Cách giảm béo bụng cực hiệu quả chỉ với bài tập 4 phút mỗi ngày dành cho nàng lười

Luyện tập 21/05/2018 05:25

Chỉ cần dành ra 4 phút mỗi ngày để thực hiện những bài tập đơn giản như dậm bước, chống đẩy tường... cũng có thể giúp bạn nhanh chóng đánh bay 100 calories, trong khi chạy bộ một giờ chỉ đốt cháy khoảng 150 calories thôi đấy!

Jim Sarete - một chuyên gia về chăm sóc sức khỏe - đã gợi ý và vận dụng cách giảm cân nhanh đặc biệt hữu ích cho những người quá bận rộn, không có thời gian tập để thể dục thường xuyên. Đặc biệt hơn, hững bài tập của Jim Sarete sẽ giúp tiêu hao đến 100 calories chỉ trong vòng... 4 phút tập luyện đơn giản tại nhà.

Bạn có thể điều chỉnh thời gian tập theo bài tập này dựa trên tình trạng cơ thể của mình. Người thể trạng tốt có thể tập đủ 4 phút một lần. Nếu sức khỏe không được tốt, bạn chỉ nên tập 2 phút một lần. Bài tập áp dụng được cho người ít vận động và thường kiệt sức chỉ sau vài phút tập luyện. Tập luyện nhiều nhất có thể nhưng không quá sức sẽ giúp tim mạch thêm khỏe mạnh, cải thiện sức bền và dần dần thời gian tập sẽ kéo dài hơn.

Cách giảm béo bụng cực hiệu quả chỉ với bài tập 4 phút mỗi ngày dành cho nàng lười - Ảnh 1

Jim Sarete cũng lưu ý rằng, nếu có một đối tác tập luyện, chẳng hạn như bạn bè hoặc thành viên gia đình, bạn sẽ có nhiều động lực hơn rất nhiều cho việc tập thể dục. Với người béo phì, Jim Sarete đặc biệt khuyến khích điều đó. Nếu cố gắng thực hiện bài tập này từ đầu đến cuối và tập luyện một cách thường xuyên, bạn sẽ tiêu hao năng lượng rất nhanh.

Bài tập này đơn giản này của Jim Sarete với 4 bước cơ bản như sau:

Bài tập 1: Bài tập bắt đầu bằng việc nhảy lên với hai tay thẳng hướng lên cao.

Cách giảm béo bụng cực hiệu quả chỉ với bài tập 4 phút mỗi ngày dành cho nàng lười - Ảnh 2

Bài tập 2: Bài tập động tác squat, thực hiện 10 lần liên tục.

Cách giảm béo bụng cực hiệu quả chỉ với bài tập 4 phút mỗi ngày dành cho nàng lười - Ảnh 3

Bài tập 3: Nếu không thể chống đẩy, hãy chống đẩy vào tường thay vì trên sàn. Cố gắng lặp lại động tác 10 lần.

Cách giảm béo bụng cực hiệu quả chỉ với bài tập 4 phút mỗi ngày dành cho nàng lười - Ảnh 4

Bài tập 4: Dậm bước là bài tập cuối. Cố gắng thực hiện 10 lần mỗi chân.

Cách giảm béo bụng cực hiệu quả chỉ với bài tập 4 phút mỗi ngày dành cho nàng lười - Ảnh 5

Bạn có thể tập bài tập này một lần hoặc vài lần mỗi ngày và không nên tập liên tục không nghỉ. Cách hiệu quả nhất là tập tất cả bài tập 4 lần, dành một chút thời gian nghỉ ngơi sau mỗi lần hoàn thành 4 bước tập. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt đáng kể mà chuỗi bài tập này mang lại chỉ sau một vài tuần. Bài tập giúp bạn săn chắc, gọn gàng, cân đối và khỏe mạnh hơn. Nếu siêng năng thì chỉ cần 20 phút một ngày, bạn sẽ có một diện mạo mới đầy trẻ trung và khỏe mạnh.

Công cuộc giảm béo đòi hỏi chúng ta rất nhiều sự kiên nhẫn, nhưng dù áp dụng bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng hãy xác định đây là chiến lược dài hạn, và đừng vì chưa thấy kết quả rõ rệt trong những lần tập luyện đầu tiên mà bỏ cuộc. Chúc bạn nhanh chóng có được vòng 2 như ý!

Huấn luyện viên chỉ ra 5 bài tập bụng, ai muốn sở hữu eo săn gọn nhất định không được bỏ qua

Những bài tập bụng này là thứ vũ khí bạn cần phải trau dồi ngay để có eo săn gọn, sẵn sàng cho mùa đi biển đầy tươi vui, sôi động.

TIN MỚI NHẤT