Cô gái thái 10 lát chanh mỏng đắp lên bụng 20 phút liên tục trong 1 tuần – mẹo hay khiến hàng triệu phụ nữ muốn làm theo ngay lập tức

Làm đẹp 02/02/2017 00:36

Cô gái này thái chanh thành lát rồi đắp lên vùng bụng 20 phút mỗi ngày, cứ làm liên tục sau 7 ngày và kết quả khiến ai cũng thấy ngạc nhiên.

Mỡ bụng không chỉ khiến chị em cảm thấy tự ti vì vóc dáng kém thon gọn mà về lâu dài nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh do sự tích mỡ gây nên. Một số bệnh thường gặp nhất là gan nhiễm mỡ, tắc nghẽn mạch máu, mỡ máu,… Vì thế, giảm mỡ không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà nó còn là cách giúp bạn gián tiếp bảo vệ sức khỏe của mình nữa đấy.

Nhiều người quá lệ thuộc vào chế độ luyện tập để giảm cân mà xem nhẹ các phương pháp khác. Bài viết này sẽ giới thiệu đến phái đẹp một mẹo giảm cân vừa phổ thông vừa mang lại hiệu quả nhanh, đó là sử dụng chanh tươi. Thái chanh thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng mỡ thừa sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, đốt cháy mỡ thừa và thải độc cơ thể hiệu quả. Áp dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

mo-bung-blogtamsuvn5

Với phương pháp này, tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 2 quả chanh tươi và một cốc nước lọc. Bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Thái 1,5 quả chanh thành từng lát mỏng để sang một cái đĩa. Còn nửa quả còn lại bạn vắt lấy nước cốt, bỏ hạt rồi cho vào cốc nước lọc khuấy đều.

mo-bung-blogtamsuvn1

 

Bước 2: Với cốc nước lọc chanh, bạn dùng để uống như bình thường, có thể cho thêm mật ong vào nếu cảm thấy khó uống. Sau đó, nằm ngửa trên giường, co cao đầu gối lên rồi đắp các lát chanh lên 20 phút.

Bước 3: Cứ nằm yên như vậy sau 20 phút thì bỏ chanh ra và lau sạch lại cơ thể bằng khăn ướt. Uống nước chanh kết hợp với đắp chanh lên bụng sẽ giúp tăng công dụng giảm béo lên 200% đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn.

     

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT