Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk

Phim hay mỗi ngày 19/02/2016 21:16

Sanchi tới đền thờ để nói chuyện với linh mục. Vị linh mục nói: thầy đã tới nhà con rồi. Sanchi nói: con muốn hỏi thầy một số chuyện. Cô nhờ vị linh mục chọn ra một ngày để tổ chức lễ đính hôn

Tập 70a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=z3LNkQ9VQJk

Gehna đã được trở về nhà. Nandu nói với em bé: khi mà em lớn hơn một chút, chúng ta sẽ chơi đùa cùng nhau. Em sẽ không gây rắc rối cho anh hai, đúng không? Anh có rất nhiều sách truyện, anh sẽ kể cho em nghe những câu chuyện mới mỗi ngày.

Nandu gọi em bé với những cái tên khác nhau. Basant nói: con bé sẽ bối rối khi con nói chuyện với nó hoặc với người khác, nếu như con cứ gọi con bé với những cái tên khác nhau đó. Nandu nói: em ấy không có bất kì cái tên nào cả.. phải làm sao đây? Mọi người gợi ý những cái tên theo lựa chọn của họ. Gehna nói: con bé trông có vẻ rất điềm tĩnh... cái tên Shanti thì sao?

Basant gợi ý là Devi. Bà nội bảo tôi đã nói với Anandi hãy nghĩ ra một cái tên thật hay. Nandu chạy ra ngoài chơi với bạn. Lúc này, Sumitra đề xuất về lễ đính hôn của Sanchi và Jagdish. Bhairon nhìn vợ. Sumitra nói: ít nhất thì em có thể nghĩ nhiều hơn cho con trai của em, đúng không? Bhairon nói: Anh biết rất rõ tại sao em lại nói như vậy. Jagdish đã nhận trách nhiệm và thằng bé sẽ hoàn thành nó.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk - Ảnh 1

Nguyễn Linh Trang - cô dâu 8 tuổi

 

Ông nói với bà nội: Jagdish đã tới tòa án với Ganga, đó là lý do cô ấy lo lắng như vậy Sumitra phủ nhận và nói: Jagdish và Sanchi sẽ chưa kết hôn cho đến khi Sanchi hoàn thành việc học của mình, nhưng ít nhất thì chúng ta có thể để chúng đính ước với nhau. Bà nội nói: Sumitra nói đúng... khi mà cả hai gia đình đã quyết định, thì tại sao chúng ta không để hai đứa nó đính hôn với nhau? Bà kêu Sumitra hãy gọi điện tới nhà Sanchi.

Sau khi nói chuyện về Gehna và em bé, Sumitra nói: chúng tôi đang nghĩ về lễ đính hôn của Sanchi và Jagdish. Ira nói chúng tôi cũng mới nghĩ về điều đó. Chị hãy quyết định ngày rồi nói cho chúng tôi biết. Anandi, Sanchi, ông nội và Meena đều rất hạnh phúc. Sau đó Ira nói chuyện với bà nội. Bà nội nói: bé con của Gehna đã về nhà, vì vậy chúng tôi có thể tổ chức lễ đính hôn chỉ sau 8 ngày. Bà nói với Ira để nói chuyện với một linh mục và tìm được ngày tốt. Sau cuộc gọi, ông nội nói đùa rằng sao Ira không đưa điện thoại cho ông, ông đã không được nói chuyện với bà Kalyani. Sau đó ông bảo chúng ta tiếp tục phải về đó để nói về chuyện này.

Tại dinh thự nhà Singh, mọi người đang ăn tối. Sumitra nói với Jagdish về lễ đính hôn và hỏi anh có ổn không. Jagdish bảo những gì mọi người nghĩ đều đúng. Bhairon chuyển chủ đề qua Ganga. Jagdish nói cuối cùng thì cô ấy cũng đã được tự do và thoát khỏi Ratan Singh. Bà nội, Bhairon và mọi người đều mừng cho Ganga, riêng Sumitra thì không vui khi nghe tên của cô ấy. Sau đó Jagdish nói rằng anh sẽ tới Manglore với Ganga để đưa đón cô. Sumitra nói: con hãy nhờ người khác đi cùng cô ấy... sao con lại phải đi? Jagdish bảo đó là một nơi hoàn toàn mới mẻ, Ganga sẽ bận rộn với việc học, vì vậy nếu con đi cùng thì cô ấy sẽ được giúp đỡ. Bà nội nói: nhưng hôm đó là lễ đặt tên và những nghi lễ khác kia mà? Jagdish bảo: cháu rất muốn ở lại, nhưng không thể làm gì được. Nếu buổi lễ được tổ chức vào một hôm khác thì cháu nhất định sẽ tham gia. Sumitra không thể tin được.

 

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk - Ảnh 2

 

Sumitra nhớ lại lúc bà nội nói rằng: Cô không muốn Ganga ở lại nhà này và mọi người đều tôn trọng quyết định của cô, nhưng Jagdish chính là người quyết định xem Ganga sẽ làm việc ở bệnh viện hay là không. Sau đó, Sumitra nhớ lại lúc Bhairon, Jagdish và cả Anandi đều tức giận với bà. Rồi bà gọi cho Sanchi. Sanchi cáu kỉnh nói: mình đang nghe nhạc hay, bây giờ lại phải dừng lại và bắt đầu đóng kịch. Cô nhấc máy và nói chuyện thật ngọt ngào. Sumitra nói bà đang rất căng thẳng và kể lại mọi chuyện cho Sanchi, rằng bà đã gặp Ganga và Mannu ở bệnh viện. Ganga đã đỡ đẻ cho Gehna và Jagdish đã tranh cãi với bà như thế nào, bây giờ anh lại còn không tham dự lễ đặt tên cho con Gehna nữa.

Bà nói: bác rất buồn và tức giận nên bác nghĩ tới việc nói chuyện với con... không ai trong nhà này hiểu bác cả. Sanchi nói: thật tốt khi mẹ đã kể cho con... con thật sự rất sốc. Người phụ nữ đó đúng là không biết xấu hổ. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra với gia đình ta, thế mà cô ta vẫn trơ trẽn ở lại đó. Cô ta không nên ở lại Jaitsar và Jagdish cũng không nên giúp cho cô ta nữa. Sumitra nói: chỉ có bác và con nghĩ như vậy thôi. Sanchi bảo: con sẽ nói chuyện với Jagdish. Sumitra nói: con chắc chứ? Sanchi đáp: vâng, con sẽ trở thành vợ của Jagdish, vì vậy con có thể nói với anh ấy. Sau khi cúp máy, Sanchi tự nói với mình: anh ấy sẽ không dừng lại để tham dự lễ đặt tên và các buổi lễ khác, nhưng anh ấy sẽ phải dừng lại vì lễ đính hôn của chính mình.

Sanchi tới đền thờ để nói chuyện với linh mục. Vị linh mục nói: thầy đã tới nhà con rồi. Sanchi nói: con muốn hỏi thầy một số chuyện. Cô nhờ vị linh mục chọn ra một ngày để tổ chức lễ đính hôn. Ông nói: 1 ngày sau khi Jagdish tới Manglore cùng Ganga. Sanchi hỏi không thể là 1 ngày trước đó sao? Vị linh mục nói: thầy đã kiểm tra rồi... thời gian tốt nhất là 1 ngày sau. Một ngày thì có thể gây ra sự khác biệt nào đâu chứ? Sanchi nhủ thầm: con muốn ngăn Jagdish không tới Manglore, nhưng làm sao con nói cho thầy biết được? Cô đưa tiền cho linh mục và nhờ ông kiểm tra lại xem ngày nào tốt. Lúc này vị linh mục nói rằng lễ đính hôn có thể diễn ra vào ngày mà cô muốn. Sanchi nói: khi thầy tới nhà con...hãy nói với mọi người rằng đây là thời gian thích hợp nhất.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk - Ảnh 3

Tập 70b
Link youtube: https://www.youtube.comwatch?v=KQQ2oR3EEkg

Linh mục (đã được Sanchi hối lộ trước đó) tới biệt thự nhà Shekhar. Ira hỏi về "subh muhrat" (?) Sanchi có một chút hoảng sợ khi nghĩ vị linh mục sẽ thốt ra rằng cô đã đút lót cho ông. Nhưng vị linh mục nói rằng chỉ có ngày 16 tháng này là phù hợp nhất. Trong 4 tháng tới sẽ không còn ngày nào cả. Ira hỏi Meena và Anandi về chuyện này, tất cả vui vẻ đồng ý. Sanchi như được hồi sinh. Vị linh mục xin phép rời đi.

Ira dặn Sanchi không được tiết lộ tin này cho Jagdish, để bà nói chuyện với những người lớn tuổi đầu tiên. Lúc này, Chanda gọi cho Anandi. Cô rời đi sau khi thông báo với mọi người. Ira rất vui vì công việc của Anandi.

Trước khoảng sân nhà Chanda, Anandi giải thích về tổ chức mang tên "Bhaili", rằng nó sẽ giúp đỡ cho mọi người ra sao và họ cũng có thể trở nên tự lập. Những người phụ nữ bàn tán xôn xao, họ vẫn chưa bị thuyết phục và nói rằng thật tốt khi nghe điều này, nhưng làm sao họ có thể. Anandi giải thích rằng họ có thể bán những sản phẩm thủ công do chính tay mình làm ra ở những khu chợ hàng tuần, và cũng có thể kiếm được 1500 rs mỗi ngày. Tất cả đều ngạc nhiên và bắt đầu bàn tán rằng họ có thể làm diya, besan ke ladoor, v.v.. Anandi cũng khích lệ họ. Lúc này Chanda đi tới và trông có vẻ rất buồn. Khi Anandi hỏi, cô kể về những thói quen xấu của chồng cô. Những phụ nữ khác cũng nói tương tự. Anandi nói rằng bây giờ là lúc để hành động và gọi cho ai đó.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk - Ảnh 4

Tại bệnh viện, Jagdish đang chơi với Mannu. Lúc này, Sanchi gọi cho anh và trở nên kích động khi biết anh đang chơi cùng cậu bé. Cô muốn chia sẻ cho Jagdish về ngày tốt để tổ chức lễ đính hôn nhưng sau đó không nói nữa vì nhớ lại lời dặn của Ira. Jagdish nói rằng anh sẽ tới Manglore để Ganga kịp nhập học. Sanchi khó chịu và bắt đầu nói nặng nói nhẹ. Jagdish nghiêm khắc trả lời cô rằng anh không muốn nghe bất cứ điều gì về chuyện này nữa. Anh biết cái gì là đúng, cái gì là sai rồi cúp máy. Sanchi tức giận nghĩ rằng cô sẽ không bao giờ quên chuyện này, khi Jagdish đã nói năng thô lỗ với cô chỉ vì Ganga.

Tại quán bar, tất cả các phụ nữ, gồm cả Anandi cùng đi vào. Những người có mặt ở đó bị sốc. Chồng của những người phụ nữ đi cùng Anandi đều choáng váng. Tất cả phụ nữ cùng ngồi xuống bàn nhậu. Chanda gay gắt gọi bồi bàn, yêu cầu mang "daru" (rượu?) và đồ ăn nhẹ tới. Khi Chanda chuẩn bị uống, chồng cô bắt đầu lớn tiếng với cô. Chanda nói rằng sao thế, chúng ta nên uống cùng nhau. Một người đàn ông đang ăn nhậu tiến đến lôi tay vợ mình đi, người vợ liền đẩy anh ta ra. Anh ta nói rằng phụ nữ chỉ là những "maryada" (?) của gia đình, họ nên làm điều đó.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk - Ảnh 5

Anandi gay gắt đáp trả, rằng anh vẫn nhớ về "maryada" (?) của vợ, thế nhưng trách nhiệm của một người chồng, người cha thì anh lại quên mất. Lúc này, chủ quán bar đi đến và thô lỗ yêu cầu những người phụ nữ phải đi ra ngoài. Anandi trả lời: chúng tôi là khách của anh và chúng tôi cũng có tiền, anh không thể nói như vậy. Chủ quán nói rằng nếu các cô không nghe thì tôi sẽ tống các cô ra ngoài. Anandi nói: làm thế nào mà anh có thể đuổi chúng tôi ra ngoài như vậy? Trong khi mọi người ở quán đang cãi nhau ầm ĩ, chủ quán đẩy Anandi ra, cô đập đầu xuống bàn và bị thương. Những phụ nữ còn lại trở nên tức giận và bắt đầu đánh đập những tên đàn ông vô dụng kia. Lúc này, cảnh sát đi tới, bắt giữ chủ quán và đóng cửa quán bar để chờ điều tra thêm. Tất cả phụ nữ đều hạnh phúc.

Tại dinh thự nhà Singh, bà nội thông báo rằng ngày saagai là vào ngày 16. Bhairon nói Jagdish sẽ tới Manglore cùng Ganga vào ngày hôm đó. Bà nội nói rằng bà biết anh có một vài việc quan trọng hôm đó và sẽ phải ra ngoài, nhưng Ira đã nói trong vòng 4 tháng tới sẽ không còn ngày nào phù hợp. Basant lo lắng vì "suryapujan" và "naamkaran sanskar". Bà nội bảo nó sẽ diễn ra cho dù thế nào đi nữa, điều đó không thành vấn đề. Bhairon nói nhưng Jagdish sẽ không đồng ý, Sumitra bảo rằng bà sẽ đi nói chuyện với Jagdish. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 70: Sanchi 'đút lót' cho linh mục để định ngày đính hôn với Jagdisk - Ảnh 6

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT