo dõi một tài khoản duy nhất mà người đó lại chính là Ngu Thư Hân.

'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 6'Bùng binh tình cảm' Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Đêm hội Weibo 2023 gây sốt mạng xã hội - Ảnh 7

Hai chị em này cũng thường xuyên khoe ảnh xuất hiện cùng nhau. Ngay cả trên sóng truyền hình, bộ đôi cực phẩm cũng không ngần ngại khoe tình bạn đẹp khi nhắc đến đối phương, thường xuyên thể hiện sự ủng hộ cho các tác phẩm của nhau.

 

Loạt ảnh hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh chưa tiết lộ của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ, khoảnh khắc tình tứ 'hiếm có khó tìm' chỉ có 'vô số' một điều?

Những ngày qua dự án Dĩ Ái Vi Doanh do Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đóng chính đã chính thức đóng máy sau hơn 4 tháng khởi quay. Mới đây, cặp đôi chính Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã tung loạt ảnh chưa từng tiết lộ trong quá trình quay bộ phim khiến khán giả vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT