Trường Giang mệt mỏi lần đầu xuất hiện sau scandal với dàn mỹ nhân

Hậu trường 24/03/2018 12:22

Nam diễn viên hài né tránh không bay về cùng chuyến với Nhã Phương và lộ rõ gương mặt mệt mỏi.

Trường Giang trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ gần 1 tháng. Dù lúc đi anh luôn sánh đôi cùng Nhã Phương nhưng sau scandal tình cảm với Nam Em, cả hai chưa một lần xuất hiện cùng nhau. Mới đây, hình ảnh Trường Giang tham gia ghi hình cho một show mới được tiết lộ.

Trường Giang mệt mỏi lần đầu xuất hiện sau scandal với dàn mỹ nhân - Ảnh 1
Trường Giang chụp hình cùng đồng nghiệp khi tham gia ghi hình cho một show mới

Dù chụp hình selfie cùng Hari Won và MC Anh Huy nhưng "Mười Khó" không giấu nổi vẻ mặt mệt mỏi. Đôi mắt anh có phần sưng và thần sắc bị thiếu ngủ. Không khó hiểu vì sao Trường Giang lại xuống sắc. Chuỗi scandal liên tiếp xảy ra với anh khi bị Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm trong lúc anh đang yêu Nhã Phương. Giữ im lặng là phương châm của nam diễn viên kiêm MC này khi có bất kỳ scandal nào xảy ra.

Trường Giang mệt mỏi lần đầu xuất hiện sau scandal với dàn mỹ nhân - Ảnh 2
Dù cười mỉm nhưng Trường Giang vẫn để lộ thần sắc thiếu tươi tắn

Được biết show mới có Trường Giang tham gia mang tên Nhanh như chớp. MC Anh Huy cũng không ngại tiết lộ việc anh cảm thấy người anh đồng nghiệp khá mệt mỏi trong thời gian này. Trường Giang là một tên tuổi thường xuyên xuất hiện trong các game show truyền hình. Việc vướng vào scandal không làm ảnh hưởng tới lịch trình ghi hình của Trường Giang. Tuy nhiên anh đang bị khá nhiều phản ứng chỉ trích của dư luận về chuyện tình cảm. Trước scandal với Nam Em, nam diễn viên còn vướng nghi vấn lùm xùm với Quế Vân.

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là 'kẻ ăn rồi quẹt mỏ'

"Tôi khẳng định luôn với Trường Giang, chỉ cần tử tế với nhau thôi không ai làm tổn thương ai hết. Còn nếu có những hành động như vậy thì đó là người khốn nạn", Quế Vân thẳng thắn.

TIN MỚI NHẤT