Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa

Hậu trường 16/04/2024 10:14

Cuộc sống của Trang Trần từ khi sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng chồng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cuộc sống của Trang Trần từ khi sang Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tới nay đã là gần 4 tháng kể từ ngày cô cùng con gái Kiến Lửa xuất ngoại đoàn tụ cùng ông xã Việt kiều Louis Trần.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Trần gây chú ý khi cập nhật hình ảnh công việc lẫn cuộc sống đời thường tại đất Mỹ. Cụ thể, Trang Trần đính kèm dòng trạng thái:"Hạnh phúc không phải là có tất cả những gì bạn muốn mà là trân trọng những gì bạn đang có. Tôi hài lòng và thấy may mắn với những người đàn ông lì lợm, che chở cuộc đời mình! 

Có cãi nhau, có chặn, có giận hờn nhưng rồi lại khó tìm mảnh ghép nào hợp hơn. Ổng sẽ luôn cố gắng hỗ trợ hết mình với công việc kinh doanh của tôi", Trang Trần thổ lộ.

Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa - Ảnh 1
Ông xã Trang Trần phụ cô giao hàng ở Mỹ

 

Không những vậy, cựu siêu mẫu còn nhắn nhủ thêm: "Cuộc đời chia cho bạn ván bài dở, bạn phải chơi thật hay! Cho nên cuộc sống này bằng lòng cái mình có, đừng có dòm ngó cái người khác hưởng".

Có thể thấy, Trang Trần được ông xã hết mực cưng chiều, chăm lo chu đáo. Cựu người mẫu được ông xã phụ giúp vận chuyển hàng, đưa cô đi giao hàng bằng xe hơi.

Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa - Ảnh 2

Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa - Ảnh 3

Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa - Ảnh 4
Trang Trần làm nhiều công việc tay chân ở Mỹ

 

Trang Trần được biết đến khi là người mẫu của nhiều sân khấu lớn. Cô còn được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như: Hương Ga, Hạnh phúc máuNăm 2014, Trang Trần giành giải Mai Vàng hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình xuất sắc.

Chồng của Trang Trần là Louis Trần, được nhận xét là người kín tiếng, hiền lành. Cả hai đăng ký kết hôn năm 2021. Trước đó, do điều kiện công việc, cặp đôi đã có con chung nhưng sống xa nhau.

Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa - Ảnh 5
Trang Trần và ông xã Việt kiều

 

Vào tháng 12/2023, Trang Trần chính thức đưa bé Kiến Lửa sang Mỹ đoàn tụ cùng ông xã Việt kiều. Ngày gặp lại ba, cô bé vui mừng nhảy múa, ôm ba chẳng rời. Cựu người mẫu cho biết con gái rất vui khi cả nhà được ở cùng nhau. Không ít khán giả cho rằng bé Kiến Lửa sở hữu nhiều đường nét giống ba hơn.

Trang Trần sang Mỹ định cư được 4 tháng vẫn làm nhiều công việc tay chân, được chồng phụ giúp vận chuyển hàng hóa - Ảnh 6
Trang Trần chính thức đưa bé Kiến Lửa sang Mỹ đoàn tụ cùng ông xã Việt kiều vào cuối năm 2023

 

Được biết, ở quê nhà, Trang Trần thành công xây dựng sự nghiệp kinh doanh vững vàng. Hàng tháng, cựu người mẫu mang về mức thu nhập khá lớn. Tuy nhiên, khi sang đất Mỹ, Trang Trần lại gặp không ít khó khăn. Những ngày đầu sang Mỹ, Trang Trần gây bất ngờ khi chia sẻ cô xin làm những công việc tay nhân như gấp chăn, làm lao công vì không muốn ở nhà chồng nuôi. Với cô, làm công việc lao động chân tay chẳng có gì xấu hổ, người lười lao động mới đáng xấu hổ.

'Tha hương' nơi đất khách, Trang Trần bức xúc vì bị dồn đến đường cùng, công việc 20 đô/ngày cũng bị 'chơi xấu'

Trang Trần chia sẻ, việc cô tiết lộ làm 20 đô một ngày khiến nhiều người cho rằng chủ tiệm bóc lột sức lao động và đòi kiện.

TIN MỚI NHẤT