Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công

Phim hay mỗi ngày 25/01/2016 16:30

Gehna nghẹn ngào nói rằng mẹ lại sắp được làm dadi ( bà) lần nữa rồi. Bà nội và mọi người rất vui mừng. Bà hỏi lại cô lần nữa để chắc chắn là mình không nghe nhầm và bà vô cùng hạnh phúc.

Tập 26a:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Uus1SM8uqkk

Bộ phim tiếp tục với cảnh ba mẹ chồng của Ganga đang giả vờ đóng kịch. Họ nói rằng nếu cô muốn kết hôn một lần nữa, sau đó cô có thể làm được .. nhưng hãy cho Ratan một cơ hội khác. Ganga nói không bao giờ ...

Tôi đã phải trải qua quá nhiều đau đớn vì anh ta rồi. Tôi sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho loài cầm thú đó, các người làm ơn đừng cư xử như thế trước mặt những người tốt. Mẹ chồng của Ganga đe dọa cô và nói rằng cô biết rất rõ những gì chúng tôi có thể làm rồi đó. Bà nội giận dữ tới trước mặt bà mẹ chồng Ganga và nói với bà ta rằng, tôi sẽ không để bất kỳ ai đe dọa những người đang ở trong nhà tôi. Bhairon đi đến và nói, hãy làm những gì mà các người có thể .. chỉ cần chúng tôi ở đây với Ganga thì không một ai có thể làm bất cứ điều gì. Nếu Ganga không muốn tha thứ cho Ratan Singh thì không ai có thể ép buộc cô ấy. Mẹ chồng của Ganga cho biết, Mannu là cháu nội của tôi .. và không ai có thể cướp đi cái quyền này của chúng tôi. Bà nội nói, cảm ơn vì đã chỉ ra sự thật và ngăn chặn tôi làm điều sai trái. Bhairon yêu cầu họ rời khỏi nếu không ông sẽ gọi cảnh sát. Mẹ chồng của Ganga đe dọa cô lần nữa và nói rằng chúng tôi sẽ đi bây giờ .. nhưng chúng tôi sẽ gặp cô vào lúc khác.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công - Ảnh 1

Bích Thủy - Cô dâu 8 tuổi

Ganga xin lỗi bà nội vì đã để tất cả chuyện này xảy ra trong nhà của họ. Cô nói, họ chỉ hiểu những lời này .. nhưng cô có thể làm gì khác đây. Cô kể với họ rằng tất cả mọi thứ đã xảy ra khi cô ở nhà một mình. Hai người đó nói với Ganga rằng nếu cô không giúp Ratan ra khỏi tù thì cô sẽ mất Mannu. Ganga nói với tất cả mọi người nếu chỉ là Ratan thì cô có thể bảo lãnh hắn ra .. nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế .. nếu Ratan ra khỏi nhà tù thì hắn sẽ lại tìm cách tách cô khỏi Mannu. Bà nội nói phụ nữ cần phải học hỏi từ Ganga làm thế nào để chiến đấu cho bản thân. Sumitra xin lỗi Ganga vì bà đã nghe lời những người đó. Ganga nói rằng bác là con người, do đó bác cũng có thể bị ảnh hưởng bởi câu chuyện của họ .. Cô rất biết ơn tất cả mọi người vì đã cho phép cô ở lại đây.

Shiv và Anandi đang rời khỏi Kashmir. Alok bảo họ hãy liên lạc về nhà ngay khi họ đến Delhi. Anandi nhận ra rằng cô chưa gọi cho bà nội và kể cho bà biết là họ đang đi Kashmir. Shiv nói, chúng ta sẽ gọi họ sau khi đến Kashmir và họ cũng sẽ có điều bất ngờ. Lúc này Jagdish đi đến Udhaipur và thắc mắc về việc Anandi có quen nơi này hay không. Xe của họ vượt qua nhau, nhưng không nhìn thấy nhau.

Sau khi kiểm tra sức khoẻ tổng quát cho Gehna, bác sĩ nói gì đó với Basant khiến họ trở nên lo lắng.

