Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này

Sao quốc tế 23/04/2024 16:40

"Tích Hoa Chỉ" của Trương Tịnh Nghi hiện tại vẫn giữ phong độ ổn định trên các bảng xếp hạng phim ảnh Trung Quốc. Song, bộ phim cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì các tình tiết vô lý.

Ban đầu, Trương Tịnh Nghi không được lòng khán giả khi đóng "Tích Hoa Chỉ", bởi cô là diễn viên mới, không có nhiều kinh nghiệm đóng cổ trang. Do đó, ở những tập đầu phim lên sóng, "Tích Hoa Chỉ" cũng chưa có thành tích tốt, thậm chí phim còn bị chê thiếu bứt phá khi các chỉ số về phim, lượt view không cao.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phim có nhiều khởi sắc hơn. Hiện, "Tích Hoa Chỉ" đã cán mốc 10.000 điểm nhiệt trên nền tảng Youku. Điều này, giúp cho Trương Tịnh Nghi có 2 bộ phim vượt mốc 10.000 điểm nhiệt trên nền tảng này. Trước đó là bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 1

Lượt xem của phim cũng đang có thành tích khả quan hơn với khoảng 50 triệu lượt xem một ngày. Hiện phim đạt khoảng 700 triệu lượt xem.

Điều này khiến "Tích Hoa Chỉ" có cú lội ngược dòng khá ngoạn mục. Từ một bộ phim không được đánh giá cao, công tác truyền thông yếu, dàn sao không có ngôi sao tên tuổi, nhưng ở thời điểm hiện tại, ekip "Tích Hoa Chỉ" vẫn có những nỗ lực đáng khen khi phim dần dà chiếm được tình cảm của khán giả.

Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 2Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 3

Tuy nhiên, đến tập 26 của "Tích Hoa Chỉ" lại dấy lên tranh cãi vì hành động của nữ chính Hoa Chỉ. Cụ thể, trong diễn biến của phim, phân cảnh từ Bắc Địa trở về, đoàn của Hoa Chỉ gặp phục kích của kẻ địch. Mục tiêu của bọn chúng là Cố Yến Tích, vì thế người già, trẻ em và phụ nữ được đi qua. Vốn là người nghĩa khí, Hoa Chỉ không thể để Cố Yến Tích lại, mà một mình phi ngựa trở lại để đến giúp anh.

Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 4Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 5

Tình tiết này khiến khán giả không hài lòng. Nhiều người cho rằng, dù biết, biên kịch cài cắm tình tiết để khán giả thấy được tình yêu của cặp đôi này và sự dũng cảm của nữ chính, nhưng phân cảnh lại bị xem là ấu trĩ và phi logic, bởi nhiều khán giả cho rằng tình tiết này chỉ cho thấy nữ chính là cô gái bốc đồng, liều lĩnh và không mưu trí. Hoa Chỉ biết rằng, cô không có võ công, yếu đuối nhưng vẫn lao vào kẻ địch, là chỉ tăng thêm gánh nặng cho Cố Yến Tích. Phải vừa đối phó với kẻ địch, vừa bảo vệ Hoa Chỉ khiến Cố Yến Tích lâm vào tình thế khó khăn hơn.

Khán giả cho rằng tình tiết xây dựng nhân vật nữ chính quá vô lý, gây ức chế cho người xem. Trong khi, có thể xây dựng một tình tiết hợp lý hơn như tính toán kế hoạch rõ ràng hơn thì biên kịch lại không nghĩ đến.

Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 6Đang có thành tích nổi bật dù dàn diễn viên kém tiếng, phim của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi vì tình tiết này - Ảnh 7

Sau khi "Tích Hoa Chỉ" có thành tích khả quan, nhiều khán giả cũng có thiện cảm hơn với Trương Tịnh Nghi. Một số khán giả trước đây từng tranh cãi khi nữ diễn viên đóng cùng Tiêu Chiến trong "Tàng Hải truyện" nhưng hiện tại, họ lại kì vọng nhiều hơn.

Hiện "Tàng Hải truyện" (còn có tên gọi khác là Tạng Hải truyện) đã phá 1 triệu lượt đặt trước trên cả 2 nền tảng là Youku và Weibo. Dự án này được kì vọng sẽ chiếu vào năm 2024.

'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang

Trương Tịnh Nghi được mệnh danh "tình đầu màn ảnh" Trung Quốc nhờ ngoại hình, diễn xuất.

TIN MỚI NHẤT