Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg

Tết này bạn sẽ có ngay vóc dáng thon gọn tha hồ xúng xính váy áo xinh tươi diện tết nhờ bí kíp này.

Cách 1: Ăn khoai lang

Khoai lang là một thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khỏe. Với thành phần chính là tinh bột, vitamin A, C và các khoáng chất có lợi như canxi, kali, magie… giúp đốt cháy và diệt gọn mỡ thừa chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, khoai lang lại không hề chứa chất béo và cholesterol mà còn sở hữu một lượng lớn chất xơ, beta-carotene giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể, thúc đẩy tiêu hóa, mang lại cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn.

Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 1

Vào buổi sáng hãy ăn 1 củ khoai lang luộc thay cho tô bún hay bánh mì kẹp đầy thịt. Nếu như đến giữa buổi mà đói bụng thì có thể ăn thêm trái cây hoặc 1 ly sữa tươi tách béo để đảm bảo lượng đạm. Bữa trưa và tối thì ăn như bình thường nhưng nên giảm lượng tinh bột và ăn nhiều rau củ, thịt đỏ. Vào những ngày tiếp theo khi đã quen với chế độ này thì bạn có thể thay thế bữa sáng và tối bằng khoai ăn kèm rau củ luộc. Bữa trưa thì ăn cơm hay bánh mì tùy ý nhưng giảm bớt lượng lại.

Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 2

Ngoài việc ăn khoai lang, bạn có thể tận dụng nước luộc của thực phẩm này để uống cũng là cách giảm cân hiệu quả. Đầu tiên rửa sạch củ khoai, cạo vỏ rồi cắt thành các miếng nhỏ để luộc nhanh hơn đồng thời giúp các tinh chất tiết ra dễ dàng. Cho khoai lang vào nồi luộc với 2 lít nước đến khi chín nhừ. Vớt khoai để riêng, phần nước thì đợi nguội cho vào chai, đậy kín nắp và uống thay cho nước lọc hàng ngày. Hãy bảo quản chai nước khoai trong tủ lạnh để uống ngon hơn.

Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 3

Cách 2: Ăn bánh mì

Bánh mì cũng là cách giảm cân tuyệt vời mà hội con gái không nên bỏ qua. Sở dĩ bánh mì được đánh giá là thực phẩm dành cho người ăn kiêng bởi lượng tinh bột đối kháng có trong nó giúp giảm cảm giác đói, kiểm soát lượng đường trong máu và tăng quá trình trao đổi chất biến mỡ thừa thành năng lượng để hoạt động mỗi ngày. Không những vậy, bánh mì được làm từ các hạt nguyên cám có chứa carbohydrate phức hợp và vitamin B sẽ tạo năng lượng giúp những bạn ăn kiêng mà không mất sức.

Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 4

Nếu như bạn muốn giảm cân thì hãy chọn một số loại bánh mì này để ăn vào buổi sáng, đảm bảo chẳng mấy chốc vóc dáng sẽ thon gọn như mong ước.

- Bánh mì đen: Hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần so với bánh mì trắng làm tăng khả năng trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa giảm cân nhanh.

- Bánh mì lúa mạch: Loại bánh mì này đã được chứng minh làm giảm lượng đường trong máu, kiểm soát mức độ insulin tốt cho sức khỏe.

Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 5

- Bánh mì yến mạch: Ăn bánh mì này vào buổi sáng sẽ tăng cảm giác no lâu, kiểm soát sự thèm ăn đồng thời giảm cholesterol xấu trong cơ thể.

- Bánh mì nguyên cám: Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và chỉ số GI thấp hơn so với các loại bánh mì thông thường.

- Bánh mì không chứa Gluten: Bánh mì dành riêng cho người ăn kiêng, khi mua tại siêu thị nhớ kiểm tra bao bì để chắc chắn trên đó có ghi “100% không có gluten”.

Chú ý nhỏ:

Trong quá trình ăn bánh mì hay khoai lang giảm cân bạn hãy bổ sung nhiều chất xơ, vitamin từ rau củ quả và các loại trái cây. Bên cạnh đó đừng quên tập luyện các bài tập ở nhà để hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Chỉ ăn khoai lang và bánh mì vào buổi sáng liên tục trong 7 ngày liền, cô gái bất ngờ khi thấy đầu tuần 55kg cuối tuần còn đúng 45kg - Ảnh 6

5 thực phẩm càng ăn da càng đẹp, dáng càng xinh, cả năm không cần nhai kẹo cao su hơi thở vẫn thơm tho suốt cả ngày

Những thực phẩm này hầu như đều có sẵn trong bếp hoặc rất dễ kiếm, hãy chăm chỉ bổ sung nếu bạn đang muốn cải thiện hơi thở có mùi nhé!

TIN MỚI NHẤT