Sanchi đang ở quán cà phê cùng bạn bè của cô. Một số thanh niên đang theo dõi và tán tỉnh cô. Bạn bè của Sanchi bảo cô nên đi nơi khác. Sanchi nói, rời khỏi đây sapo?.. những người này chỉ biết nói miệng.. họ sẽ không làm gì chúng ta đâu. Một thanh niên đứng dậy và đi đến chỗ Sanchi. Anh ta nói, có muốn anh cho em thấy rằng anh sẽ làm đau em hay không? Sanchi nói, đừng có cố đe doạ tôi, tôi đã từng gặp nhiều người như anh rồi, hãy rời khỏi đây đi... chàng trai liền nắm chặt cổ tay Sanchi và nói, nếu không thì sao? Em sẽ làm gì? Sanchi yêu cầu anh ta bỏ tay cô ra. Jagdish đi đến giữ tay người thanh niên và hỏi anh không hiểu tiếng Ấn Độ đơn giản như thế sao? Cô ấy đã nói bỏ tay cô ấy ra và đi chỗ khác đi. Anh bóp chặt tay của chàng trai, bỏ nó khỏi tay Sanchi rồi đẩy anh ta xuống.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công - Ảnh 2

Sanchi hỏi Jagdish bằng cách nào anh lại ở đây. Jagdish kể rằng có buổi triển lãm thiết bị y tế ở đây. Họ đang nói chuyện còn người thanh niên tán tỉnh Sanchi hồi nãy thì tức tối nhìn họ. Sanchi nói, anh đến đây và thậm chí không nói cho chúng tôi biết? Anh sẽ cảm thấy như thế nào nếu tôi đến chỗ của anh và rời khỏi mà không gặp anh. Jagdish nói, tôi sẽ đến vào buổi tối, và mọi người có tặng quà cho cô đây. Sanchi nói, vậy nếu họ không tặng quà thì anh sẽ không đến, phải không? Jagdish nói không, anh không có ý như thế.

Sanchi nói trong tâm trí của cô rằng Jagya nói chuyện rất ngọt ngào và có vẻ như anh ấy không biết là Anandi không có ở Udhaipur. Cô quyết định không k̉ể cho anh, nếu không có thể anh sẽ không đi đến nhà của cô ấy. Bạn bè của Sanchi đang mỉm cười, họ giới thiệu mình cho Jagdish. Sanchi nói, nếu các cậu đã chào hỏi xong thì chúng mình có thể rời khỏi đây chưa? Mình sẽ đưa anh ấy đến nhà của mình bây giờ. Một người bạn của Sanchi thì thầm với cô: vậy anh ấy có phải là chàng trai hoàn hảo của cậu không? Sanchi mỉm cười nắm tay Jagdish và nói đi nào. Jagdish nói, nhưng tất cả quà tôi đang để ở khách sạn. Tôi đã nói tôi sẽ đến vào buổi tối mà. Sanchi nói, không, chúng ta sẽ đi ngay bây giờ, trước tiên chúng ta sẽ lấy quà ở khách sạn rồi về nhà. Họ cùnh nhau đến phòng khách sạn.

Sanchi đang nói cho Jagdish biết về công việc hàng ngày của cô. Cô thấy những món quà và hỏi, đây là gì? Jagdish nói, tôi đã nói chúng là quà mà. Sanchi nói, vâng nhưng anh không nói là chúng dành cho cả Udhaipur. Hai người mỉm cười. Jagdish nói, để cho tôi sắp xếp mọi thứ sau đó chúng ta sẽ rời khỏi đây. Sanchi nói, để tôi giúp anh mang chúng ra ngoài. Bỗng Sanchi dẫm phải đôi dép của Jagdish và cô sắp sửa ngã xuống, nhưng may mắn là anh đã kịp thời đỡ lấy cô. Jagdish xin lỗi cô và nói lẽ ra tôi nên để giày ra xa. Sanchi nói, không, là lỗi của tôi. Tôi nên để ý chúng mới phải . Cô nói rằng họ sẽ đi xe của cô thay vì của Jagdish. Anh đùa với Sanchi: tôi hy vọng cô là tài xế giỏi. Sanchi nói, nếu chúng ta về tới nhà lành lặn nguyên vẹn thì anh có thể gọi tôi là tài xế giỏi đấy. Họ bật cười và cùng nhau rời đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công - Ảnh 3

Shiv và Anandi đang thăm thú Delhi trên xe taxi. Anandi hỏi có mela (?) nào để xem không vì ở đây đông quá. Tài xế nói, ở đây thì mela có quanh năm. Anandi nhìn thấy một gian hàng bán chole bhature và nói cô muốn ăn. Shiv nói chúng ta sẽ ăn khi chúng ta trở về. Anandi nói, không, em muốn ăn ngay bây giờ. Tài xế bảo hãy để cho cô ấy ăn, chỉ mất 5 phút thôi mà. Họ ra khỏi xe. Anandi ăn còn Shiv nhìn cô tủm tỉm cười. Anandi nói, em chưa bao giờ ăn chote bhature ngon như vậy. Hai người mỉm cười nhìn nhau.

Tập 26b:

Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=XJKayqJ8DBo

Bà nội đang chơi với Mannu và mọi người thì mỉm cười trìu mến nhìn bà. Sumitra nói với bà rằng bà cũng giống như 1 đứa trẻ khi chơi đùa cùng Mannu. Ganga nói bác sĩ (ý là Jagdish) sẽ tới và đưa cậu ra ngoài. Bà nội nói Jagdish sẽ đến đây từ Udhaipur hay sao? Ganga nhận ra mình đã quên rằng Jagdish không có ở đây. Basant và Gehna quay về nhà với vẻ mặt lo lắng. Bà nội hỏi họ tại sao không ai nói gì? Basant cố gắng nói nhưng không thể và mọi người bắt đầu lo lắng hơn. Gehna nghẹn ngào nói rằng mẹ lại sắp được làm dadi ( bà) lần nữa rồi. Bà nội và mọi người rất vui mừng. Bà hỏi lại cô lần nữa để chắc chắn là mình không nghe nhầm và bà vô cùng hạnh phúc. Sumitra ôm Gehna. Bhairon cũng chúc mừng Basant. Ông nói rằng mọi người đang nóng lòng được nghe tin tốt này. Bà nội hôn lên trán Gehna và ban phước cho cả hai. Bà rưng rưng lấy ra một xấp tiền và quay nó trên đầu hai người (kiểu như ban phước ý), sau đó đưa tiền cho Makhan và yêu cầu anh ta phân phát cho những người nghèo. Bà cũng dặn anh ta không được nói cho ai biết về điều này, sau 4 tháng nữa họ sẽ nói. Ganga mang đồ ngọt tới. Bà nội vui mừng đi cầu nguyện và cảm ơn thần linh. Bà nói rằng Basant và Gehna đã từng mất hết hy vọng, nhưng nhờ có sự động viên của Jagdish, điều này đã có thể xảy ra. Bây giờ bà muốn làm điều gì đó cho Jagdish và làm cho anh cũng hạnh phúc.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công - Ảnh 4

Jagdish và Sanchi đi tới xe. Sanchi lái xe và vô tình đâm phải 1 chiếc xe máy. Cô trách ai đó đã để những chiếc xe này ở bất cứ chỗ nào trên đường. Đó là xe của Sunny ( Gã thanh niên tán tỉnh Sanchi nhưng bị cắt ngang vì Jagdish) Anh ta nhìn thấy và chạy tới, nhưng Sanchi đã rời đi. Anh ta và bạn của anh ta đã quyết định sẽ dạy cho Sanchi 1 bài học.

Sanchi vừa lái xe vừa nhìn Jagdish và nhớ tới khoảng thời gian của cô với anh. Cô mỉm cười khi nhìn anh. Sunny và bạn của anh ta cố đuổi theo hai người bằng xe máy. Jagdish nhận được cuộc gọi từ bà nội và thông báo tin tốt cho anh. Jagdish chúc mừng bà và nói cháu không thể tới đó được, thực sự cháu muốn gọi bác sĩ và hỏi anh ấy, nhưng lại quên vì bận việc. Bà nội nói rằng, nhưng bây giờ thì cháu đã thấy rồi đó, bà đã hoàn toàn tin tưởng cháu. Jagdish nói với bà rằng hãy bảo Gehna chăm sóc cho bản thân và nên vận động. Bà nội nói, phải vậy sao? Bà đã bảo cô ấy đi nghỉ rồi. Jagdish nói, không, bà phải bảo bác ấy nên vận động. Jagdish nói chuyện với Basant và chúc mừng ông. Basant nói tất cả điều này đều là nhờ con đó.. Jagdish nói tất cả là nhờ thần linh và con là con trai của bác, tại sao bác phải cảm ơn con. Basant sau đó đưa điện thoại cho Gehna. Jagya khuyên Gehna cần làm những gì và nói anh sẽ nói chuyện với cô vào buổi tối.

Sanchi nói ồ, bác của anh đã có thai sao? Thật là một tin tốt lành. Jagdish nói, đúng vậy, mọi người đang rất hạnh phúc.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công - Ảnh 5

Bà nội đang vui vẻ nhảy múa và giả vờ như mình đang ẵm đứa nhỏ trên tay (nhìn bà hài hước và đáng yêu kinh khủng ý, hihi), bà nói chuyện một mình rằng: mình sẽ phải bảo mọi người trong nhà không được nói cho người ngoài trong vòng 4 tháng. Bà quyết định gọi cho Anandi, nhưng sau đó nói thật là buồn cười khi nói điều này qua điện thoại. Bà nói Jagdish đang ở đó và anh sẽ tới nhà của cô ấy, vì vậy anh ấy sẽ nói cho cô.

Bhairon và vợ đang với chuyện với nhau và rất vui mừng cho Basant và Gehna. Sumitra hy vọng mọi người cũng cảm thấy như vậy. Bhairon nói rằng mọi thứ thật tuyệt. Chúng ta đã có 1 bệnh viện, có 1 bác sĩ trong nhà, vậy tại sao phải lo lắng? Sumitra nói rằng, em sẽ không để Gehna làm việc quá nhiều.

Gehna đang lau dọn và Sumitra đã ngăn cô lại. Bà yêu cầu cô ngồi xuống và hãy nghe bà một cách chăm chú. Bà nói từ bây giờ cô sẽ làm những gì tôi yêu cầu. Cô sẽ không phải làm bất cứ việc gì khó khăn và ăn bất cứ cái gì mà tôi đưa. Gehna nói em sẽ làm bất cứ điều gì chị nói nhưng em cần làm một số việc trước. Cô nói cô không biết nói với Nandu điều này thế nào. Sumitra nói rằng Nandu không còn nhỏ nữa, cô có thể nói thẳng cho thằng bé biết. Cô càng nói sớm cho Nandu thì điều đó càng tốt hơn.Thằng bé sẽ chăm sóc cô nhiều hơn. Gehna nói rằng chị nói đúng, em sẽ nói cho Nandu ngay khi có dịp.

Sunny và bạn của anh ta đã bắt kịp xe của Sanchi. Họ lại tiếp tục trêu trọc cô và nói em mới tập lái xe hay sao, còn chàng trai kia (tức Jagdish), nếu anh biết quý trọng cuộc sống của mình thì đừng đi theo cách của cô ấy. Họ cố tình lái xe rất chậm và chặn đường Sanchi. Sanchi hỏi Jagdish chúng ta nên làm gì giờ? Cô không thể vượt qua mấy tên đùa dai này, nếu dừng xe thì họ sẽ tới và bắt đầu đánh lộn. Jagdish nói đằng trước đang chuẩn bị có đèn đỏ. Sanchi nói vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra? Jagya nói hãy chờ và xem chuyện gì xảy ra. Xem tập tiếp theo tại đây
Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 26: Gehna thụ thai thành công - Ảnh 6

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT