Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa

Là con gái, ai cũng thích da trắng, dáng đẹp, thân hình bốc lửa nhưng giữa mong muốn và quyết tâm thực hiện lại là một khoảng cách rất xa.

Thân hình béo ú là điều không ai mong muốn, đặc biệt với phái đẹp. Chẳng ai tự tin khi diện những chiếc đầm body lộ rõ cả ngấn mỡ bụng, chưa kể mỡ bụng cũng là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt bệnh nguy hiểm. Là một người đã từng mặc cảm vì bị chê quá béo, cô gái này đã quyết tâm lột xác thành công để tự tin hơn trong cuộc sống. Cùng tham khảo công thức bí mật này nhé!

Để sở hữu thân hình nóng bỏng, kết hợp chế độ ăn uống với luyện tập là điều hiển nhiên. Thế nhưng, cuộc sống hiện đại bận rộn nên đa số chị em ít có thời gian để làm đẹp và chăm sóc cho bản thân mình. Vì thế, các phương pháp giảm cân tại nhà được các chị em ưu ái hơn cả vì có thể tranh thủ thời gian nghỉ buổi tối để tự thực hiện được. Thức uống bí mật ở đây chính là nước chanh đào ngâm mật ong.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 1

Chanh đào có phần tép chanh màu hồng, rất giàu vitamin C và axit citric giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da từ bên trong. Khi ngâm chanh với mật ong và muối, lượng vitamin trong chanh sẽ phát huy triệt để tác dụng và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có:

- 1 kg chanh đào

- 300ml mật ong nguyên chất

- 1 chén muối trắng dạng hạt.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 2

Các bước thực hiện:

Bước 1: Muối hòa tan với 1 chậu nước rồi ngâm chanh vào dung dịch muối loãng khoảng 10 phút để loại bỏ hóa chất và giúp chanh sạch hơn vì lúc ngâm chúng ta ngâm cả phần vỏ chanh.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 3

Bước 2: Sau khi vớt chanh ra, bạn rửa lại với nước sạch rồi để ráo nước, đem phơi qua dưới trời nắng đợi vỏ chanh héo lại thì dùng dao thái thành từng lát mỏng với độ dày đều nhau.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 4

Bước 3: Xếp chanh vào lọ thủy tinh rửa sạch, lau khô (chú ý lau thật khô tránh hỗn hợp chanh bị nổi váng chưa ngâm) sao cho cứ 1 lớp chanh thì đổ 1 lớp mật ong và rắc 1 lớp muối lên. Cứ đổ lần lượt đến khi hết thì đậy kín nắp lại, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong 1 tháng là có thể mang ra sử dụng được.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 5

Cách sử dụng:

- Sau 1 tháng, bạn có thể lấy hỗn hợp chanh đào mật ong ra để sử dụng. Mỗi lần dùng, bạn pha 3-4 thìa nước chanh với 200ml nước ấm, khuấy đều và uống mỗi sáng trước bữa ăn.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 6

- Pha tiếp 6-7 thìa nước chanh ngâm với 1 lít nước lọc rồi đổ vào bình và mang đi học hoặc đi làm uống thay nước lọc để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Buồn vì cả đời bị chê béo ú cổ rụt, cô gái quyết tâm làm cách này để 3 vòng bốc lửa như hotgirl khiến ai cũng xuýt xoa - Ảnh 7

Nước chanh đào mật ong có vị thơm ngọt của mật ong hòa quyện với vị thanh của chanh giúp bạn có được món đồ uống thơm ngon và hỗ trợ giảm mỡ bụng, xuống cân nhanh chóng. Bạn cũng không cần phải lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe vì nước chanh không làm cơ thể bị mệt mỏi. Trong quá trình giảm cân, bạn nên ưu tiên chế độ ăn lành mạnh, nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột, dầu mỡ. Nếu có tiền sử mắc bệnh dạ dày hoặc có vấn đề về tiêu hóa thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.

Chế độ ăn kiêng 5:2 vừa giúp giảm cân vừa kéo dài tuổi thọ

Nghiên cứu của Đại học Harvard đã chỉ ra chế độ ăn kiêng 5:2 có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe, giữ cho bạn trẻ lâu hơn.

TIN MỚI NHẤT