Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6

Phim hay mỗi ngày 22/12/2015 15:46

S bước vào phòng của A và ra dấu cho cô hãy im lặng. Anh nói rằng anh ko thể rời xa cô, anh thấy cô luôn hiện hữu ở xung quanh anh và rằng anh cảm thấy như bị tra tấn.

Tập 27a Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Zd91ax7hxQU

Cảnh 1: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Khi Shiv mắng Sanchi vì tính ngang bướng, quá cố chấp của cô và nói rằng nếu ko thích thì cô có thể về lại kí túc xá, Sanchi đã rất khó chịu và cảm thấy tổn thương. Nhưng khi nhìn những cảm xúc trên gương mặt của anh trai, cô đành phải miễn cưỡng đồng ý tới gặp gia đình Anandi với cả nhà. Mọi người rất vui vì quyết định này của cô.

Cảnh 2: Tại dinh thự nhà bà Kalyani

Trong khi Shiv và gia đình anh đang gặp gỡ mọi người trong nhà Anandi thì Mahi và Sanchi bước vào, Sanchi đc giới thiệu với cả nhà. Khi A đi ra cùng với khay đồ ngọt và vài món ăn nhẹ khác, bà nội liền giới thiệu cô với Sanchi. Hai người nhìn nhau, A mỉm cười còn Sanchi thì tỏ rõ thái độ khinh miệt. Cô nhìn A với vẻ dè bỉu và nhận ra A chính là người hôm trước đã gột rửa bùn đất cho 1 cậu bé. Bà nội nói Sanchi tới ngồi cạnh bà và hỏi ý kiến của cô về A. Cô nhìn với vẻ ghê tởm nhưng trước khi cô kịp trả lời, bà Ira đã nói rằng họ ko có bất cứ yêu cầu nào với A vì những gì A thể hiện đã vượt xa sự mong đợi của mọi người. Sanchi ngồi đó, cô cực kì khó chịu trong khi bà nội và mẹ cô vẫn tiếp tục trò chuyện vui vẻ với nhau. Họ thông báo cho nhau rằng S và A sẽ ko đc phép gặp nhau trước khi diễn ra lễ kết hôn. S căng thẳng khi nghe điều đó và mọi người bật cười khi thấy anh như vậy. Bà nội gợi ý A đưa Sanchi đi tham quan dinh thự và S cũng được yêu cầu nên đi cùng A.

Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6 - Ảnh 1

Sau khi đến phòng của A, Sanchi dò xét nhìn căn phòng và ngồi xuống. Cô thắc mắc rằng sao A lại mặc những bộ trang phục ko thoải mái như vậy, quần áo thì dài, trang sức thì đeo nặng người, thế mà A vẫn có thể đi lại bình thường sao. A bất ngờ trước lời chế nhạo của Sanchi nhưng vẫn cố giải thích cho Sanchi hiểu rằng từ nhỏ tới lớn cô đều mặc trang phục này nên ko cảm thấy bất tiện chút nào. Sanchi bị sốc nặng khi biết A chỉ xem duy nhất 1 bộ phim trong cuộc đời mình và nói rằng cô sẽ bị trầm cảm mất nếu như bỏ lỡ dù chỉ là 1 bộ phim của Ranbir Kapoor. Sanchi nhìn vào chiếc chuông gió và thắc mắc về sự hiện diện kì lạ của nó trong dinh thự cổ này. A nói rằng đó là quà S tặng, Sanchi nghe thế thì dài giọng mỉa mai và sau đó bỏ đi vào trong nhà tắm.

S bước vào phòng của A và ra dấu cho cô hãy im lặng. Anh nói rằng anh ko thể rời xa cô, anh thấy cô luôn hiện hữu ở xung quanh anh và rằng anh cảm thấy như bị tra tấn, sự tra tấn ấy đã tăng lên khi anh ko thể gặp cô do phải thực hiện nghi lễ. A mỉm cười trước sự ko hài lòng của S, cô nói rằng anh hãy chịu khó làm theo. S bảo anh sẽ coi việc này như là 1 thử thách và chắc chắn anh sẽ tìm ra 1 cách nào đó để gặp A trong khoảng thời gian mà họ ko đc phép gặp mặt. Nghe tiếng cửa nhà tắm bật mở, S vội vàng bỏ ra ngoài. Sanchi bước ra và A nói sẽ đưa cô xuống nhà vì thức ăn đã đc chuẩn bị xong.

Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6 - Ảnh 2

Sau khi dùng bữa, mọi người đang ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện với nhau. Gehna nói rằng Sanchi đã ko ăn bất cứ thứ gì, cô vội phản bác và nói rằng cô ko đc phép tăng cân, trong khi đồ ăn thì toàn bơ và chất béo. Cô mỉa mai rằng cô sẽ ko thể che giấu cân nặng của mình sau những bộ đồ Lehena mà mọi người đang mặc. Ira và Meenu vội vàng giải thích nhằm xoa dịu tình huống, rằng câu nói của Sanchi chỉ mang tính hài hước và cô ko có ý xấu.

Lúc này Makhan đi vào và thông báo rằng có vài người trong làng tới nói vài chuyện quan trọng. Mọi người đi vào và nói rằng cuối cùng chợ cũng đã đc mở do Jagdish đề xuất. Nghe thấy tên J, mọi người đều căng thẳng còn Sanchi thì trông có vẻ mơ hồ. Lúc này cô nhận đc 1 cuộc điện thoại và hoàn toàn chú tâm vào nó, ko để ý gì tới mọi người. Dân làng muốn biết J đang ở đâu nhưng bà nội nói hiện giờ anh ta ko ở đây. 1 người đưa cho A hộp đồ ngọt và nói là họ mua nó cho J, còn về A, họ nhắc tới cô như là vợ của J và sau đó thì là 1 trưởng làng đúng nghĩa. Dân làng chào mọi người và rời đi. Khi Sanchi tắt điện thoại, cô yêu cầu đc biết J là ai và cho đến giờ thì tại sao cô vẫn chưa đc giới thiệu về anh ấy. Mọi người lo lắng bao gồm cả A. Màn hình ngưng lại với khuôn mặt căng thẳng của cô.

Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6 - Ảnh 3

Tập 27b: Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ml9LEReAydk

Cảnh 1: Địa điểm: Tại dinh thự ở Jaitsar

Meenu nói với Sanchi rằng Jagdish có quan hệ với bà nội và hiện không ở đây, Ira cũng chuyển hướng câu chuyện bằng cách xin phép ra về vì giờ cũng muộn rồi. Bà nội đưa cho Sanchi món quà nhưng cô từ chối nhiều lần cho đến khi ông nội bảo cô hãy nhận lấy cô mới đồng ý. Họ rời đi để lại Shiv và Anandi lại đằng sau. Anandi ra hiệu cho Shiv đi nhưng anh phủ nhận bằng cách nói rằng anh không muốn đi. Cuối cùng thì Shiv cũng đồng ý và ra ngoài cùng Anandi.

Cảnh 2: Địa điểm: Tại nhà của Shiv ở jaitsar và tại dinh thự

S không ngừng cố gọi cho Anandi để xác định cuộc gặp với cô nhưng không được. Mahi thấy buồn cười khi thấy thế. Câu chuyện tếu của họ còn nhiều hơn khi Meenu bảo S đưa bà đến đền và anh hơi miễn cưỡng. Mahi nói với bà là Shiv đang cố để gặp Anandi. Bà cũng cười và cả hai đều trêu chọc S vì sự thiếu kiên nhẫn và bồn chồn của anh dành cho Anandi. Cuối cùng Mahi đồng ý đưa mẹ đến đền.

Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6 - Ảnh 4

Anandi nói chuyện điện thoại với Ira là họ đã tặng cho Sanchi một bộ lehenga choli theo ý của bà nội tuy nhiên theo cách mà Sanchi nói hôm qua thì có vẻ cô sẽ không thích nó nên cô đề nghị mua cho cô ấy một món quà khác. Ira cố gắng thuyết phục Anandi rằng Sanchi rất thích kiểu dáng và màu sắc đó nhưng Sanchi đã cắt ngang và trách mẹ đã nói dối khi cô không hề thích nó thậm chí còn muốn đem nó cho người làm. Anandi nghe được tất cả qua điện thoại và thấy bị tổn thương. Anandi đặt điện thoại xuống trong khi Ira cũng biết rằng cô đã nghe hết tất cả và ra hiệu cho Sanchi im lặng.

Sau khi đặt điện thoại xuống Ira mắng Sanchi vì đã không quan tâm đến tình cảm của Anandi và gia đình cô, cho dù cô có không thích món quà đi nữa thì cũng không nên nói to lên như vậy. Sanchi cố bảo vệ mình bằng cách nói cô không làm gì sai cả và dù có đứng trước mặt Anandi thì cô cũng làm như vậy thôi bởi vì họ đã không quan tâm đến những gì cô thích hay không thích mà đã tặng món quà đó. Cuộc tranh luận của họ bị cắt ngang khi Meenu đi vào và nói rằng bà đang chuẩn bị đến đền. Sanchi nói mỉa mai rằng cô nên đi cùng bà còn hơn ở nhà buồn chán cả ngày. Ira bảo cô hãy đi thăm đền và họ sẽ nói chuyện khi cô trở về. Meenu rời đi.

Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6 - Ảnh 5

Anandi đang ngồi trên ghế nhớ lại những lời nói của Sanchi thì bị cắt ngang bởi cuộc gọi của S. Cô cầm điện thoại lên và thấy rằng S đang cuống lên vì điện thoại của cô bận quá lâu. Cô nói với anh rằng cô nói chuyện với Ira. Khi S hỏi Anandi hai người đang nói về chuyện gì thì cô trêu anh nói rằng đó là chuyện riêng bí mật giữa phụ nữ với nhau. S giả vờ đau khổ và nói anh cũng có chuyện quan trọng cần nói với cô và hỏi cô khi nào thì đón cô được. Anandi nói với anh rằng cô sẽ không mắc bẫy anh đâu, anh phải làm chuyện quan trong đó một mình rồi. Cô gác máy sau khi nói với S cô phải đến đền cùng bà nội và bây giờ thì muộn rồi.Shiv tự cằn nhằn một mình rằng cô ấy không có thời gian cho anh vậy mà lại có thời gian nói chuyện với mẹ anh. Bất chợt anh nhớ ra cô nói là định đi đến đền, anh vội chạy ào ra ngoài và đề nghị được đưa Meenu đến Đền. Mahi rất tò mò muốn biết sao S lại thay đổi ý định vậy. S nói mới anh rằng A cũng chuẩn bị đến Đền. Mahi liền bảo có việc quan trọng cần làm và đề nghị S thay anh đưa Meenu và Sanchi đi. Họ lái xe rời đi.

Cảnh 3: Tại đền

S đến đền, Meenu và Sanchi bước xuống đi vào trong. S nói họ đi vào trước anh sẽ theo sau. Meenu lấy một pooja thali và đi vào trong cùng Sanchi. Tất cả họ đang nhắm mắt cầu nguyện thì Sanchi không ngừng nhìn ngang liếc dọc xung quanh.

S đến chỗ xe của Anandi và hỏi người lái xe về bà nội. Anh ta nói với anh rằng bà đang ở trong cầu nguyện cùng Anandi. Anh hồ hởi đi vào trong và nhìn thấy bà đang ngồi trên ghế nhắm mắt cầu nguyện. Anh đưa mắt dạo một vòng và dừng lại khi thấy Anandi cũng đang nhắm mắt cầu nguyện cẩn kính xung quanh cây tulsi. Khi A mở mắt và nhận thấy S đang chăm chăm nhìn mình trong khi bà nội đang nhắm mắt cầu nguyện. Nắm được cơ hội, S đi về phía Anandi và cảnh báo cô đừng thử thách anh nữa vì anh đã tìm cách gặp được cô rồi. Anandi băn khoăn bà nội sẽ thấy S đi về phía họ khi bà mở mắt ra mất nên đã cố gắng cảnh báo với S. Nhưng S lại cho rằng cô đang đùa anh và không để ý cho đến khi bị bà nội giáp mặt và vỗ vào lưng anh. Anh căng thẳng chào bà và bà nhắc cho anh nhớ rằng anh không được gặp mặt Anandi cho đến khi đám cưới diễn ra và đó là nghi thức buộc phải tuân theo. Không nói được lời nào, S đành xin lỗi và nói rằng anh sẽ cẩn thận hơn. Thấy anh luống cuống khó xử Anandi cười và Sanchi nhìn thấy điều đó trong khi anh trai mình đang bị bà mắng nên cảm thấy rất tức giận.

Xem trước cô dâu 8 tuổi - Tập 27 phần 6 - Ảnh 6

Bà nội đi vào trong đền và gặp Meenu cùng với Sanchi đang thực hiện một số công việc và đi thẳng về phía Anandi và buộc tội cô đã cố tình để Shiv bị bà mắng khi mà S đã phải rất khó khăn chỉ vì muốn được gặp cô, thay vì đỡ lời cho S thì cô lại vui vẻ khi thấy anh bị khó xử. Anandi cố gắng trấn an Sanchi rằng bà không la mắng gì Shiv chỉ là đang giải thích cho anh hiểu mà thôi. Sanchi trả đũa bằng cách nói Anandi hẳn là thất vọng lắm khi mà S không bị mắng. Bà nội cắt ngang cuộc nói chuyện của họ và hỏi họ đang nói về chuyện gì vậy. Anandi đổi chủ đề và đến chạm chân Meenu chờ bà ban phước. Sau đó họ đều rời khỏi đền.

Trong khi ra xe, Meenu thấy Shiv đang cười thật tươi và gõ nhịp ngón tay trên tay lái, bà nói với Sanchi rằng anh đang hạnh phúc như vậy là vì Anandi, cô có thể không phải là người chị dâu lý tưởng trong suy nghĩ của Sanchi nhưng cô là tất cả những gì mà S mong muốn ở người vợ của mình và cô đã khiến anh thấy hạnh phúc. Nói xong, Meenu đi lên phía trước để lại Sanchi đằng sau đang nhớ lại lúc anandi cười khi S nói chuyện với bà nội. Cô cho rằng tất cả mọi người kể cả S đã quá mù quáng trong tình yêu mà không thấy được một người phụ nữ thâm hiểm ẩn sau cái vỏ bọc ngây thơ vô tội. Màn hình ngưng lại ở bộ mặt thất vọng của Sanchi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT