Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể

Phim hay mỗi ngày 28/01/2016 06:22

Shiv gần như bất tỉnh và một số người dí súng vào đầu anh để bắt anh kết hôn với một cô gái khỏe mạnh. Anandi đến và hét lên Shiv, anh nhìn cô và không thể nói bất cứ điều gì vì anh gần như là vô thức

Tập 31a: Anandi tìm thấy Shiv
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=J84-Q1nS6JU

Sumitra đã mơ một giấc mơ đáng sợ về Anandi, bà vùng dậy và gọi tên Anandi. Bhairon tỉnh dậy hỏi đã có chuyện gì xảy ra. Sumitra kể cho Bhairon nghe về giấc mơ đáng sợ đó, bà nói không có ai giúp đỡ Anandi và Anandi chỉ có một mình, Shiv đã không ở đó cùng với Anandi. Bhairon bảo Sumitra hãy bình tĩnh, ông nói chúng ta đã không nói chuyện với Anandi từ khi Anandi rời Jaitsar về Udaipur, đó là lý do vì sao chúng ta đang lo lắng. Nhưng Shiv đang ở cùng với Anandi và sẽ không có gì xấu có thể xảy ra. Sumitra nói nhưng bà phải gọi điện thoại cho Anandi ít nhất là một lần. Bhairon bảo Sumitra hãy nghĩ rằng bây giờ Anandi đang ở Udhaipur và Shiv sẽ chăm sóc cho Anandi tốt hơn chúng ta rất nhiều. Và cũng không có gì sẽ xảy ra. Sumitra bảo: anh nói đúng, Shiv sẽ không bao giờ rời xa Anandi và để Anandi một mình.

Ngồi một mình trong phòng, Anandi nhớ lại lúc họ cầu nguyện ở nhà trước khi đi hưởng tuần trăng mật và những gì họ nói lúc ở trên núi tuyết trước khi Shiv mất tích. Shiv nói rằng anh sẽ chạy đi thật xa và Anandi sẽ không thể tìm thấy anh.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể - Ảnh 1

Phan Hà Trang - Xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi

Anandi tự nói với chính mình rằng ngay cả trong giấc mơ em cũng không bao giờ tưởng tượng được rằng anh sẽ rời xa em, đó có phải dấu hiệu của thần linh,tại sao em không dừng lại, rồi cô đến trước tượng thần Krishna cầu nguyện và nói rằng nếu con đã làm sai điều gì thì xin hãy trừng phạt con thay vì trừng phạt Shiv, hãy mang anh quay trở lại với con.

Anandi ngồi bên cạnh tượng thần Krishna cho đến sáng hôm sau. Cô lấy điện thoại gọi cho Shiv nhưng điện thoại đã tắt máy. Sau đó cô gọi đến đồn cảnh sát để xem có tin tức gì của Shiv không, họ cho biết vẫn không có tin tức gì. Cô yêu cầu họ nếu tìm thấy bất kỳ tin tức gì thì hãy báo cho cô ngay lập tức. Anandi không thể chờ đợi lâu hơn nữa và quyết định đi và tìm kiếm một mình, cô tự nói với chính mình rằng cô không thể sống nếu không có Shiv.

Anandi ra ngoài và thấy Abdul (người hướng dẫn viên du lịch của Anandi và Shiv) cô hỏi anh, anh đã ở đây cả đêm và không trở về nhà. Abdul nói tôi sẽ trở về nhà sau khi chúng ta tìm thấy Shiv, và họ bắt đầu đi tìm kiếm Shiv.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể - Ảnh 2

Ở trên xe Anandi nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cô và Shiv (với bài hát trên nền noor-e-khuda) khi xe đến một thị trấn nhỏ, Anandi bước ra xe, cô cầm điện thoại có hình của Shiv đi hỏi từng người xem họ có nhìn thấy Shiv không. Nhưng họ nói không nhìn thấy. Cuối cùng cô ngồi xuống vệ đường trong sự tuyệt vọng, cô nhìn vào hình ảnh Shiv trong điện thoại và hỏi Shiv anh đang ở đâu, một phụ nữ đến và hỏi Anandi đã có chuyện gì xảy ra với cô, cô đưa hình ảnh của Shiv cho bà ta xem và hỏi bà ta có nhìn thấy Shiv không.

Người phụ nữ nói rằng có tôi đã nhìn thấy anh ta ở đây và bà nhớ lại khi Shiv đang đi thì bị một số người khống chế và bắt cóc anh. Anandi hỏi bà có thể chỉ cho cô con đường mà bọn bắt cóc đã đưa Shiv đi không, bà đồng ý và đưa Anandi tới chỗ Shiv đã bị bắt rồi chỉ cho cô đường mà bọn bắt cóc đã đi. Anandi đi theo con đường đó rồi cô nhìn thấy một người phụ nữ, cô đưa hình ảnh của Shiv cho bà ta xem và hỏi bà ta có nhìn thấy Shiv không. Người phụ nữ nói Shitan? Không tôi không nhìn thấy anh ta, Anandi hỏi thế tại sao bà lại gọi anh ấy là ác quỷ, bà ta trả lời tôi không nhìn thấy anh ta nhưng tôi biết anh ta, đây là ác quỷ Vikram đã phá hủy cuộc sống của rất nhiều cô gái, Anandi nói anh ấy không phải là Vikram, anh ấy là Shiv và chúng tôi đến từ Udhaipur, bà ta nói với Anandi rằng vì cô là vợ của anh ta, đó là lý do vì sao anh ta có thể dễ dàng nói dối. Anandi hỏi bà ta hãy nói cho cô biết nơi mà bà đã nhìn thấy anh nhưng bà ta từ chối.

Cuối cùng Anandi nói với bà ta rằng cô cũng giống như con gái của bà, xin vui lòng hãy nói cho cô biết . bà ta dừng lại và nói cô không nói dối chứ, và mong là ở đó sẽ không có chuyện gì xảy ra với anh ta, rồi bà ta kéo tay cô cùng đi nhưng nhìn lại trang phục Anandi đang mặc, bà nói rằng Anandi không thể đến đó như thế này.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể - Ảnh 3

Sanchi nhìn hình ảnh của Jagdish trong điện thoại di động của cô . cô nói rằng từ hôm nay đây sẽ là hình nền của tôi, đừng lo lắng, tôi sẽ giữ hình ảnh này gần với trái tim tôi, ông nội đến và hỏi cô một số điện thoại, nhưng cô đã đọc sai số vì thế nên ông quyết định cầm điện thoại và tự đọc, sau đó ông thoát danh bạ điện thoại nhưng không thấy hình nền,rồi đưa điện thoại cho Sanchi, cô thở phào nhẹ nhõm và nói thật là vui phải không bác sĩ Jagdish?

Shiv gần như bất tỉnh và một số người dí súng vào đầu anh để bắt anh kết hôn với một cô gái khỏe mạnh. Anandi đến và hét lên Shiv, anh nhìn cô và không thể nói bất cứ điều gì vì anh gần như là vô thức, cô chạy lại phía Shiv nhưng bị họ chặn lại, một chàng trai trong làng nói đây là cô gái đã đi cùng với Vikram đến đây, Anandi nói anh ấy là Shiv, là chồng tôi. Cha của cô gái nói anh ta là Vikram, tôi có bằng chứng đây, rồi ông đưa hình chụp của một người giống Shiv và cho Anandi xem.

Anandi chỉ ra sự khác biệt giữa Shiv và người đó, ria mép của họ trông rất khác nhau trong tấm hình này. Cha của cô gái nói rằng con gái ông đã bị anh ta hủy hoại cuộc sống, anh ta đã hành động như thể anh ta yêu con gái ông rất nhiều. Và sau khi có được mọi thứ từ cô ấy thì anh ta đã bỏ chạy. Ông nói chúng tôi đã tìm kiếm anh ta và cuối cùng đã nhìn thấy anh ta hai ngày trước và bắt đầu để mắt tới anh ta, Anandi cố gắng giải thích với họ rằng anh ấy là chồng cô. Khi Anandi đang tranh luận ầm ĩ với họ thì một số người chạy vào cùng với súng, cha của cô gái yêu cầu họ đặt súng xuống..

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể - Ảnh 4

Tập 31b
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=8Xd-XVfD42I
Anandi tiếp tục nói rằng cuộc hôn nhân này không phải là một giải pháp, nó sẽ gây phiền hà cho con gái họ bởi vì anh đã kết hôn với cô,rồi cô lấy những tấm ảnh cưới trong điện thoại di động của mình cho cha cô gái xem và cố gắng giải thích rằng họ đã kết hôn. Cha cô gái bỏ khẩu súng khỏi đầu Shiv, một người đàn ông nói rằng ông đã bị thuyết phục bởi những lời nói của Anandi .

Anandi nói rằng anh ấy ở Udhaipur từ lâu thì sao anh ấy có thể ở cùng một cô gái ở Kashmir được chứ. Shiv đã lấy lại được phần nào ý thức và được sự giúp đỡ của những người khác, anh đứng dậy và nói anh là một sĩ quan chính phủ và họ có thể tìm thấy tên của anh ở đó, nhưng họ vẫn không tin, họ nói với cha của cô gái rằng anh có thể làm giả tên của mình,Anandi cố gắng thuyết phục họ thêm lần nữa, cô nói họ hãy đến Udhaipur, ngay lúc đó cô dâu đứng dậy và nói rằng cô không thể kết hôn với với Shiv được, vì anh đã có một người vợ yêu anh rất nhiều. Cô chúc những lời chúc tốt nhất tới Anandi, tất cả mọi người đã bị thuyết phục, Anandi chạy tới ôm Shiv, cha của cô gái nói xin lỗi vì Shiv có khuôn mặt rất giống với khuôn mặt Vikram nên họ đã nhầm.

Anandi nói cô hiểu nhưng nếu tin Shiv bị bắt cóc bị lan ra ngoài thì nó sẽ là điểm xấu lớn trong vấn đề ở Kashmir,cha mẹ cô dâu giải thích,làm thế nào để mọi người không có ấn tượng xấu về Kashmir và họ cũng mong là sau vụ bắt cóc này An và Sh không nghĩ xấu về nơi đây nữa. Anandi một lần nữa ca ngợi vẻ đẹp của Kashmir. Shiv nói rằng mọi người hãy yên tâm vì Vikram sẽ sớm bị bắt và anh bảo cha cô gái đưa cho anh xem lại hình của vikram.

Anandi đến bên cô gái và khuyên cô hãy mạnh mẽ trong tình hình khó khăn này, cô ước tất cả những gì tốt nhất sẽ đến với cô ấy rồi cả hai ôm nhau. An và sh chào tạm biệt mọi người.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể - Ảnh 5

Tại dinh thự nhà Singh ở Jaitsar

Ghena nói với bà nội rằng làm thế nào mà "desi nuska" (chắc là cô y tá??) Ganga đã làm việc với cô. Sumitra mỉm cười, Jagdish từ trên phòng đi xuống, Nandu cũng chạy xuống. Khi tới chỗ Jagdish họ nói nhỏ với nhau về một số công việc còn dang dở, bà nội hỏi họ định làm gì, Jagdish nói mọi người phải chờ và hỏi về Basant và Bhairon. Sumitra nói họ đã rời đi rồi, Jagdish nói anh cũng có một số công việc cần làm, cùng lúc đó Basant và Bhairon đi vào, bà nội hỏi tất cả thì một lần nữa họ chỉ cười và khi biết số lượng hoa dùng cần dùng đã đủ (họ làm những người phụ nữ trong gia đình bất ngờ trong ngày của mẹ) họ đưa mắt làm tín hiệu cho Jagdish và cuối cùng anh ra hiệu cho một người làm đã đứng sẵn ở trên đổ những cánh hoa hồng về phía của các bà mẹ (bà nội, Sumitra, Gehna, Ganga) Jagdish nói về ngày của mẹ và bày tỏ lòng ngưỡng mộ tình yêu của các bà mẹ. Sau đó anh ra hiệu cho Nandu, cậu bé lấy một phong bì mang đến cho Gehna. Trong tấm thiệp Nandu đã viết những tình cảm mà cậu dành cho mẹ rồi chúc Gehna một ngày của mẹ thật hạnh phúc, cô rất xúc động.

Jagdish đến tặng cho Sumitra một món quà, bà mở ra xem, đó là những hình ảnh cũ của Jagdish từ lúc bé cho tới bây giờ và cả của bà nữa, chúng đã được Jagdish khéo léo cắt và dán lại. Sumitra rất hạnh phúc còn bà nội cũng rất thích thú. Jagdish xúc động nói rằng thời gian qua anh đã làm tổn thương bà rất nhiều khi đưa ra quyết định sai lầm trong cuộc sống, anh quỳ xuống nói lời xin lỗi Sumitra cho tất cả những việc làm sai trái. Sumitra đỡ anh đứng lên và anh nhận được phước lành từ mẹ mình và bà nói mẹ sẽ luôn ở bên con.

Sau đó Basant và Bhairon tặng cho bà nội tượng thần Kanchanjee, Basant nói thậm chí không thể cảm ơn bà vì những gì mà bà đã làm cho ông, ông cầu nguyện để bà là mẹ của ông ở kiếp sau, Bhairon cũng nói như vậy, bà xúc động ôm hai người. Nandu đưa cho Mannu một bông hồng và bảo Mannu hãy tặng nó cho Ganga và nói chúc mừng ngày của mẹ tới Ganga. Mannu tặng hoa cho Ganga rồi nói chúc mừng ngày của mẹ (happy mothers ' day)rồi thơm mẹ của mình. Ganga và mọi người hạnh phúc trước hành động đáng yêu của Mannu. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 31: Shiv bị bất tỉnh và trở thành chú rể - Ảnh 6

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT