Dù bạn mặt tròn hay mặt vuông, cứ để 7 kiểu tóc này sẽ khiến người khác “lạc trôi”

Làm đẹp 12/01/2017 00:32

Cứ để 1 trong 7 kiểu tóc đình đám này, đảm bảo bạn sẽ xinh lung linh, khiến người khác cũng phải ngước nhìn.

Sau tất cả đây chính là những kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, là con gái bạn nhất định phải biết. Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhé!

1. Kiểu tóc cho gương mặt trái tim

Không thể phủ nhận về chiếc cằm nhọn, vầng trán rộng cùng với gò má đầy đặn quyến rũ, đã góp phần tạo nên nét riêng biệt, tươi tắn cho những bạn gái sở hữu gương mặt trái tim. Vì vậy, bạn không phải đắn đo, mà cứ thỏa sức lựa chọn những kiểu tóc, gam màu mà mình yêu thích nhé.

toc-dep-blogtamsuvn1

toc-dep-blogtamsuvn10

2. Kiểu tóc cho gương mặt trái xoan

Được cho là gương mặt hoàn hảo nhất, chính vì vậy những cô nàng nào may mắn sở hữu cho mình gương mặt trái xoan có thể tự tin chưng diện mọi kiểu tóc dù ngắn hay dài, uốn hay xoăn… đều khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

toc-dep-blogtamsuvn9

toc-dep-blogtamsuvn7

3. Kiểu tóc cho gương mặt dài

Với khuôn mặt này, bạn chỉ cần để cắt ngắn, uốn cụp nhẹ phần đuôi sẽ giúp che đi những khuyết điểm bởi vầng trái rộng, lông mày thấp cùng với chiếc cằm nhọn.

toc-dep-blogtamsuvn12

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu thêm phần mái chéo, hoặc mái bằng… đều giúp gương mặt trẻ trung, xinh xắn hơn.

toc-dep-blogtamsuvn21

4. Kiểu tóc cho gương mặt tròn

Có thể nói, mặt tròn được coi là gương mặt phổ biến trong các nước Châu Á hiện nay. Thế nhưng để lựa chọn ra cho mình một kiểu tóc ưng ý, phù hợp thì đó luôn là một bài toán khó giải, khiến nhiều chị em phải đắn đo, suy nghĩ.

toc-dep-blogtamsuvn2

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, thông thường những người sở hữu gương mặt tròn, thì kiểu tomboy hay tạo kiểu đầu ngắn để mái lệch… sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát và rất nhẹ nhàng.

toc-dep-blogtamsuvn8

5. Kiểu tóc cho gương mặt vuông

Chỉ cần để phần mái ôm chọn gương mặt sẽ giúp những cô nàng mặt vuông tự tin chưng diện những kiểu tóc xinh xắn mà mình yêu thích.

toc-dep-blogtamsuvn20

toc-dep-blogtamsuvn14

6. Kiểu tóc cho gương mặt trái lê

Bạn đừng quá lo lắng khi mình sở hữu gương mặt trái lê nhé. Với mặt này, mọi người chỉ việc tỉa gọn phần chân tóc, kết hợp với mái chéo sẽ giúp bạn  tạo nên những đường nét thanh mảnh và che đi những khuyết điểm một cách hiệu quả.

toc-dep-blogtamsuvn5

toc-dep-blogtamsuvn16

7. Kiểu tóc cho gương mặt kim cương 

Tóc xoăn uốn lọ nhẹ hay tạo kiểu ép cụp uốn đuôi được cho là những kiểu tóc đơn giản, khá phù hợp với những bạn gái sở hữu khuôn mặt kim cương.

toc-dep-5-blogtamsuvn-600x750

toc-dep-blogtamsuvn3

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT