Chỉ với 2 phút mỗi ngày, bắp chân tôi to như cột đình cũng thon gọn hẳn 4-5cm sau 1 tháng, ai không tin cứ thử ngay 3 bước này

Giảm mỡ đùi là một quá trình khó khăn và nan giải, nhưng chỉ cần thực sự kiên trì, áp dụng đúng cách thì bạn sẽ đạt được kết quả như ý.

Nhiều người phải công nhận rằng, giảm mỡ bụng khó khăn một thì giảm mỡ đùi còn khó gấp 10 lần vì đây là vùng mỡ khó giảm nhất trên cơ thể. Tuy nhiên, chỉ cần kết hợp chế độ luyện tập, massage phù hợp và ăn uống khoa học thì bạn có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh này chỉ sau 1 tháng. Nghe thì có vẻ hơi phi lý nhưng rất nhiều chị em đã thử và thành công, tùy cơ địa mà có người có thể giảm tới 4-5cm bắp chân đấy!

Chỉ với 2 phút mỗi ngày, bắp chân tôi to như cột đình cũng thon gọn hẳn 4-5cm sau 1 tháng, ai không tin cứ thử ngay 3 bước này - Ảnh 1

1. Chế độ luyện tập + massage

Bài tập kiễng chân: Kiễng chân không những giúp đôi chân thon gọn mà còn hỗ trợ kích thích lưu thông máu, giảm mỡ hiệu  quả.

- Hai chân dang rộng bằng vai, từ từ nhấc phần gót chân lên cao và hạ xuống sao cho gót chân không được chạm sàn. Cứ thực hiện liên tục khoảng 40 cái rồi dừng lại, khi đã quen dần bạn có thể tăng số lượng lên 50-60 cái.

- Lưu ý rằng bạn chỉ nên áp dụng động tác này vào buổi tối, tránh thực hiện vào ban ngày bởi kết hợp hoạt động nhiều có thể sẽ khiến chân bị to thêm ra đấy!

Chỉ với 2 phút mỗi ngày, bắp chân tôi to như cột đình cũng thon gọn hẳn 4-5cm sau 1 tháng, ai không tin cứ thử ngay 3 bước này - Ảnh 2

Bài tập massage: Không chỉ tăng tuần hoàn máu, giảm mỡ mà động tác này còn hỗ trợ cải thiện vùng da sần sùi, sạm màu.

Bạn đặt cẳng chân song song với mặt đất, sau đó dùng hai tay massage nhẹ nhàng kết hợp vuốt từ trên xuống dưới trong vòng 5 phút. Mỗi ngày bạn thực hiện 2-3 lần là được.

Chỉ với 2 phút mỗi ngày, bắp chân tôi to như cột đình cũng thon gọn hẳn 4-5cm sau 1 tháng, ai không tin cứ thử ngay 3 bước này - Ảnh 3

2. Uống nước chanh muối

Nước chanh muối là thức uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể đồng thời giải phóng mỡ thừa ở những nơi khó giảm rất tốt như bắp tay, bắp chân, mỡ bụng. Ngoài ra, đây cũng là ‘’thần dược’’ giúp ngừa mụn nhọt, lão hóa tốt được nhiều chị em áp dụng.

Chỉ với 2 phút mỗi ngày, bắp chân tôi to như cột đình cũng thon gọn hẳn 4-5cm sau 1 tháng, ai không tin cứ thử ngay 3 bước này - Ảnh 4

Mỗi ngày, bạn vắt nửa quả chanh vào 1 cốc nước ấm rồi thêm 1 thìa muối vào, khuấy đều và uống ngay sau khi thức dậy mỗi sáng.

3. Chườm muối nóng

Bạn chuẩn bị 1 bát muối và vài lát gừng rồi cho lên chảo đảo đều tay đến khi muối nóng thì tắt bếp. Gói muối vào khăn sạch và chườm trực tiếp lên bắp chân nhiều lần. Muối kết hợp với gừng có tính nóng giúp giải phóng chất béo, hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả.

Chỉ với 2 phút mỗi ngày, bắp chân tôi to như cột đình cũng thon gọn hẳn 4-5cm sau 1 tháng, ai không tin cứ thử ngay 3 bước này - Ảnh 5

Cam đang vào mùa, mua cả cân về dùng theo cách này 7 ngày, mỡ quanh bụng, bắp chân cũng tự khắc thon nhỏ, giảm mạnh 5kg

Giảm cân không quá khó nếu bạn áp dụng bí quyết cực kì hay dưới đây, bắp chân to cũng được thu nhỏ "thần kì".

TIN MỚI NHẤT