Mẹo thải độc để da trẻ như gái 20 đón Tết

Làm đẹp 20/01/2017 17:48

Bằng một số bước đơn giản bạn có thể thải độc cho da tại nhà.

Trà gừng nghệ

thai-doc-cho-da-phunutoda

Uống một tách trà gừng pha nghệ mỗi ngày cũng là một cách giúp bạn giải độc trừ độc tố cho cơ thể và trẻ hóa làn da.

Uống một tách trà gừng pha nghệ mỗi ngày cũng là một cách giúp bạn giải độc trừ độc tố cho cơ thể và trẻ hóa làn da. Nghệ là một gia vị tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp làm đẹp cũng như chữa bệnh.

Mặt nạ chuối

Chuối là một trong những nguyên liệu tự nhiên có thể giải độc cho làn da rất tốt. Bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả chuối chín rồi trộn đều với 1 muỗng canh mật ong. Tiếp đến, hãy rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp nói trên lên khuôn mặt (chừa vùng mắt) khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Công thức này sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da của bạn “thở” dễ dàng và tự nhiên hơn.

Hạn chế tiêu thụ các chất độc hại

Một phần của quá trình detox là hạn chế số lượng các độc tố mà bạn đang hấp thu vào cơ thể trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Độc tố có rất nhiều dạng và một số loại không hề dễ nhận biết như khói thuốc lá và rượu. Hàng ngày có thể bạn đang hấp thụ vào cơ thể một lượng thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ có trong những loại hoa quả và rau củ hay các loại thuốc kháng sinh và hormone tăng trưởng từ thịt gia súc gia cầm mà bạn ăn.

Ngoài ra còn có hàng chục các chất kim loại nặng độc hại với cơ thể đang tích tụ dần dần trong cơ thể bạn theo thời gian. Tất cả những độc tố này đều có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về sức khỏe mà bạn đang gặp phải trong đó có mụn trứng cá.

Kiêng ăn đường

image: http://media.phunutoday.vn/files/van.anh/2017/01/20/thai-doc-cho-da-phunutodayvn-1-1404.jpg

thai-doc-cho-da-phunutoda

Bạn nên hạn chế ăn đường hết mức có thể.

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, hãy nói không với đường. Việc sử dụng đường có thể khiến cho cơ thể gặp phải tình trạng mất nước, gây khô da.

Kimberly Snyder, tác giả của cuốn sách “Những thực phẩm làm đẹp và giải độc” chỉ ra rằng, đường liên kết với protein và chất béo sẽ thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến các tuyến thượng thận gây ra quầng thâm quanh mắt và tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi, ủ rũ.

Việc kiêng đường không quá khó, bạn có thể dễ dàng thay thế nó bằng stevia (một chất pha làm ngọt), với phương pháp này, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự chuyển biển của làn da và cơ thể chỉ sau vài ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT